x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Eun Bin xuất hiện trở lại với diện mạo khác hẳn Woo Young Woo

Mỳ Quảng 12:50 - 29/08/2022

Park Eun Bin đã có 2 tháng vừa qua vô cùng đáng nhớ khi bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo gây sốt không chỉ trong nước mà cả quốc tế cũng rầm rộ. Phim vừa kết thúc và tôi thấy dường như cô nàng không định “ngủ quên trên chiến thắng” đâu nhé.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vừa kết thúc hồi giữa tháng 8, xét về thành tích, độ yêu mến, phản hồi của khán giả thì phải nói là vô cùng thành công. Hình tượng cô nàng luật sư Woo Young Woo tóc ngắn xinh xắn đã in sâu trong tâm trí khán giả, trở thành hình mẫu đáng yêu tuyệt đối phù hợp với nữ giới mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh.

Ấy vậy mà phim vừa kết thúc chưa bao lâu, nữ chính Park Eun Bin đã ngay lập tức trình làng một diện mạo mới hoàn toàn khác biệt. Mái tóc ngắn mái bằng thân quen của Woo Young Woo đã biến mất, nhường lại chỗ cho tóc dài thướt tha xinh xắn, dịu dàng, thanh lịch đúng chuẩn Park Eun Bin. Có vẻ như mỹ nhân này muốn trở lại làm chính mình chứ không đắm chìm vào vai diễn nữa.

Chính bản thân Park Eun Bin đã chia sẻ, hóa thân vào vai Woo Young Woo, cô gặp không hề ít trở ngại, trăn trở để làm sao có thể diễn hay nhất, thật nhất một nhân vật có tính cách đặc biệt như vậy. Mái tóc ngắn cũng là một trong những điểm nhấn mà cô đầu tư cho vai diễn này, bởi vốn dĩ vài năm trở lại đây Park Eun Bin luôn để tóc dài. 

>>>> Xem thêm: IU và loạt mỹ nhân Hàn đọ khí chất và thần thái với style tóc ướt

Cố gắng như vậy, nỗ lực như vậy nhưng khi hỏi về cảm xúc trước và sau khi lên sóng, trước và sau khi hot rần rần, Park Eun Bin lại bình tĩnh trả lời: “Đúng là tôi đã bỏ ra rất nhiều tâm sức cho bộ phim này, nhưng tôi không hề trông đợi gì cả, tôi đã nhường hết mọi kỳ vọng hay danh tiếng cho khán giả, để khán giả tự cảm nhận và đánh giá”. 

Theo dõi Park Eun Bin cũng vài năm, tôi nhận ra, với tâm thế hết mình vì vai diễn nhưng không đặt quá nhiều mong đợi như thế, cô luôn hoàn thành mỗi tác phẩm một cách hoàn hảo và nhanh chóng trở lại trạng thái là chính mình sau đó.

Woo Young Woo có cá tính riêng, một sự độc lập riêng, không giống ai nhưng cũng không quá khác biệt, Park Eun Bin cũng vậy. Nữ diễn viên có thói quen của mình, có phong cách của mình và cô nàng đã thể hiện ra ngay trong những hình ảnh mới này đây. Cô đã chiến thắng rất vẻ vang trong lần trở lại này nhưng sẽ không ngủ quên trên chiến thắng mà lập tức quay về trạng thái, tiếp tục tìm kiếm và phát triển, trở lại làm Park Eun Bin xinh đẹp và rạng rỡ, một Park Eun Bin khác Woo Young Woo.

Tôi chợt nhớ ra Park Eun Bin học chuyên ngành tâm lý học và truyền thông. Cô chọn 2 chuyên ngành học này bởi vì thích quan hệ giao tiếp với mọi người và thấu hiểu thêm về chính bản thân mình. Cô đã tự tìm hiểu sâu hơn để thấy sự khác biệt giữa con người Park Eun Bin và diễn viên Park Eun Bin. Cuối cùng, cô nhận ra diễn viên Park Eun Bin thích diễn xuất, còn con người Park Eun Bin thì còn nhiều đặc điểm khác và cô cũng không thích người khác định nghĩa mình theo ý họ. 

Lại một lần nữa tôi nhận thấy cá tính của mỹ nhân sinh năm 1992 được thể hiện ở đây. Có lẽ, cô không muốn khán giả nhầm lẫn mình là Woo Young Woo, cô muốn nhanh chóng lưu lại một hình ảnh rõ nét về Park Eun Bin cho họ thấy chăng.

Park Eun Bin với đôi mắt rạng ngời, nụ cười trong trẻo tươi như ánh mặt trời hiện ra cùng với mái tóc dài xinh xắn vốn dĩ đã là hình ảnh tôi khá thân quen và yêu thích. Khi nhìn tạo hình Woo Young Woo, tôi đã cảm thấy cô nàng thực sự thay đổi, thực sự muốn dành trọn vẹn cả tâm trí lẫn cả vẻ ngoài của mình cho nhân vật này. Thế nên khi phim kết thúc, Park Eun Bin lại xuất hiện với mái tóc dài thân quen khiến tôi cảm thấy thú vị bởi cô ấy vẫn là cô ấy, trước khi đình đám hay sau khi đình đám cũng vẫn vậy. 

Đương nhiên hiện tại thì mỹ nhân này đã có một chỗ đứng khác, nhưng nhìn thế này tôi lại yên tâm chờ đợi vai diễn tiếp theo của Park Eun Bin, chưa biết liệu có hot được như Woo Young Woo không nhưng tôi tin cô sẽ lại dồn 100% tâm trí và sức lực của mình vào, không so sánh, không áp lực, chỉ trọn vẹn cảm xúc để bước vào một chặng đường thử thách mới mà thôi. Đó là tâm thế hoàn hảo cho một diễn viên giỏi, nhập tâm được và thoát ra được để làm mới mình hơn.

>>>> Xem thêm: Park Eun Bin bày tỏ quan điểm về việc Woo Young Woo có thể làm phần 2

Park Eun Bin đã chia sẻ cô liên tục đóng liền 2 phim với 2 hình tượng khác nhau, thế nên sắp tới cô sẽ tạm nghỉ ngơi để lấy lại sức trước khi bắt đầu một vai diễn mới. Hãy chờ đón một Park Eun Bin thật khác, thật nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng trong vai diễn tiếp theo, còn trước đó hãy cùng tôi chúc cho fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của cô nàng thành công tốt đẹp nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Eun Bin và Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.