x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Yoona và dàn mỹ nhân Hoa - Hàn đọ sắc khi "đụng hàng"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:25 - 12/02/2022

Đều hoạt động trong làng giải trí thì việc các mỹ nhân cùng mê một kiểu trang phục là chuyện khá thường gặp, thậm chí là “đụng hàng” xuyên biên giới cũng chẳng có gì bất ngờ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem mỹ nhân Hoa – Hàn, ai trội hơn khi diện chung đồ nhé!

Dương Thái Ngọc – Suzy

Cùng dành sự ưu ái cho chiếc váy cúp ngang với tông đỏ rực rỡ, “tình đầu quốc dân” xứ Hàn chỉ đành ngậm ngùi chào thua trước Dương Thái Ngọc mà thôi! Bởi lẽ, với lối trang điểm theo hơi hướng retro, nữ diễn viên Hoa ngữ chẳng khác nào mỹ nhân Hồng Kông bước ra từ giai đoạn hoàng kim cả, lộng lẫy, đằm thắm và cuốn hút. Còn vẻ trong trẻo, thanh thoát của Suzy thì lại có phần hơi “nhạt” so với đồng nghiệp xứ Trung.

Jennie (BlackPink) – Lâm Doãn

Jennie.
Lâm Doãn

Khi sải bước tại sân bay, cả Jennie và Lâm Doãn đều lựa chọn cho mình chiếc áo khoác dài màu đỏ nổi bật. Trong khi thành viên BlackPink chứng minh đẳng cấp “Chanel sống”, khoe vẻ “chanh sả” hết nấc thì nàng “Tinh nữ lang” lại ghi điểm với vẻ thanh xuân tươi tắn rạng ngời. Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng Jennie vẫn thắng thế hơn một chút nhé!

AngelaBaby – Suzy

Cùng hợp tác chặt chẽ với nhãn hiệu đình đám Dior, AngelaBaby và Suzy khiến dân tình phải “tròn mắt” vì liên tục “đụng hàng” với nhau. Đồng ý rằng mỹ nhân xứ kim chi rất xinh đẹp, cuốn hút nhưng mình thấy nét sắc sảo, “chanh sả” của AngelaBaby vẫn hợp với phong cách của nhãn hiệu thời trang này hơn nhé!

Đây chính là lý do khiến năm lần bảy lượt diện chung đồ nhưng Suzy vẫn “thất thủ” trước “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” Cbiz đó!

Nghê Ni – IU

IU.
Nghê Ni.

Tương tự như AngelaBaby – Suzy, Nghê Ni và IU cũng là cặp đôi Hoa – Hàn nhiều duyên nợ trong mảng thời trang. Cá nhân mình cho rằng khi diện những kiểu trang phục đậm chất “ngự tỷ” thế này thì vẻ đẹp ngọt ngào của IU đã hoàn toàn bị khí chất sang chảnh của Nghê Ni lấn át rồi!

Quan Hiểu Đồng – IU

Có thể thấy được là khi chọn đúng trang phục phù hợp thì IU quả thực tỏa sáng rực rỡ, khiến bao người phải mê mẩn không thôi. Tuy nhiên, mình thấy đối thủ của cô trong cuộc đọ sắc là Quan Hiểu Đồng cũng xinh tươi chẳng kém nên “kèo” này chắc ngang tay rồi!

Triệu Lệ Dĩnh – Suzy

Khoác lên mình bộ váy đen thanh lịch, Triệu Lệ Dĩnh từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, khiến netizen xuýt xoa không thôi vì quá xinh đẹp. Theo mình tìm hiểu được thì trước đó, người đẹp xứ Hàn Suzy cũng từng diện bộ trang phục này và cũng gây ấn tượng chẳng kém đâu nha! Các bạn có thấy hai mỹ nhân này “người tám lạng, kẻ nửa cân” không nào?

Trương Vũ Kỳ - Jisoo (BlackPink)

Trương Vũ Kỳ.
Jisoo.

Cùng khoe sắc trên sân khấu với bộ váy ngắn lấp lánh nổi bật, Jisoo có phần thắng thế so với Trương Vũ Kỳ nhờ cách kết hợp phụ kiện phù hợp. Rõ ràng, chiếc thắt lưng bản to mà thành viên nhóm BlackPink sử dụng đã tạo điểm nhấn đặc biệt cho trang phục, khiến cô chiếm trọn spotlight rồi!

>>>Xem thêm: AngelaBaby và dàn mỹ nhân Cbiz gây sóng gió dịp đầu năm 2022

Song Hye Kyo – Trương Vũ Kỳ

Khi chụp ảnh bìa tạp chí, Song Hye Kyo và Trương Vũ Kỳ đã có màn “đụng hàng chan chát” khi vô tình diện chung một kiểu váy, đến tạo hình tóc và cách tạo dáng cũng tương tự. Dù đi theo concept khác nhau, người thì trong trẻo, tươi tắn, người thì thần bí, sang chảnh nhưng nhìn chung cả hai người đẹp đều “đỉnh chóp” miễn bàn, ngang sức ngang tài trong cuộc đọ sắc này.

Lee Sung Kyung – Cổ Lực Na Trát

Là mỹ nhân nức tiếng của Cbiz, nhan sắc của Cổ Lực Na Trát chắc mình chẳng cần phải nói nhiều. Nữ diễn viên Chỉ Có Thể Là Yêu Lee Sung Kyung cũng được khán giả hết mực yêu mến nhờ vẻ đẹp trong sáng, body cực chuẩn.

Cùng diện chung trang phục, cả hai đều vô cùng xinh đẹp, cuốn hút nhưng mình xin được bỏ phiếu cho Cổ Lực Na Trát. Bởi lẽ, cô nàng đã khéo léo khoe lợi thế hình thể khi diện size đồ vừa vặn, trong khi Lee Sung Kyung lại chọn style rộng rãi, thoải mái hơn.

Triệu Lệ Dĩnh – Yoona

Cùng ưu ái kiểu váy công chúa màu hồng phấn chấm bi, Triệu Lệ Dĩnh lại có phần “thua chị kém em” trước người đẹp đến từ xứ sở kim chi Yoona. Dĩ nhiên, Triệu Lệ Dĩnh cũng rất xinh đẹp, cuốn hút. Chẳng qua nét thanh thuần tựa sương mai của Yoona phù hợp với gam màu mộng mơ này hơn là vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà của cô mà thôi!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mê mặc đồ "pha ke"

Bạn nghĩ sao về màn “đụng hàng” của những mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".