x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Gia Hân và dàn sao Cbiz gây thất vọng khi hóa "Tứ đại mỹ nhân"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 19/02/2023

Tây Thi, Điêu Thuyền, Vương Chiêu Quân và Dương quý phi là "Tứ đại mỹ nhân" nổi danh nhất lịch sử Trung Hoa, sở hữu nhan sắc được người đời tán tụng mãi. Thế nên, các đạo diễn phim thường lựa chọn những sao nữ sở hữu sắc vóc lộng lẫy nhất để hóa thân thành dàn mỹ nhân lừng danh này. Ấy vậy mà có không ít sao nữ lại khiến mình và khán giả thất vọng đó.

Từ Lộ

Khi Trường An 12 Canh Giờ ra mắt khán giả, Từ Lộ đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" để vào vai Dương quý phi. Đáng tiếc, kỳ vọng càng cao thì thất vọng càng lớn.

Từ Lộ khiến khán giả như mình thất vọng tràn trề vì chẳng hề có điểm gì giống Dương quý phi. Vóc dáng gầy gò chẳng tương đồng với "phì Hoàn", tạo hình thì mờ nhạt tối màu chẳng hề giống quý phi của thời Đường. Nếu không nói đây là Dương Ngọc Hoàn, mình đảm bảo nhiều người tưởng Từ Lộ đóng vai đạo cô đó.

>>> Xem thêm: Phản ứng mỹ nhân Cbiz khi bị chê gu ăn mặc: Mịch - Dĩnh tiến bộ, riêng một cô EQ kém

Lý Gia Hân

Nhan sắc của Lý Gia Hân là điều chẳng ai có thể phủ nhận được, bởi cô được coi là "hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông". Ngoại hình của Lý Gia Hân thuở đó xuất sắc đến mức giới siêu giàu xứ Cảng đều ngã gục dưới chân cô, còn các phu nhân hào môn thì luôn dè chừng.

Đẹp là thế, Lý Gia Hân vẫn khiến khán giả thất vọng khi hóa Dương quý phi. Không phải vì cô kém sắc đâu, mà bởi tuổi tác không phù hợp. Hóa Dương Ngọc Hoàn khi đã 49 tuổi, Lý Gia Hân tràn ngập cảm giác tuổi tác, chưa kể dáng người của cô quá gầy gò trái ngược với hình tượng đẫy đà của vị mỹ nhân này.

Dĩnh Nhi

Nhiều năm trước, Dĩnh Nhi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi hóa thân thành nàng Tây Thi trong bộ phim Anh Hùng. Chưa nói đến nhan sắc có phần mờ nhạt, ngoại hình của Dĩnh Nhi khi hóa thành mỹ nhân lừng danh này cũng khiến người ta phải kêu trời.

Tây Thi vốn là người có vẻ đẹp mảnh mai yêu kiều, thế nhưng Dĩnh Nhi khi ấy lại thuộc mẫu người mũm mĩm. Phân cảnh Dĩnh Nhi nằm trên giường để tái hiện khoảnh khắc "bệnh Tây Thi" khiến người ta “dở khóc dở cười”. Bởi Dĩnh Nhi để lộ khuôn mặt tròn cùng phần cằm nọng chẳng giống người ốm đau gì cả.

Trương Mẫn

Tạo hình Tây Thi của Trương Mẫn

Vẻ đẹp của Trương Mẫn là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Nhan sắc của cô trong Quan Xẩm Lốc Cốc, Tiếu Ngạo Giang Hồ hay Ỷ Thiên Đồ Long Ký... đều khiến khán giả mê mẩn không thôi. Nhan sắc ấn tượng là thế, vậy mà Trương Mẫn vẫn có lần thất bại khi hóa Điêu Thuyền và Tây Thi, 2 trong "Tứ đại mỹ nhân".

Tạo hình Điêu Thuyền

Khi ấy, Trương Mẫn đã bước sang ngưỡng 35 tuổi, gương mặt cô già dặn và tiều tụy hơn ngày xưa rất nhiều. Thêm vào đó, khí chất mạnh mẽ bá đạo của Trương Mẫn chẳng hề tương đồng với hình tượng liễu yếu đào tơ. Thật ra, xét tổng thể thì cả 2 vai diễn của Trương Mẫn đều chẳng kém đâu, chỉ là những vai diễn trước đó của cô quá kinh diễm nên khán giả kỳ vọng nhiều và bị thất vọng đó.

>>> Xem thêm: Tôn Lệ từ chối Hoắc Kiến Hoa và Hà Nhuận Đông để chọn Đặng Siêu: Hóa ra vì tuổi thơ

Cùng hóa thành "Tứ đại mỹ nhân" của lịch sử Trung Hoa, nhưng những người đẹp này lại khiến khán giả thấy thất vọng. Người nhan sắc còn nhưng tuổi tác không hợp, người lại vì chẳng có điểm gì tương xứng với những vẻ đẹp được ca tụng trong thi ca. Thế nên mình vẫn cho rằng, hóa thân thành một trong "Tứ đại mỹ nhân" là thử thách rất khó nhằn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.