x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vì sao Ôn Bích Hà - Quách Trân Nghê được mệnh danh Mị cốt thiên thành?

Hóng hớt Cbiz 09:01 - 30/09/2021

Với biệt danh miêu tả vẻ đẹp ma mị như thế thì quả thật Cbiz rất hiếm có mỹ nhân nào được ca tụng như vậy. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm xem những mỹ nữ cổ trang nào sở hữu vẻ đẹp đó nhé!

1. Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà sinh năm 1966 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Năm 15 tuổi, Ôn Bích Hà chuyển ra ngoài sống và cô may mắn “lọt mắt xanh” của nhà sản xuất phim. Nhờ đó, Ôn Bích Hà có cơ hội thử sức trong bộ phim đầu tiên có tên Tịnh Muội Tử. Càng may mắn hơn khi vai diễn đầu tiên này đã giúp Ôn Bích Hà được đề cử giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Cũng chính nhờ vai diễn này, tên tuổi của nữ diễn viên đi lên “như diều gặp gió”. 

Dù tuổi còn rất nhỏ, nhưng Ôn Bích Hà biết rất rõ mình muốn gì. Và để có thể tham gia bộ phim thứ hai, Ôn Bích Hà không có nhiều thời gian tới trường học tập. Mãi đến khi đóng xong bộ phim Tình Yêu Vĩnh Cửu, cô mới tạm rút khỏi màn ảnh, quay trở lại dành thời gian cho việc học.

Trong khoảng thời gian này, Ôn Bích Hà không hề từ bỏ ước mơ đối với sự nghiệp diễn xuất. Chính vì thế mà 3 năm sau, Ôn Bích Hà quyết định tái xuất khi tròn 20 tuổi. Lúc này, cô bé 15 tuổi ngày nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp rạng ngời ở tuổi thanh xuân.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng tiếng tăm trước đó, Ôn Bích Hà nhanh chóng nhận được nhiều dự án phim. Cô được đánh giá cao và gây ấn tượng đặc biệt sâu sắc khi đảm nhận những vai diễn có tính lẳng lơ như Đát Kỷ hay Phan Kim Liên.

Sở hữu nhan sắc lộng lẫy, sắc sảo, vẻ đẹp quyến rũ cùng diễn xuất thực lực, Hóng Hớt Cbiz thấy Ôn Bích Hà xứng đáng khi được xem là biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hong Kong vào những năm 1990.

2. Quách Trân Nghê

Ngoài Ôn Bích Hà thì Quách Trân Nghê cũng là một nữ diễn viên xứng đáng với danh hiệu “Mị cốt thiên thành”.

Quách Trân Nghê sinh năm 1982 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Cô là một diễn viên phái thực lực trong giới giải trí Hoa Ngữ với khả năng diễn xuất đa dạng qua nhiều tác phẩm như Cô Dâu Câm, Mẫu Nghi Thiên Hạ, Bộ Bộ Kinh Tâm…

Khác với các ngôi sao nổi tiếng khác, Hóng Hớt Cbiz thấy Quách Trân Nghê chỉ tập trung cho sự nghiệp diễn xuất ở mảng phim truyền hình chứ không tham gia các hoạt động truyền thông khác. Cũng có lẽ vì thế nên dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ma mị cùng tài năng diễn xuất, nhưng nhiều năm qua, Quách Trân Nghê đều chưa thực sự nổi tiếng.

Quách Trân Nghê đảm nhận vô số những vai diễn khác nhau. Đa dạng từ hình tượng nhân vật đến tính cách, từ quyến rũ đến ngây thơ, mạnh mẽ đến yếu đuối, cao quý đến bình dị.... Nữ diễn viên từng được mệnh danh là một trong những đại mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa Ngữ. Đặc biệt là vai diễn Triệu Hợp Đức của cô trong Mẫu Nghi Thiên Hạ hợp tác cùng Đồng Lệ Á đã trở thành vai diễn kinh điển trong sự nghiệp của người đẹp.

Sở hữu đôi mắt quyến rũ như biết nói, mỗi ánh nhìn, mỗi bước đi của Triệu Hợp Đức đều kiêu sa, lộng lẫy khiến người xem phải choáng váng. 

Hóng Hớt Cbiz thấy rằng, cả Ôn Bích Hà và Quách Trân Nghê đều toát lên vẻ đẹp gợi cảm vô cùng tự nhiên. Bởi thế mà suốt nhiều năm trôi qua, nhan sắc cùng những vai diễn mà họ đã tạo dựng đều trở thành “tượng đài” mà chưa có diễn viên nào vượt qua được.

>>>Xem thêm: Sao nữ Cbiz với mái tóc hai chùm: Triệu Lệ Dĩnh tự dìm nhan sắc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".