x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ông Hồng hạnh phúc sau quá khứ ê chề vì đóng phim giới hạn tuổi

Nhật Nguyệt 07:20 - 19/01/2022

Nhắc đến Ông Hồng, người ta thường nghĩ ngay đến người đẹp với gương mặt trong trẻo thơ ngây nhưng gắn liền với hình tượng quyến rũ một thời của Hồng Kông. Nhưng ít ai biết rằng, cái giá cho việc ấy lại là sự ê chề khó ai chịu đựng được. Cô từng bị bố mẹ đoạn tuyệt quan hệ, nhà chồng nghi ngờ khinh bỉ vì quá khứ đóng phim giới hạn tuổi. Và may mắn là sau những cay đắng ấy, nữ thần của Nhật Nguyệt cũng đã có được hạnh phúc cho riêng mình.

Ông Hồng sinh năm 1968 tại Hồng Kông, trong một gia đình thư hương trí thức. Dù được bố mẹ quản lý rất nghiêm khắc nhưng bản tính của Ông Hồng là hiếu động, tinh nghịch. Cô không chịu được sự buồn tẻ, nhàm chán của việc theo đuổi học vấn mà yêu thích nhảy múa hơn. Để chứng minh bản thân, Ông Hồng từng trốn nhà khi còn rất trẻ. Và lần phản kháng đầu đời ấy giúp cô đổi được cơ hội theo học vũ đạo ở Bắc Kinh.

>>> Xem thêm: Thang Trấn Nghiệp cả đời sống dưới bóng Ông Mỹ Linh, U70 vất vả sau 3 đời vợ

Năm 19 tuổi, Ông Hồng trưởng thành và cùng bạn mở một công ty quảng cáo chuyên quay clip về múa. Đáng tiếc, thời gian ngắn sau đó, cô bị chấn thương vì làm lụng vất vả, phải từ bỏ giấc mơ vũ đạo. Và lúc này, Ông Hồng chọn hướng mới là tham gia cuộc thi hoa hậu Á Châu, nhận giải quán quân. Được ATV nâng đỡ, cô góp mặt trong Miếu Phố Hào Hùng, Tiên Hạc Thần Châm...

Tuy nhiên, chút danh tiếng ấy không thể khiến Ông Hồng hài lòng. Cho rằng hình tượng ngọc nữ hạn chế con đường phát triển của mình, cô tận dụng lợi thế vóc dáng, quay những bộ phim "phong nguyệt". Sự dã tâm, tham vọng khiến Ông Hồng quên mất, nếu con đường này dễ dàng thì tại sao cả Hồng Kông chỉ có vài người thành danh?

Rào cản đầu tiên chính là sự phản đối của gia đình. Không chấp nhận được việc con gái làm mất mặt gia đình, bố mẹ cô tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ. Những tưởng trả một cái giá chát như thế sẽ lấy được thành công, ai ngờ các bộ phim "phong nguyệt" chẳng giúp Ông Hồng nổi hơn hay kiếm được tiền, ngược lại còn khiến hình tượng của cô sụp đổ.

Hối hận thì sự đã rồi, Ông Hồng vất vả lăn lộn suốt nhiều năm mới đổi đời nhờ vai phản diện Miêu yêu trong Chàng Trư Si Tình vào năm 1998. Ngoài ra, cô còn tham gia hàng loạt bộ phim đáng chú ý khác như Càn Long Đại Đế, Tứ Đại Tài Tử, Trạng Sư Tống Thế Kiệt... Chỉ là, thành công mới khiến Ông Hồng ngộ nhận, cho rằng cuộc đời mình đã thoát khổ, chính thức thoát khỏi cái bóng diễn viên phim "phong nguyệt".

Năm 2003, Ông Hồng đã 35 tuổi. Trước áp lực của gia đình, cô cũng trở nên vội vàng, chỉ mong kiếm được người nào tốt với mình để thoát cảnh gái ế. Và đó là lúc người đẹp này gặp được Ngũ Vỹ Kiệt, một đại gia ở Mỹ. Sau 8 tháng hẹn hò thì cô chính thức lên xe hoa. Chỉ là, Ông Hồng không hề đoán trước được câu "hôn nhân là nấm mồ tình yêu" lại ứng lên người mình.

Khó chịu vì quá khứ đóng phim "phong nguyệt" của vợ, không hài lòng với việc cô vì công việc nên phải tiếp xúc với những chàng tài tử điển trai, Ngũ Vỹ Kiệt bắt đầu đối xử tệ bạc. Từ động khẩu, chuyển thành động thủ. Quá quắt hơn, có lúc Ngũ Vỹ Kiệt còn không cho vợ vô nhà vào nửa đêm. Gắng sức chịu đựng 2 năm không nổi, Ông Hồng đành chấp nhận ra đi với 2 bàn tay trắng.

Cú sốc hôn nhân lớn đến mức Ông Hồng cũng mắc bệnh tâm lý. Chỉ trong 1 tuần đã sụt 5kg, sức khoẻ lẫn nhan sắc đều bị tuột dốc. May mắn, tính cách ngang bướng lại khiến Ông Hồng vực dậy, như năm xưa vì bàn chân không phù hợp mà cô phải đổi từ múa bale sang múa dân tộc, hay do chấn thương mà phải chuyển nghề làm diễn viên. Ông Hồng không muốn đời mình đi vào ngõ cụt vì một gã tồi.

Ông Hồng nhận lời tham gia một show vũ đạo. Theo quy định, ban tổ chức sắp xếp cho cô một chuyên gia dinh dưỡng và sức khoẻ để đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện. Đó là lần đầu tiên Ông Hồng gặp Lưu Quán Đình, một chàng trai bình thường kém mình 3 tuổi.

Thực tế, Lưu Quán Đình chỉ bình thường so với Ông Hồng, chứ trong mắt mọi người xung quanh, anh vốn chẳng hề tệ. Anh tốt nghiệp đại học Nam California, từng nhận giải Thanh niên kiệt xuất và Lãnh đạo kiệt xuất của Mỹ. Thay vì làm quản lý văn phòng như bạn bè, anh lại chọn trở thành chuyên gia thể hình, từng hợp tác với các đạo diễn và diễn viên có tiếng của Hollywood. Sau đó, Lưu Quán Đình lại mở công ty riêng chuyên về lĩnh vực này và cực kỳ có tiếng trong làng giải trí.

Cả 2 vừa gặp đã yêu nhưng Ông Hồng luôn canh cánh về quá khứ nên tìm cách né tránh. Mãi đến khi Lưu Quán Đình chủ động cầu hôn, thậm chí là ký hàng loạt hiệp nghị trước khi kết hôn thì Ông Hồng mới chịu gật đầu. Cũng là kết hôn chớp nhoáng, nhưng lần này người đẹp Chàng Trư Si Tình lại tìm thấy được "chân mệnh thiên tử" của mình. Năm đó, Ông Hồng đã 39 tuổi.

Cưới được người chồng bao dung, ấm áp và tôn trọng mình, Ông Hồng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Cô cùng chồng tham gia các hoạt động từ thiện, đóng góp cho xã hội. Vì Ông Hồng tin rằng, mình gặp được người đàn ông hoàn hảo và có được gia đình viên mãn là nhờ ông trời ưu ái, bởi thế mà cô muốn san sẻ sự may mắn đến cho những người đang gặp khó khăn.

>>> Xem thêm: Chung Gia Hân: Nàng hậu được TVB cưng như công chúa, bỏ nghề để lấy chồng bình dân

Ông Hồng trong Gia Nam Truyện
Tái hợp Đào Hồng trong Tân Chàng Trư Si Tình

Nhìn vào trang cá nhân của Ông Hồng, Nhật Nguyệt tin rằng cô đang rất hạnh phúc. Bởi trên đó tràn ngập ảnh của ông xã Lưu Quán Đình và cô con gái xinh như công chúa. Và dù đã hơn 53 tuổi nhưng Ông Hồng vẫn trẻ trung, ngọt ngào như thuở thanh xuân.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.