x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 10 cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn 2021-2022

Mỳ Quảng 10:50 - 28/09/2022

Trong năm 2022 này rất nhiều bộ phim hot ra mắt, rất nhiều cặp đôi đẹp xuất hiện khiến khán giả xao xuyến, yêu thích. Giải thưởng APAN Star Awards 2022 đã tổ chức một hoạt động bên lề là bình chọn những cặp đôi truyền hình đẹp nhất trong các tác phẩm lên sóng từ tháng 3 năm 2021 đến tháng 7 năm 2022. Mọi người có đoán ra cặp đôi nào dẫn đầu không, cùng tôi điểm qua 10 cặp được khán giả Hàn bình chọn nhiều nhất nhé.

Top 10: Kim Woo Bin - Han Ji Min (Our Blues)

Vị trí thứ 10 đã thuộc về cặp đôi đáng yêu Kim Woo Bin và Han Ji Min trong bộ phim Our Blues. Ở phim này xuất hiện khá nhiều cặp đôi thế nhưng tôi cũng phải công nhận rằng Kim Woo Bin - Han Ji Min là đôi đẹp nhất, tương xứng mọi mặt và câu chuyện tình yêu của họ cũng tuyệt vời hơn cả. Sự chênh lệch chiều cao của Kim Woo Bin với Han Ji Min phải nói là càng tăng thêm nét đáng yêu và hài hòa. Cách mà anh chàng Kim Woo Bin yêu Han Ji Min từ cái nhìn đầu tiên và kiên định theo đuổi cũng khiến tôi cảm động vô cùng.

Top 8: Jung Il Woo - Yuri (Bossam: Steal The Fate)

Jung Il Woo và Yuri cực có duyên với nhau, cả hai đóng cặp tận 2 lần nhưng sức hút cũng như danh tiếng thì nằm hết ở bộ phim cổ trang Bossam: Steal The Fate phát sóng năm 2021. Nhờ phản ứng hóa học cùng câu chuyện tình yêu như định mệnh của Jung Il Woo và Yuri trong Bossam đã giúp họ đứng thứ 9 bảng bình chọn này đấy. Đến bộ thứ 2 là Good Job thì tôi thấy nó như một sự đền đáp cho sự yêu mến của khán giả dành cho cặp đôi này, phim khá nhẹ nhàng và đáng yêu.

Top 8: Son Seon Gu - Kim Ji Won (My Liberation Notes)

My Liberation Notes là bộ phim chữa lành vang danh trong năm 2022. Trong phim, câu chuyện tình yêu của cặp đôi Son Seok Gu và Kim Ji Won là điểm nhấn ấn tượng hơn cả. Cả hai đều có những vấn đề trong cuộc sống, gặp nhau rồi dần ngưỡng mộ lẫn nhau, cùng động viên cho nhau sức mạnh để sống khác đi, năng động lên. Mạch tình cảm tinh tế và cảm xúc chính là điểm khiến tôi thích nhất ở cặp đôi này, họ không cần lời yêu nào cũng khiến người ta rung động.

Top 7: Kim Go Eun - Jinyoung (Yumi’s Cells 2)

Hợp tác với nhau trong phần 2 của Yumi’s Cells, Jinyoung và Kim Go Eun đã tạo nên một cặp đôi văn phòng tuyệt đẹp, vừa lãng mạn lại ngọt ngào khó cưỡng. Những phân cảnh tình cảm của cả hai trong phim luôn được khen ngợi là khiến khán giả rung động, thu hút, cảm giác ngọt ngào chân thật vô cùng. Tôi thì thích chuyện tình của cặp đôi ở phần 1 hơn nhưng không thể phủ nhận rằng khán giả trẻ ở Hàn rất thích Yumi’s Cells phần 2, Jinyoung - Kim Go Eun lọt top là quá dễ hiểu.

Top 6: Junho - Lee Se Young (The Red Sleeve)

Một trong những mối tình sâu đậm, thu hút nhất nhưng cũng buồn nhất trong phim Hàn từ năm ngoái đến năm nay chính là mối tình của Junho và Lee Se Young trong The Red Sleeve. Quan hệ của cả hai gặp phải rào cản cực lớn, một người là hoàng đế cao cao tại thượng, người kia lại chỉ là cô cung nữ, thế nhưng giai cấp hay địa vị không thể ngăn cản tình yêu nảy nở giữa họ. Và cho dù cuối cùng vẫn là chia lìa, người ở người mất, nhưng chuyện tình này vẫn tuyệt đẹp trong lòng người xem. Tôi cũng không thể quên được cặp đôi hoàng gia của The Red Sleeve.

>>>> Xem thêm: Dàn sao truyền hình Hàn thắng lớn trên màn ảnh rộng 2022

Top 5: Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin (Vincenzo)

Vincenzo đã phát sóng từ quý 2 năm ngoái vậy mà trong bảng bình chọn này vẫn lọt vào tới tận top 5. Điều này chứng tỏ cặp đôi Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin được lòng công chúng lắm đấy. Trong phim, cả hai từ quan hệ xa lạ mà trở thành đồng nghiệp, kề vai sát cánh cùng nhau chống lại những kẻ xấu quyền lực rất ăn ý, hòa hợp. Tuyến tình cảm không được khai thác nhiều nhưng phản ứng hóa học của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin vẫn làm người xem quắn quéo mỗi khi cả hai sóng bước chứ chưa cần phải có cảnh tình cảm nồng nàn nào. Đây cũng là một trong những cặp đôi mà tôi ấn tượng và nhớ nhất từ năm ngoái đến năm nay đấy.

Top 4: Park Eun Bin - Kang Tae Oh (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Cặp đôi chữa lành đáng yêu của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo Park Eun Bin và Kang Tae Oh cũng giành được tình cảm cực lớn của khán giả, kết quả là vươn lên top 4 trong bảng bình chọn lần này. Cảm giác mà Park Eun Bin - Kang Tae Oh đem lại trong Woo Young Woo là tươi mới, ngọt ngào và dễ thương. Chuyện tình của cả hai có chút đặc biệt vì cô nàng Woo Young Woo bị bệnh tâm lý, nhưng cũng chính vì vậy mà càng đặc biệt và đáng nhớ hơn gấp nhiều lần. Tôi vẫn nghĩ cặp đôi ấm áp này sẽ còn hạng cao hơn nữa cơ, nhưng top 4 cũng hợp lý cho phản ứng hóa học đáng yêu rồi.

Top 3: Choi Woo Sik - Kim Da Mi (Our Beloved Summer)

Đứng top 3 chính là cặp đôi yêu lại từ đầu Choi Woo Sik và Kim Da Mi trong Our Beloved Summer. Tình yêu của cả hai trong phim có sức lan tỏa và khiến nhiều người đồng cảm, yêu thích. Không chỉ vậy, phản ứng hóa học của Choi Woo Sik và Kim Da Mi còn đặc biệt đẹp, chẳng khác gì hai người yêu nhau thật. Câu chuyện phim tinh tế, nhẹ nhàng, chemistry của cặp đôi chính thì lại quá đỉnh, chẳng có lý do gì họ lại không được bình chọn nhiều cả, kết quả này rất xứng đáng.

Top 2: Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Đứng top 2 trong bảng bình chọn cặp đôi phim Hàn của APAN tổ chức đã thuộc về cặp Tổ - Tuộc của Hẹn Hò Chốn Công Sở nhé. Mối tình lãng mạn giữa anh chàng tổng giám đốc điển trai với cô nàng nhân viên đáng yêu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Mặc dù nội dung không quá mới mẻ nhưng chính cảm giác cặp đôi cùng những cảnh tình cảm chân thật của Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong đã khiến cho Hẹn Hò Chốn Công Sở hot như hiện tượng sau khi ra mắt. Tôi tin là cặp đôi này sẽ giành được giải Best Couple tại lễ trao giải SBS cuối năm nay đấy, cùng chờ xem nhé.

Top 1: Park Seo Ham - Park Jae Chan (Semantic Error)

Và dẫn đầu trong bảng bình chọn đôi tình nhân đẹp nhất phim Hàn do APAN tổ chức lần này đã thuộc về cặp nam nam duy nhất, đó chính là Park Seo Ham và Park Jae Chan của Semantic Error. Tỷ lệ bình chọn của Park Seo Ham - Park Jae Chan phải nói là áp đảo luôn đấy, chiếm tới 53.91%, quả thực là sức mạnh của phim boylove chưa bao giờ làm tôi thôi bất ngờ. Câu chuyện tình cảm của cả hai trong phim cũng đáng yêu lắm, từ việc cùng hợp tác với nhau trong công việc, họ dần nảy sinh tình cảm và tạo ra phản ứng hóa học tuyệt vời khiến hủ nữ quắn quéo. Chúc mừng cho Park Seo Ham và Park Jae Chan vì thành tích tuyệt vời này.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn đu idol thành công, được đóng phim với thần tượng

Đây là hoạt động bên lề do APAN đưa ra cho cư dân mạng bình chọn, còn danh sách rút gọn lại để trao giải thì đã được ban tổ chức lựa chọn rồi. Nhìn vào thì tôi thấy Knet đều cho rằng cặp đôi Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk của Twenty Five Twenty One có khả năng lớn sẽ giành được giải Best Couple trong lễ trao giải sắp tới. Cùng chờ xem liệu có thành sự thật không nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong và những cặp đôi đẹp trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.