x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 mỹ nhân 9x Hàn chiều cao có hạn nhưng sức hút có thừa

Mỳ Quảng 13:50 - 26/08/2022

Giữa một dàn mỹ nhân 9x chân dài miên man vượt qua những thế hệ đàn chị đi trước, tôi lại chợt phát hiện ra vài cô gái xinh xắn và cưng vô cùng. Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhất cả dàn nhưng nhan sắc, danh tiếng và mọi mặt khác đều không thua kém chút nào đâu nhé.

Park Bo Young: 1m58

Không có được chiều cao lý tưởng, thậm chí còn thực sự nhỏ bé hơn hẳn những người khác nhưng điều đó không hề ngăn cản sự nghiệp hay danh tiếng của Park Bo Young chút nào. Thậm chí với chiều cao khiêm tốn của mình, nữ chính Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon còn có thể tạo phản ứng hóa học cực đỉnh với các nam thần trên 1m8 nữa kìa. 

Mặt xinh, người nhỏ từ hạn chế đã trở thành ưu điểm giúp Park Bo Young trở nên đặc biệt, càng ngắm càng thấy đáng yêu, đứng cạnh ai cũng đẹp đôi vô đối.

Jisoo: 1m62

Tôi vốn không nghĩ là Jisoo lại chỉ cao 1m62 đấy. Tôi từng cho rằng cô nàng phải cao hơn, ít nhất phải 1m65 - 1m67, vậy nên khi biết chiều cao thật, tôi hơi choáng một chút. Mặc dù so với những mỹ nhân khác cùng trang lứa thì chiều cao này không được lợi thế lắm nhưng mà với nghề diễn viên thì vẫn ổn nha. 

Vả lại dáng người nữ chính Snowdrop đẹp nên lại càng không có cảm giác thấp bé chút nào, rất vừa tầm. Gương mặt xinh đẹp, dáng chuẩn vừa tầm, Jisoo thực sự không có chút xíu trở ngại nào luôn.

Park Eun Bin: 1m63

Trước tôi không để ý lắm nhưng sau khi xem Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì bất ngờ phát hiện ra Park Eun Bin hình như cũng không thuộc hàng mỹ nhân chân dài. Và khi tìm hiểu thông tin thì quả là như thế thật, cô nàng cao có 1m63 thôi, so với mặt bằng chung các mỹ nhân 9x thì hơi nhỏ. 

Nhưng nhỏ mà có võ nhé, Park Eun Bin cũng nhờ ngoại hình nhỏ nhắn của mình mà dễ dàng nhập vai, đóng nữ sinh, quý cô, công chúa… đều được, đóng cùng các nam thần dù lớn tuổi hơn hay nhỏ tuổi hơn, dù mỹ nam chân dài hay nam thần chiều cao khiêm tốn cũng đều ăn ý, đẹp đôi cả, quá là lợi luôn.

>>>> Xem thêm: Park Eun Bin bày tỏ quan điểm về việc Woo Young Woo có thể làm phần 2

Lee Se Young: 1m63

Cô bạn bằng tuổi có quá trình theo đuổi nghệ thuật tương đồng với Park Eun Bin là Lee Se Young, đến cả chiều cao cũng bằng nhau luôn này. Lee Se Young đã hoạt động rất nhiều năm, đóng qua đủ các loại vai và chính nhờ ngoại hình hơi khiêm tốn của mình mà luôn trông trẻ hơn tuổi thật, được đóng nhiều vai nhỏ hơn bản thân ngoài đời. Dù bạn diễn là ai, Lee Se Young cũng vẫn cực đẹp đôi với họ, đó chính là lợi thế không phải ai cũng có được. Chỉ cao 1m63 nhưng cô nàng này có gu thời trang và khí chất ổn lắm nhé, nên chẳng có vấn đề gì hết, rất đẹp, rất ổn luôn.

Kim Ji Won: 1m64

Mỹ nhân My Liberation Notes cũng là một trường hợp khiến tôi bất ngờ, chẳng ai ngờ Kim Ji Won lại thuộc top chiều cao khiêm tốn của dàn mỹ nhân 9x xứ Hàn, tôi cứ tưởng cô cao lắm luôn ấy. Nghĩ lại thì đúng là Kim Ji Won chưa bao giờ gây sốt ở khoản chân dài hay chiều cao vượt trội cả, nhưng không vấn đề gì, gương mặt này, khí chất này đã đủ cân lại rồi. 

Vả lại, thực ra 1m64 cũng không thấp mấy, do lứa 9x toàn là chân dài nên tự dưng hơi bị yếu thế hơn chút xíu mà thôi. Kim Ji Won vẫn cứ hot, cứ đắt sô quảng cáo như thường, rõ ràng là không liệt kê ra thì sẽ không ai để ý tới chuyện này cả.

Kim Yoo Jung: 1m64

Kim Yoo Jung chắc là mỹ nhân duy nhất trong top khiêm tốn 9x mà khiến tôi không tin được cao tới 1m64, tôi cứ nghĩ cô nàng thấp hơn. Nhưng nghĩ lại thì có lẽ vì bạn diễn của Yoo Jung toàn là những anh trai chân dài gần 1m9 nên lúc nào cô nàng trông cũng nhỏ nhắn. Hoặc có lẽ vì xem Yoo Jung đóng phim từ nhỏ nên cảm thấy cô ấy cứ bé mãi, nhỏ mãi vậy đấy. Không cao cũng không vấn đề gì, Yoo Jung có gương mặt xinh, diễn xuất tốt, có khả năng tạo tương tác tuyệt đối với bạn diễn, mọi yếu tố cần thiết đều đã có, đương nhiên là phải tỏa sáng rồi.

Kim Sejeong: 1m64

Và cô nàng cuối cùng trong dàn mỹ nhân 9x Hàn chiều cao khiêm tốn không ai khác chính là Kim Sejeong. Cũng như hai cô gái phía trên, Sejeong cao 1m64, khá là nhỏ so với chiều cao trung bình của các bạn đồng trang lứa. Dù chiều cao có hạn nhưng vì Sejeong xuất thân là idol, tập nhảy nhiều nên cảm giác các bộ phận rất cân đối, rất đẹp. Đóng phim cùng các bạn diễn cũng rất vừa đẹp để tạo cảm giác couple. Với tôi thì nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở sở hữu chiều cao rất cân đối với vóc dáng, gương mặt của mình.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn tái xuất truyền hình sau nhiều năm: Nam có thành tích hơn nữ

Người ta thường muốn cao lên, ai cũng muốn có chân dài nhưng nhìn những mỹ nhân trên thì tôi cảm thấy con gái không cần quá cao, nhỏ nhắn như thế này là vừa xinh, vừa đẹp, rất đáng yêu luôn. Đôi khi không cần cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn thế mới đỉnh chứ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Eun Bin và dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".