x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn "diễn viên Hàn của năm 2022" do người trong ngành bình chọn

Mỳ Quảng 13:20 - 08/11/2022

Cũng như thông lệ từng năm, trang JoyNews24 của Hàn đã thực hiện một cuộc khảo sát với 200 người trong ngành để bình chọn ra những nhân vật xuất chúng nhất trong làng phim Hàn năm nay. Cùng tôi điểm qua một lượt xem trong năm 2022 này, những nhân vật nào được sự nhìn nhận nhất, trở thành “diễn viên của năm” nhé.

Top 6: Lee Jung Jae - 6 phiếu

Mặc dù Squid Game ra mắt từ cuối năm ngoái nhưng sức ảnh hưởng thì cho đến năm nay cũng vẫn rất sâu rộng. Lee Jung Jae đóng vai nam chính, dù nhân vật không được yêu thích gì nhưng không thể phủ nhận rằng diễn xuất của nam thần này đã đóng góp công cực lớn trong thành công của bộ phim này. Giá trị thương mại, danh tiếng, thậm chí danh sách giải thưởng của Lee Jung Jae đều tăng theo cấp số nhân luôn đấy. 

Với tôi thì việc Lee Jung Jae có mặt trong danh sách này chẳng có gì đáng bàn cãi cả, anh đã là diễn viên thực lực suốt bao lâu nay rồi. Hy vọng sẽ sớm gặp lại nam thần Lee Jung Jae trong một tác phẩm mới nhé.

Top 5: Hwang Jung Min - 7 phiếu

Lại thêm một cái tên thực lực nữa của làng điện ảnh được vinh danh trong cuộc khảo sát này. Năm 2022, Hwang Jung Min có 2 tác phẩm ra mắt, trước tiên là vai khách mời trong bộ phim điện ảnh Hunt và sau là phim truyền hình chiếu mạng Narco-Saints. Gương mặt của Hwang Jung Min bình thường rất hiền nhưng lại đóng vai phản diện trong Narco-Saints rất đỉnh, quả thật là năng lực lên tiếng, diễn viên có tay nghề thì đóng vai gì cũng đỉnh. 

Số phiếu nằm top trong cuộc bình chọn này một lần nữa khẳng định thực lực hơn 30 năm trong làng điện ảnh của Hwang Jung Min.

>>>> Xem thêm: Ngất ngây với những khoảnh khắc ngoái đầu nhìn lại của mỹ nhân Hàn

Top 4: Lee Byung Hun - 13 phiếu

Năm nay đúng là các ngôi sao gạo cội lên ngôi, dàn nam thần làng điện ảnh Hàn lại được vinh danh. Lee Byung Hun đã nhận được 13 phiếu bầu và đứng top 4 trong cuộc bình chọn lần này. Ông hoàng thực lực làng phim Hàn không chỉ có thể đảm bảo sức hút cho các bộ phim điện ảnh mà mỗi khi tái xuất truyền hình cũng đều có thành tích xuất sắc. 

Trong Our Blues, Lee Byung Hun đã diễn vai một người đàn ông nghèo, bất hạnh và nóng tính, khó ai có thể ngờ một nam thần phong độ của làng phim Hàn lại diễn xuất sắc và chân thực tới vậy. Qua phim điện ảnh Hạ Cánh Khẩn Cấp thì anh lại nhập vai một người cha rất xuất thần. Lee Byung Hun không tái xuất thì thôi, một khi đóng phim thì chắc chắn phải có trong danh sách diễn viên của năm rồi, tôi chỉ có thể chúc mừng cho anh.

Top 2: Son Seok Gu, Kim Tae Ri - 14 phiếu

Đứng thứ 2 trong bảng bình chọn của 200 người trong ngành năm nay chính là 2 cái tên chắc chắn khiến chúng ta hài lòng, Son Seok Gu và Kim Tae Ri. 

Cũng là ngôi sao quen mặt của làng điện ảnh, Son Seok Gu dù không điển trai ngời ngời nhưng lại phong trần rất thu hút. Anh gây chú ý lớn với vai diễn trong bộ phim My Liberation Notes, hình tượng một gã đàn ông trung niên lầm lì nhưng tinh tế, biết cách yêu thương và vực dậy tinh thần cho người khác. Son Seok Gu còn thu hút hơn cả loạt nam thần có ngoại hình khác.

Còn Kim Tae Ri thì đã quá đình đám trên màn ảnh nhỏ năm nay rồi. Cô nàng tái xuất sau 5 năm với bộ phim Twenty Five Twenty One hồi quý đầu của năm 2022 này. Mặc dù ngoài đời đã 32 tuổi nhưng Tae Ri vẫn diễn rất hay vai một cô nữ sinh 17 tựa như ánh dương rạng rỡ, tích cực, thẳng thắn và hết mình với đam mê, ước mơ. 

Với sự thể hiện xuất sắc ấy, Kim Tae Ri cũng đã giành được Thị Hậu tại lễ trao giải Baeksang năm nay, tôi thấy đứng top 2 trong bảng khảo sát này cũng là kết quả rất xứng đáng cho thành tích và thực lực của mỹ nhân sinh năm 1990.

Top 1: Park Eun Bin - 118 phiếu

Và dẫn đầu cuộc khảo sát diễn viên của năm 2022 này không ai khác mà chính là luật sư Woo Young Woo xinh xắn và tài giỏi trong bộ phim cùng tên. Park Eun Bin sau rất nhiều năm bền bỉ diễn xuất cuối cùng đã gặp được tác phẩm và vai diễn để đời rồi. Đương nhiên cô nàng cũng đã cho thấy năng lực của mình khi diễn rất chân thật một nhân vật mắc bệnh tâm lý, khiến cho mỗi tập phim đều trở thành chủ đề nóng, biến Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo trở thành bộ phim hiện tượng của năm 2022, vượt xa mong đợi, cũng vượt xa thành tích của rất nhiều tác phẩm khác. 

Số phiếu áp đảo gấp hơn 10 lần top 2 này là một sự công nhận rằng Park Eun Bin chính là ngôi sao của năm 2022 này, không có đối thủ, cũng không ai với tới được.

>>>> Xem thêm: Loạt sao đa tài gần như "biết tuốt" của Kbiz: Mảng nào cũng đỉnh cao

Vậy là những nhân vật được công nhận nhất trong năm 2022 này đã lộ diện rồi đấy, mọi người thấy sự bình chọn của 200 người trong ngành năm nay có chuẩn không nào? Với tôi thì tôi rất ưng ý, nhất là top 4, phải nói là chuẩn xác không có gì để phàn nàn cả. Tôi cũng đoán Park Eun Bin sẽ dẫn đầu nhưng không nghĩ số phiếu của cô nàng lại áp đảo tới vậy thôi, hiện tượng Woo Young Woo đúng là không có đối thủ. Chúc mừng Park Eun Bin cho một năm đại thắng này.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Eun Bin, Kim Tae Ri và loạt sao Hàn xuất sắc năm 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.