x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim của Hyun Bin - Son Ye Jin trước thềm "đám cưới thế kỷ"

Soopatch 16:25 - 28/03/2022

Ngày cưới của cặp đôi vàng Hyun Bin – Son Ye Jin gần kề làm Soopatch cũng nao nao quá nè. Trong lúc chờ đợi đến đám cưới thì tôi cũng tranh thủ “cày” lại kha khá những bộ phim hay của cặp đôi luôn. Nào cùng tôi khám phá list phim của Hyun Bin – Son Ye Jin mà mình cực kỳ yêu thích nhé.

 >> Xem thêm: Song Hye Kyo có hội bạn trai màn ảnh ngày càng trẻ qua từng năm

Khu Vườn Bí Mật

 Theo kinh nghiệm xem phim của tôi thì Khu Vườn Bí Mật thuộc mô-típ\ phim kinh điển về chuyện tình hoàng tử - lọ lem đi từ oan gia đến tri kỉ. Phim kể về Gil Ra Im (Ha Ji Won), một nữ diễn viên đóng thể xinh đẹp, tài năng nhưng có hoàn cảnh khó khăn. Oan gia của cô là chàng giám đốc Kim Joo Won (Hyun Bin), người sở hữu một trung tâm thương mại lớn nhưng không tin vào tình yêu.

 >> Xem thêm: So kè 2 lần Song Hye Kyo đeo vượng miện: Đẹp ngút ngàn!

Một ngày nọ, Ra Im và Joo Won vô tình lạc vào một khu rừng bí ẩn và uống phải một thứ rượu thuốc lạ khiến cả hai hoán đổi thân xác cho nhau vào những ngày mưa đến. Tình yêu họ nảy nở sau chuỗi sự kiện dở khóc dở cười.

Thêm một điều thú vị nữa về mối duyên của Hyun Bin và Son Ye Jin chính là việc nữ diễn viên từng xuất hiện với vai trò khách mời trong tập cuối của Khu Vườn Bí Mật đấy. Dù không có cảnh quay chung nào với nhau nhưng có lẽ mối lương duyên của cả hai đã bắt đầu từ đây.

Nữ Hoàng Tuyết

Nếu mà bạn yêu thích thể loại phim tình cảm buồn như tôi thì Nữ Hoàng Tuyết là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Phim kể về thiên tài toán học Han Tae Woong (Hyun Bin), người từ bỏ tương lai của mình sau cái chết của người bạn thân Kim Jeong Kyu. Sau 8 năm sống vô hồn với nghề võ sĩ quyền anh, Tae Woong gặp lại Kim Bo Ra (Sung Yu Ri), cô gái mà mình gặp và ước hẹn 8 năm trước.

Cả hai có mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy bi ai khi Bo Ra mắc bệnh hiểm nghèo không còn sống được bao lâu và cô lại còn là em gái của người bạn thân quá cố Jeong Kyu. Cả hai yêu nhau tha thiết dù biết điểm cuối của cuộc tình họ không thể có nhau.

Vòng Xoáy Lừa Đảo

Một bộ phim hành động mà mình khá thích của Hyun Bin sau thời gian anh chàng xuất ngũ. Vòng Xoáy Lừa Đảo kể về kẻ lừa đảo trẻ tuổi Hwang Ji Sung (Hyun Bin), người trở chọn vấy bẩn cuộc đời mình để truy lùng trùm lừa đảo khét tiếng Jang Doo Chil.

Để trả thù cho cha Ji Sung bắt tay với công tố viên Park Hee Soo (Yoo Ji Tae) tạo thành một liên minh trả trù gồm nhiều thành phần khác nhau. Vòng xoáy trả thù của những thiên tài lừa đảo bắt đầu từ đây, bẫy trong bẫy và cuộc chơi của họ chỉ có thể là bắt hoặc bị bắt.

So với đàng trai, Son Ye Jin cũng không hề kém cạnh, cô được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân” hay “Ngọc nữ” của điện ảnh Hàn sở hữu hơn 30 bộ phim truyền hình và điện ảnh lớn nhỏ.

Hương Mùa Hè

Một trong những bộ phim truyền hình kinh điển nhất của Son Ye Jin mà Soo xem đi xem lại chính là Hương Mùa Hè, bộ phim thứ 3 nằm trong series phim 4 mùa tình yêu Endless Love của đạo diễn Yoon Seok Ho.

Hương Mùa Hè kể về chuyện tình yêu đến một cách tình cờ của hai nhân vật chính là Yoo Min Woo (Song Seung Hun) và Hye Won (Son Ye Jin). Min Woo mất vị hôn thê ngay ngày cử hành hôn lễ nên đành bỏ mặc cuộc sống đau buồn cũ để sang Ý sinh sống. Định mệnh khiến anh vô tình gặp được cô gái xinh đẹp Hye Won, người được thay tim của bạn gái cũ.

 Mối tình lãng mạn đến bất ngờ kéo theo rất nhiều sự giằng xé và đấu tranh nội tâm. Hye Won đứng trong tình thế tiến thoái lưỡng nan khi phải lựa chọn giữa vị hôn phu hoàn hảo và chàng Min Woo mình yêu say đắm.

Một Thời Để Nhớ

 Nghe tên là thấy phim này tốn nhiều nước mắt rồi phải không nào. Một thời Để Nhớ kể câu chuyện tình lãng mạn của cô gái mắc chứng bệnh Alzheimer (đãng trí, hay quên) và người chồng yêu cô hết mực dù cô không thể nhớ ra anh.

 Soo Jin (Son Ye Jin) là một nhà thiết kế thời trang nhưng mắc bệnh mất trí nhớ ngắn hạn. Cô gặp và kết hôn với Chul Soo (Jung Woo Sung), một chàng trai mơ ước trở thành kiến trúc sư. Cuộc hôn nhân của cả hai sẽ rất hạnh phúc nếu như căn bệnh của Soo Jin không ngày một chuyển nặng. Vượt qua rào cản bệnh tật, cặp đôi vẫn chứng minh được tình yêu tha thiết và sự hy sinh cao cả của họ.

Và Em Sẽ Đến

 Lại một phim tình cảm khác khuynh đảo màn ảnh rộng Hàn Quốc năm 2018 của Son Ye Jin với màn kết đôi cùng tài tử So Ji Sub mà  cực kì yêu thích. Phim xoay quanh câu chuyện về Soo Ah và lời hứa khó tin của cô với người chồng. Trước khi qua đời, Soo Ah đã hứa với chồng mình sẽ quay lại tìm anh và con vào một năm sau khi cơn mưa đầu mùa rơi.

Tưởng chừng như đây chỉ là một lời trăn trối luyến tiếc nhưng điều kì diệu đã thực sự xảy ra và mang cô trở lại đúng như lời hứa. Tuy nhiên, Soo Ah của lúc này hoàn toàn không có kí ức về chồng và con trai. Cuộc hội ngộ của gia đình chưa hạnh phúc được bao lâu thì Soo Ah buộc phải rời đi khi mùa mưa năm đó kết thúc.

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử

 Để đổi gió sang một thể loại khác bớt sướt mướt hơn những câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt bên trên, thì Soo xin giới thiệu đến các bạn phim điện ảnh Cuộc Đám Phán Sinh Tử mang mau sắc hoàn toàn khác luôn. Hyun Bin còn vào vai phản diện nữa thì chất phải biết.

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử xoay quanh màn đấu trí căng thẳng giữa điều tra viên tài năng Ha Chae Yoon (Son Ye Jin) và trùm tội phạm nguy hiểm Min Tae Gu (Hyun Bin). Chae Yoon bị Tae Gu chỉ đích danh đứng ra đám phán cứu người nhưng cô không ngờ rằng cuộc điều tra

dần hé lộ quá nhiều góc khuất của những kẻ cầm quyền. Đứng giữa chính nghĩa và nhiệm vụ Ha Chae Yoon buộc phải đưa ra quyết định.

Hạ Cánh Nơi Anh

 Đây nè, bộ phim se duyên cho đôi vợ chồng Hyun Bin – Son Ye Jin mà tôi nghĩ là ai cũng muốn nhắc tới đây. Hạ Cánh Nơi Anh xoay quanh câu chuyện tình yêu vượt biên giới của nữ tài phiệt Yoon Se Ri và chàng đại úy Ri Jang Hyuk của quân đội Bắc Hàn.

Sự cố lốc xoáy đã đưa Se Ri bay đến khu quân sự của Bắc Hàn, tại đây cô gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ của Ri Jang Hyuk cũng như đồng đội của anh. Vượt qua vô vàn sóng gió, tình yêu của họ được đơm hoa kết trái và nhận được cái kết đẹp ở cuối phim.

 Không phải nói nhiều về Hạ Cánh Nơi Anh nữa bởi tôi tin là những ai yêu thích cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đều biết về nó rồi. Đường tình viên mãn, đường sự nghiệp thăng hoa, cả hai quả nhiên là cặp đôi “mười phân vẹn mười” của làng điện ảnh Hàn Quốc. Trong lúc chờ đợi đám cưới thế kỷ thì hãy cùng  cày lại list phim hấp dẫn này nhé.

  >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Hyun Bin - Son Ye Jin tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.