x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ồn ào Vbiz 2021: Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư “tranh chồng”

SEIZEDIX 18:45 - 29/01/2022

Như đã nói ở phần đầu tiên, trong một năm vừa qua, showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt lùm xùm lớn nhỏ của các sao, khiến bản thân mình - một người biết rằng làng giải trí từ lâu đã không thiếu ồn ào cũng cảm thấy bất ngờ. Hãy cùng mình tiếp tục tìm hiểu thêm 5 vụ việc gây chấn động làng giải trí Việt trong năm vừa qua nhé.

Hiếu Nguyễn có những hành động không đúng mực với bạn gái, thiếu chung thuỷ

Cuối năm vừa qua, một lần nữa showbiz Việt đứng trước cơn bão lớn khi Hiếu Nguyễn - một nam diễn viên điển trai và khá đắt show bị bạn gái khui hết chuyện cũ. Theo đó, cô gái tự xưng là người yêu của Hiếu Nguyễn khẳng định anh là một người thích động tay động chân, hẹn hò và còn nảy sinh quan hệ với cô gái khác khi đang trong mối quan hệ tình cảm với cô. Trong suốt 9 tháng ở bên nhau, cô chia sẻ nam diễn viên rất hay “tác động vật lý”  và dùng lời khó nghe với cô.

Với những bằng chứng mà cô gái trên tung ra, mình vẫn đang chờ đợi những chia sẻ chính thức đến từ Hiếu Nguyễn. Nếu đúng sự thật, mình mong anh sẽ gửi lời xin lỗi đến bạn gái vì những tổn thương mà bản thân đã gây ra.

Huỳnh Lập và Hồng Tú dính ồn ào “mối quan hệ mở”

Là một cặp bài trùng của showbiz Việt và thường xuyên đồng hành trong các sản phẩm hài trên youtube, Huỳnh Lập và Hồng Tú cũng là một cặp đôi đồng giới được rất nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu đi theo chiều hướng xấu khi hai diễn viên hài bị nói có những lời nói “mập mờ” rủ rê một nam thanh niên giấu tên. Khi được hỏi lý do tại sao đã có người yêu lại hành động như vậy, Huỳnh Lập tiết lộ anh và Hồng Tú đang trong “mối quan hệ mở”.

Đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Lập và Hồng Tú vẫn quyết định không lên tiếng và chia sẻ về câu chuyện trên. Mình mong rằng họ sẽ lấy câu chuyện trên làm bài học và không phải dính vào những lùm xùm như vậy. Ngoài ra, cũng từ vụ đó mà mình thấy khái niệm “quan hệ mở” được dân tình bàn tán mạnh à nghen.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị nói là “chị đại” khi còn đi học

Ngay vào thời điểm Kim Duyên - Á hậu Hoàn vũ 2019 vẫn còn đang chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế thì tại quê nhà, Khánh Vân - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2019 lại dính phải tin đồn từng là chị đại học đường. Cụ thể, cô bị một tài khoản tố có những hành vi không đúng chuẩn khi còn đi học, động tay với bạn đến mức phải thăm viện. Ngay sau khi đọc được tin tức này, bản thân mình cũng khá sốc. Thế nhưng, sự thật sau cùng cuối cùng đã được tiết lộ.

Cụ thể ngay dưới bài đăng của người đó đã có một nhân chứng khẳng định Khánh Vân không có hành động như thế và cả hiệu trưởng ngôi trường mà nàng Hậu theo học cũng phủ nhận tin đồn này. Mình cảm thấy may vì Khánh Vân đã được bảo vệ kịp thời trước các tin sai sự thật trên.

Quỳnh Thư bị nghi vượt mặt Diệp Lâm Anh, hẹn hò với đại gia Đức Phạm

Từng là một cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ vì đẹp tựa cổ tích, thế nhưng đến cuối 2021, Diệp Lâm AnhĐức Phạm đã chính thức tan vỡ. Dấu hiện đầu tiên cho khán giả thấy rằng cả hai sẽ sớm “đường ai nấy đi” là khi Quỳnh Thư - một nữ diễn viên có tiếng của showbiz lộ ảnh cặp kè với chồng Diệp Lâm Anh và bản thân nữ người mẫu cũng từng úp mở chuyện chồng “ăn nem”. Sau khi mọi chuyện vỡ lỡ, Đức Phạm khẳng định anh và vợ đã ly thân, nhưng mẹ anh lại phủ nhận thông tin này và khẳng định Diệp Lâm Anh vẫn là vợ của con trai mình.

Sau nhiều lần níu giữ không thành, Diệp Lâm Anh quyết định buông tay, chọn một cuộc sống độc thân. Mình nghĩ rằng đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý và đúng đắn, vì giờ đây, cô có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống bên những đứa con cưng của mình.

Loạt người đẹp bị chồng “tác động” vật lý

Chỉ trong một năm 2021, đã có ba trường hợp người đẹp Việt lên tiếng tiết lộ bị chồng ra tay. Đầu tiên là Đặng Thu Thảo, vào tháng 11, nàng hậu tiết lộ cô từng bị chồng chê khi mang thai, bị động tay và còn bị “bé 3” vượt mặt. Tất cả những điều trên đã khiến cô trở nên bất ổn về mặt tâm lý, rất khó để vượt qua. Sau khi tiết lộ những thông tin trên, Đặng Thu Thảo đã bị chồng cũ gây chuyện.

Không chỉ Đặng Thu Thảo, cả Khả TrangĐào Hoàng Yến (nữ diễn viên trong Về Nhà Đi Con) cũng ngậm ngùi chia sẻ là nạn nhân của các vụ tác động vật lý trong gia đình. Thế nhưng, sau tất cả, họ đã có thể đứng lên và làm lại từ đó, một điều khiến mình ngưỡng mộ họ hơn cả.

Khả Trang
Hoàng Yến

>>>Xem thêm: "Cô Xuyến" Hoàng Yến hậu ly hồn chồng thứ 4: Gặp ai hợp cạ vẫn yêu

Với những ồn ào trên, mình tin rằng 2021 sẽ là một năm đáng quên với hầu hết nghệ sĩ Việt. Mong rằng trong năm 2022, sẽ không có những vụ lùm xùm nào xảy ra và các ngôi sao sẽ tập trung hơn vào việc phát triển sự nghiệp sau thời gian dài chững lại vì đại dịch Covid-19.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.