x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Tiêu Chiến và sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 19/02/2023

Nhắc đến người quản lý, đa phần khán giả đều chỉ biết đó là người đứng sau thành công của nghệ sĩ và họ thường có ngoại hình kém hút mắt. Thế nhưng, mình phát hiện ra là có không ít quản lý của dàn sao Cbiz sở hữu nhan sắc vượt trội, chẳng hề kém cạnh dàn minh tinh một chút nào đâu. Hãy cùng điểm qua đó là người quản lý của ai nhé.

Lý Băng Băng

Nếu là “fan ruột” của Hoa ngữ, mình đảm bảo bạn thường sẽ nhìn thấy cái tên của Lý Băng Băng đặt cạnh Lý Tuyết, người quản lý kiêm em gái ruột. Bởi chính Lý Tuyết là người đã góp phần đưa tên tuổi Lý Băng Băng vào hàng "Tứ đán song Băng". Và chính cô đã giúp chị gái trở thành bà chủ bằng cách thành lập công ty Hòa Tụng.

Đã tài giỏi thì chớ, Lý Tuyết còn khiến người ta phải xuýt xoa vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp chẳng hề kém cạnh chị gái Lý Băng Băng đâu. Trong những bức hình chụp chung của cặp chị em khuấy đảo Cbiz này, mình thấy khán giả đều dành lời khen có cánh cho nhan sắc của họ. Thậm chí, có không ít người cho rằng Lý Tuyết trông đoan trang, đài các hơn Lý Băng Băng đó.

>>> Xem thêm: Tôn Lệ từ chối Hoắc Kiến Hoa và Hà Nhuận Đông để chọn Đặng Siêu: Hóa ra vì tuổi thơ

Thẩm Nguyệt

Nhắc đến Thẩm Nguyệt, "mọt phim" Hoa ngữ có thể kể tên những bộ phim đáng chú ý như Gửi Thời Thanh Xuân Thơ Ngây Tươi Đẹp, Tân Vườn Sao Băng, Thất Nguyệt Và An Sinh... Vậy bạn có biết Thẩm Nguyệt vốn theo đuổi công việc biên tập viên truyền hình và chẳng hề có kinh nghiệm diễn xuất không? Nhờ sự nâng đỡ của người đại diện mà cô mới nổi đình đám đó.

Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến tài năng của người đại diện này, khán giả lại chỉ chú ý đến ngoại hình của cô. Với dáng người cao ráo cùng khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo, người đại diện của Thẩm Nguyệt thừa sức để làm minh tinh. Ấy vậy mà cô lại chọn công việc đứng phía sau nghệ sĩ.

Dương Tử

Dương Tử là một trong những "lưu lượng" đình đám nhất Hoa ngữ hiện nay. Hóa nữ chính của loạt phim thần tượng đình đám như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái hay Trầm Vụn Hương Phai... Dương Tử chinh phục được khán giả với ngoại hình xinh xắn, thơ ngây. Vậy bạn có biết, Dương Tử cũng từng bị đánh giá là có phần nhìn lép vế khi bị so người đại diện không?

Dương Tử có một người đại diện thân thiết vừa giỏi lại vừa xinh đẹp. Vì thường hộ tống ngôi sao Hoan Lạc Tụng đi dự sự kiện mà người đại diện này vô tình lọt vào ống kính của cư dân mạng và gây bão vì sở hữu nhan sắc hút mắt cùng vóc dáng thon thả. Cũng vì ngoại hình quá xuất sắc mà nhiều người khuyên cô nên gia nhập Cbiz để làm minh tinh đó.

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình có một người quản lý uy quyền và được chú ý chẳng hề kém cạnh đại minh tinh, đó là Hoắc Vấn Hi. Và trước khi hợp tác với tài tử họ Trần, Hoắc Vấn Hi đã góp phần làm nên tên tuổi cho Tạ Đình Phong, Huệ Anh Hồng, Chung Hân Đồng... Chừng ấy đã đủ để bạn biết bản lĩnh của Hoắc Vấn Hi đáng nể đến chừng nào rồi nhỉ?

Không chỉ giỏi, Hoắc Vấn Hi còn xinh đẹp và trẻ trung vô cùng, dù phải chụp hình chung với dàn mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ thì cô cũng chẳng hề kém cạnh một chút nào. Đố ai có thể tin được là Hoắc Vấn Hi đã 50 tuổi rồi, bởi ngũ quan của cô trông như người mới chạm ngưỡng 30 mà thôi.

Tiêu Chiến

Lên hàng "lưu lượng" nhờ Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến cũng thường xuyên nhận được những tài nguyên ngon nghẻ trong lĩnh vực phim ảnh và thời trang. Và đằng sau sự thành công của anh có sự góp sức không nhỏ của người đại diện. Nữ cường nhân này chẳng những giỏi giang, thông minh mà còn sở hữu nhan sắc mặn mà, sắc sảo và cá tính vô cùng. Ngoài ra, gu ăn mặc của cô cũng rất đáng để khen ngợi đó.

>>> Xem thêm: Phản ứng mỹ nhân Cbiz khi bị chê gu ăn mặc: Mịch - Dĩnh tiến bộ, riêng một cô EQ kém

Mình thấy câu nói: "Hoa ngữ là nơi quy tụ nhiều mỹ nhân" chẳng hề sai chút nào. Bởi không chỉ dàn nghệ sĩ có nhan sắc xuất sắc mà đến người quản lý cũng có ngoại hình vượt trội vô cùng. Họ không chỉ đẹp thôi đâu mà còn rất giỏi trong việc quản lý và tìm kiếm tài nguyên cho các ngôi sao, góp phần làm nên tiếng tăm của những người nổi tiếng đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".