x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ôn Bích Hà kỷ niệm ngày cưới, khoe ảnh với chồng mà như cách cả thế hệ

Tiểu Hạnh Thảo 11:00 - 02/10/2021

Qua rồi cái thời sớm hôm phải đau đầu vì drama, Tiểu Hạnh Thảo rất là ưng cái không khí yên bình hiện tại của làng giải trí Hoa ngữ luôn nhé. Rất nhiều nghệ sĩ, họ không chỉ thường xuyên lan tỏa cái đẹp mà còn truyền đi thông điệp về một cuộc sống lạc quan, vui tươi hơn. 

Không những vậy, các cặp đôi còn liên tục phát “cẩu lương”, khiến mình ăn bánh gato ngập mặt nữa cơ. Sau vợ chồng Tạ Na – Trương Kiệt, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân, thì lại đến Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang. Dù cách các đàn em cả hàng chục tuổi nhưng độ ngọt ngào của diễn viên Đát Kỷ Trụ Vương cũng chẳng kém cạnh gì. 

>>>Xem thêm: Ôn Bích Hà, Quách Khả Doanh và mỹ nhân Mối Hận Kim Bình ngày ấy 

Như thông lệ hàng năm, ngày 01/10, Ôn Bích Hà đăng tải loạt ảnh tình tứ mà vợ chồng cô đã chụp nhiều năm qua lên trang cá nhân. Năm nay, nàng Đát Kỷ không quên dành cho chồng những lời có cánh: 

“Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời em. Chúng ta đã bên nhau, vượt qua bao nhiêu ngày tháng thăng trầm, cùng nhau thay đổi và bỏ qua những lỗi lầm. (...) Cuộc sống vui buồn đều có anh đồng hành, có anh thật sự rất tốt.” 

Dành cho những ai chưa rõ, ngày hạnh phúc mà Ôn Bích Hà nhắc tới ở trên, chính là ngày 01/10 của 21 năm về trước, ngày cô chính thức về chung một nhà với ông xã Hà Tổ Quang. Họ đã có một đám cưới hoành tráng, được tổ chức tại Thái Lan.  

Những khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ năm 2000 của ngôi sao Bông Hồng Lửa cũng bất ngờ hot trở lại. Thuở ấy, Ôn Bích Hà là mỹ nhân hàng đầu Cbiz, cô e ấp bên doanh nhân Hà Tổ Quang, nhìn qua đã thấy thập phần xứng đôi.

Thế nhưng, thời gian trôi đi, nhìn những tấm hình mới đây của cặp vợ chồng này, Tiểu Hạnh Thảo lại giật mình và ngỡ ngàng “nhiều chút”. Không hổ danh là “mỹ nhân không tuổi", dù đã bước sang độ tuổi U60 nhưng nhan sắc của Ôn Bích Hà lại chẳng có thay đổi gì nhiều so với trước đây. 

Nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất mọi thời đại của màn ảnh Hồng Kông vẫn giữ được vóc dáng thon thả, đặc biệt là nụ cười tươi. Mặc dù chính người đẹp đã thừa nhận bây giờ cô không còn tự tin với mặt mộc của mình, nhưng so ra thì vẫn trẻ trung hơn tuổi thật, thật khiến thế hệ 9X như Tiểu Hạnh Thảo phải ngưỡng mộ không thôi. 

Nhưng còn ông xã của nữ diễn viên thì khác. Hà Tổ Quang dường như đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, đó là mái đầu thưa tóc dần và gương mặt nhăn nheo, nước da không còn hồng hào như trước kia nữa. Vì sự chênh lệch này mà có không ít khán giả đã để lại bình luận, trêu đùa cặp vợ chồng này. 

>>>Xem thêm: Triệu Nhã Chi, Lý Nhược Đồng, Ôn Bích Hà, Trần Tùng Linh tái ngộ 

Nhắc đến chuyện này, Tiểu Hạnh Thảo bất giác nhớ đến Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận, mấy năm nay, họ cũng thường xuyên nhận được những lời nhận xét như vậy từ cộng đồng mạng. Nhưng mà theo quan điểm của mình thì thấy vợ chồng chênh lệch nhau về ngoại hình là điều rất bình thường, không có gì để gây tranh cãi cả. 

Nếu có, Tiểu Hạnh Thảo chỉ tò mò rằng, tại sao Ôn Bích Hà lại giữ được nhan sắc tươi trẻ như vậy suốt bao nhiêu năm qua. Phải chăng vì cô được chồng chiều chuộng, cưng như công chúa nên lúc nào cũng ngập tràn trong hạnh phúc, vui tươi như thế? 

Thật ra, Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang còn nhận một người con trai nuôi, đặt tên là Xavier. Tuy nhiên, vì cậu bé đã đi du học từ sớm, thi thoảng gia đình mới hội ngộ, cho nên bây giờ, cặp vợ chồng luôn vui vẻ tận hưởng cuộc sống của hai người. 

Bạn có nhận xét gì về nhan sắc U60 của Ôn Bích Hà? Theo bạn, sự chênh lệch về nhan sắc của cặp vợ chồng có quan trọng hay không? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".