x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Bo Gum, D.O và 3 nam diễn viên sinh năm 1993 vô cùng tài năng

Pitaya 11:13 - 14/08/2021

Theo mình, những diễn viên sinh năm 1993 có lẽ là những ngôi sao vô cùng nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc trong những năm gần đây. Họ không chỉ sở hữu nhan sắc, ngoại hình đẹp mà năng lực diễn xuất cũng vô cùng tốt. Hôm nay các bạn hãy cùng mình tìm hiểu top 5 chàng trai sinh năm 1993 vô cùng tài năng của điện ảnh Hàn theo lựa chọn của mình nhé. 

>>Xem thêm: Sao Goblin sau 6 năm người thành công, người không thoát được cái bóng

Park Bo Gum

Dù vẫn còn rất trẻ nhưng tên tuổi của Park Bo Gum đã nhanh chóng vươn xa trên thị trường phim ảnh Hàn Quốc. Anh chàng gây ấn tượng với ngoại hình “cún con” chuẩn “trai ngoan” khiến nhiều người thương nhớ. Chỉ vỏn vẹn trong vài năm ra mắt Park Bo Gum đã vươn lên vị trí top những diễn viên quyền lực của điện ảnh Hàn do Forbes bình chọn. Các vai diễn của nam diễn viên rất đa dạng và được yêu thích trên diện rộng. 

Tác phẩm tiêu biểu: Hello Monster, Reply 1988, Moonlight Drawn by Clouds, Encounter, Record of Youth, SeoBok,...

Yoo Seung Ho

“Em trai quốc dân” Yoo Seung Ho được người hâm mộ yêu thích nhờ vào các vai diễn từ khi còn bé của anh chàng. Nam diễn viên có tuổi đời hoạt động trong ngành phim ảnh lớn nhất so với tất cả các nam diễn viên xuất hiện trong danh sách này. Khối gia tài phim ảnh của anh chàng đủ để khiến các diễn viên đồng lứa nể phục và dè chừng. Yoo Seung Ho luôn cố gắng thay đổi bản thân với đa dạng thể loại vai, kịch bản. Diễn xuất chân thật, dày dặn kinh nghiệm của anh chàng luôn khiến mình trầm trồ. 

Tác phẩm tiêu biểu: Master of Study, I Miss You, Seondal: The Man Who Sells the River, The Emperor: Owner of the Mask, I'm not a Robot, Memorist,...

Do Kyung Soo

Chàng idol của nhóm nhạc EXO là một trong những nam thần tượng đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất, theo mình là thành công nhất hiện nay. Do Kyung Soo gây ấn tượng với mình bằng lối diễn xuất linh hoạt và chân thật. Dù đứng cạnh các tiền bối anh chàng vẫn không bị lép vế mà còn tỏa sáng hơn. Nhờ vào tài năng diễn xuất này Do Kyung Soo nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim và “bỏ túi” nhiều tác phẩm phim ảnh do chính mình đóng chính. 

Tác phẩm tiêu biểu: It's Okay, It's Love, Along with the Gods, 100 Days My Prince,..

>>Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn trẻ nhưng khác với cậu bạn Yoo Seung Ho, Lee Hyun Woo gây dựng tên tuổi và được công nhận tài năng ở mảng phim điện ảnh hơn là truyền hình. Đa số các bộ phim điện ảnh mà Lee Hyun Woo tham gia đều vô cùng thành công và anh cũng trở thành diễn viên trẻ tài năng được nhiều đạo diễn yêu thích. Tuy vậy, Lee Hyun Woo dường như không có duyên với mảng phim truyền hình khi liên tiếp các bộ phim truyền hình gần đây của anh chàng đều thất bại. 

Seo Kang Joon

Chàng diễn viên với đôi mắt màu hổ phách đẹp nên thơ được mình chú ý đến nhờ vào ngoại hình hút mắt cùng lối diễn xuất ngọt ngào. Tên tuổi của Seo Kang Joon nhanh chóng nổi lên trong giới điện ảnh nhưng so với dàn sao kể trên thì sự nghiệp diễn xuất của anh chàng có chút mờ nhạt hơn. Seo Kang Joon có thể lấn át nam chính khi tham gia các vai diễn phụ nhưng khi chuyển sang tuyến đóng chính thì lại không thành công như mong đợi. Tuy vậy, theo mình anh chàng vẫn là một trong những nam diễn viên sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. 

Tác phẩm tiêu biểu: Single Cunning Lady, Cheese in the Trap, The Third Charm, Watcher, When the Weather is Fine,...

>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

Vậy là mình đã chia sẻ xong 5 nam diễn viên nổi tiếng cùng sinh năm 1993 rồi. Bạn có ấn tượng với lối diễn xuất của anh chàng nào không? Cá nhân mình ấn tượng nhất là màn đá chéo sân của nam thần tượng Do Kyung Soo đấy. Mình chỉ vô tình xem một bộ phim của anh chàng thôi mà bất ngờ vì diễn xuất chân thật đến tận bây giờ đó. 

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.