x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ôn Bích Hà, Diệp Tuyền và mỹ nhân cổ trang Hồng Kông ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 03/03/2023

Trong giai đoạn hoàng kim của làng phim truyền hình Hồng Kông, có không ít người đẹp cổ trang đã chinh phục được khán giả nhờ tài năng cùng nhan sắc vượt trội. Trong số đó, có 3 người sở hữu lượng fan đông đảo nhất với loạt tác phẩm kinh điển. Hãy cùng mình xem thử họ ngày ấy bây giờ ra sao nhé!

Diệp Tuyền

Diệp Tuyền gia nhập làng giải trí Hồng Kông với vai trò là hoa hậu Hoa kiều thế giới. Ký hợp đồng với TVB, cô được nhà đài lăng-xê tích cực với loạt tác phẩm kinh điển như Đát Kỷ Trụ Vương, Mạnh Lệ Quân, Không Thể Khuất Phục... Có nhan sắc lẫn tài nhập vai xuất sắc, Diệp Tuyền là nữ thần cổ trang đình đám nhất Hoa ngữ thuở bấy giờ, fan hâm mộ trải rộng khắp nơi.

Sau khi rời TVB, Diệp Tuyền chuyển hướng sang đại lục để phát triển. Ở nơi mới, cô lại tiếp tục chứng minh được đẳng cấp nhập vai và sản xuất của mình với Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm, Quốc Sắc Thiên Hương hay Tử Sai Kỳ Duyên...

Đáng tiếc là Diệp Tuyền lại dính loạt ồn ào tình ái lẫn sự xấu tính. Đỉnh điểm là chó cưng của người đẹp này khiến Lý Y Hiểu hủy dung, nhưng cô lại chẳng thèm xin lỗi nạn nhân. Vì chuyện này mà sự nghiệp của Diệp Tuyền tuột dốc không phanh, dần dần chẳng ai mời đóng phim. Bản thân cô thì bị bạn bè xa lánh vì thích livestream kể chuyện riêng tư của đồng nghiệp.

Chuyện tình duyên của Diệp Tuyền cũng chẳng quá suôn sẻ. Cô từng công khai hẹn hò một chàng trai tên Tiểu Mặc nhưng lại chia tay sau 4 năm. Theo Diệp Tuyền hé lộ thì cô đã quen người mới, nhưng đó là ai thì đến giờ vẫn chẳng thể biết được.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Ôn Bích Hà

Nhắc đến Ôn Bích Hà, mình chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến danh hiệu "Đát Kỷ kinh điển nhất màn ảnh". Thật ra, ngoài vai Đát Kỷ trong Đát Kỷ Trụ Vương, Ôn Bích Hà còn từng hóa Phan Kim Liên trong Mối Hận Kim Bình, Tần Khả Tình của Loan Đao Phục Hận...

Dù là vai diễn nào đi nữa thì Ôn Bích Hà vẫn dễ dàng chinh phục khán giả bởi vẻ quyến rũ, mị hoặc. Thậm chí, có người còn ca tụng đôi mắt của Ôn Bích Hà là: "Mắt cười như cầu vồng, trời sinh đã quyến rũ".

Xinh đẹp, quyến rũ và tài năng, thế nên Ôn Bích Hà khiến nhiều chàng trai phải si mê, theo đuổi. Cuối cùng, Ôn Bích Hà chọn Hà Tổ Quang, một doanh nhân điển trai của Hồng Kông. Vì tình yêu, Ôn Bích Hà quyết định kết hôn vào năm 2000. Ông xã yêu thương và cưng chiều Ôn Bích Hà đến mức ủng hộ cô không sinh nở để giữ dáng, bù lại họ cùng nhận con nuôi.

Hiện tại, Ôn Bích Hà vẫn là cái tên được săn đón của Hoa ngữ vì sở hữu nhan sắc không tuổi. Không chỉ thế, Ôn Bích Hà còn là phú bà ngầm của Hoa ngữ vì sở hữu trang trại rượu ở Úc và là bà chủ của chuỗi cửa hàng bán hoa danh tiếng đó.

Lương Tiểu Băng

Vào những năm 2000, cùng với Ôn Bích Hà hay Diệp Tuyền thì Lương Tiểu Băng cũng là nhan sắc được TVB ưu ái vô cùng, toàn giao vai đại mỹ nhân cổ trang. Cũng phải thôi, vì cô vốn là Á hậu Hồng Kông năm 1990 và sở hữu vẻ đẹp cổ điển, nhu mì rất đặc biệt.

Ngoài thành công ở TVB với loạt phim như Lộc Đỉnh Ký, Loan Đao Phục Hận... Lương Tiểu Băng còn từng gây bão khi hóa Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Đến tận bây giờ, người ta vẫn dành lời khen có cánh cho nhan sắc cùng những vai diễn kinh điển một thời của Lương Tiểu Băng.

Sau khi kết hôn với Trần Gia Huy vào năm 2000, Lương Tiểu Băng khiến nhiều người choáng váng khi chọn giảm bớt lượng công việc để làm bà nội trợ. Đáng tiếc, so với Lương Tiểu Băng thì nghiệp diễn của Trần Gia Huy rất mờ nhạt, thậm chí anh không thể gánh vác được gia đình vì nhiều lý do. Cuối cùng, nữ diễn viên đành tái xuất Cbiz.

Ở tuổi 53, Lương Tiểu Băng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Bởi gánh nặng gia đình mà cô phải chạy show khắp nơi, còn bán hàng livestream nữa. Vì chuyện này mà sức hút của Lương Tiểu Băng giảm sút, cô phải dựa vào những vai diễn cũ để níu kéo khán giả.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Đến tận bây giờ, dù màn ảnh Hoa ngữ xuất hiện không ít gương mặt mới thì địa vị của 3 người đẹp này trong lòng mình và khán giả vẫn chẳng hề thay đổi. Đáng tiếc là cả Diệp Tuyền lẫn Lương Tiểu Băng đều quá lận đận vất vả. Mỗi Ôn Bích Hà là có cuộc sống viên mãn, sung sướng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.