x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Eun Bin và những nữ diễn viên bứt phá ngoạn mục tính từ 2020

Hồng Trà Sữa 13:20 - 24/08/2022

Mỗi năm trôi qua thì làng phim ảnh Hàn Quốc lại chào đón thêm nhiều gương mặt mới bật lên nhờ vai diễn nổi trội. Những vai diễn này không chỉ giúp tên tuổi hay vị thế trong làng phim ảnh của họ gia tăng mà còn khiến họ trở thành các gương mặt rất được săn đón nữa. Tôi nghĩ không quá chút nào khi nói những cái tên sau đây nhiều khả năng sẽ là chủ lực của màn ảnh xứ sở kim chi trong khoảng thời gian còn lại của thập niên 2020s đâu. 

Kim Da Mi

Gây ấn tượng cho khán giả yêu phim Hàn từ bộ phim điện ảnh The Witch: Part 1. The Subversion năm 2018, nhưng phải đến tác phẩm truyền hình Itaewon Class năm 2020 thì cái tên Kim Da Mi mới thật sự bùng nổ. Giải thưởng Tân binh nữ Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2020 như một minh chứng cho thấy tiềm năng làm nên chuyện lớn trong tương lai của Kim Da Mi. 

Nữ chính Our Beloved Summer tuy không có ngoại hình theo kiểu khuôn mẫu nhưng nét đẹp lạ cùng với kỹ năng nhập vai đa dạng là những ưu điểm cực mạnh của cô. Truyền hình hay điện ảnh đều thể hiện tốt như nhau nên Kim Da Mi đang có một tương lai rất rộng mở trong làng phim ảnh quê nhà đấy. 

Han So Hee

Sau The World Of The Married, Han So Hee nổi lên như hiện tượng, chỉ là nữ phụ nhưng lại hot nhất trong dàn sao và được săn đón nồng nhiệt. Từ đó đến nay mới chỉ khoảng 2 năm thôi, cơ mà Han So Hee đã đi được những bước vô cùng dài trong sự nghiệp của mình rồi đấy nha. Không chỉ là một ngôi sao tiềm năng được khen ngợi bởi dám thách thức giới hạn bản thân qua nhiều thể loại khác nhau, Han So Hee còn đang trở thành một gương mặt quảng cáo vô cùng ăn khách với số lượng hợp đồng nhiều vô số kể. 

Các bộ phim sau đó của cô như Nevertheless, My Name hay Soundtrack #1 cũng đều gây được chú ý theo nhiều cách khác nhau. Đại mỹ nhân thế hệ mới có cả danh tiếng, sức ảnh hưởng và năng lực đang là danh xưng chờ Han So Hee nhận lấy trong tương lai đó nhé. 

Seo Ye Ji

Gặp một vụ lùm xùm liên quan tới đời tư cá nhân khá lớn vào khoảng giữa năm 2021 đã làm danh tiếng cũng như hình ảnh Seo Ye Ji bị giảm sút phần nào. Tuy nhiên, tôi phải công nhận rằng Seo Ye Ji là một diễn viên có diễn xuất tốt và đã thể hiện quá ấn tượng trong It's Okay Not To Be Okay

Sức hút của cô sau vụ lùm xùm tuy có giảm nhưng cũng không đến nỗi nào vì Eve vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người xem quốc tế. Với một ngôi sao có tài thật sự và nhiều bản lĩnh như Seo Ye Ji thì tôi nghĩ cô sẽ không dễ để bản thân bị quên lãng đâu, khi đã trải qua nhiều vất vả cũng như nỗ lực để bật lên từ It's Okay Not To Be Okay

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ nổi danh gây ấn tượng trên màn ảnh rộng xứ Hàn 2022

Shin Hye Sun

Trước thập niên 2020s thì Shin Hye Sun cũng đã hơi chút tạo dựng được tên tuổi với My Golden Life hay Still 17. Cơ mà các bộ phim đó không thể nào giúp cô bật lên một cách mạnh mẽ như tác phẩm cổ trang Mr. Queen được. Danh tiếng, năng lực hay vị thế đều đã có đủ ở Shin Hye Sun sau sự thành công ngoài mong đợi của vai diễn trong bộ phim ăn khách này đấy. 

Sở hữu khả năng diễn xuất tốt và nhập vai rất đa dạng, tôi đang chờ xem Shin Hye Sun sẽ có những đường đi nước bước gì trong sự nghiệp của mình thời gian sắp tới đây.

Jung Ho Yeon

Trong danh sách này thì chỉ Jung Ho Yeon là bật lên một cách ngoạn mục từ vai diễn đầu tay của mình, xứng đáng gọi là “đại bạo sau 1 đêm”. Màn thể hiện của cô trong Squid Game tuy gây ra nhiều tranh cãi thật nhưng nó phủ sóng toàn cầu cũng là thật và được yêu thích bởi cả người xem lẫn những ngôi sao đình đám của làng giải trí thế giới. 

Cơ hội cho Jung Ho Yeon sau Squid Game cũng rất nhiều khi cô đã có được các dự án mới nhiều tiềm năng tại thị trường Hollywood. Chân dài sinh năm 1994 này đang có nhiều cơ hội để trở thành niềm tự hào của xứ sở kim chi tại quốc tế như Lee Byung Hun hay Bae Doo Na đã từng đó nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ chính bước vào đường đua rating trên màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9

Park Eun Bin

Nếu không có một gương mặt nào bùng nổ cỡ Jung Ho Yeon vào dịp cuối năm thì chắc chắn Park Eun Bin chính là ngôi sao bứt phá mạnh nhất năm 2022 của làng phim Hàn rồi. Từ lần gây chú ý nhẹ nhẹ cùng The King's Affection năm 2021, ngôi sao sinh năm 1992 này đã trở thành cái tên thu hút nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc mùa hè vừa qua với “smash hit” Extraordinary Attorney Woo. Năng lực được công nhận, vị thế tăng và danh tiếng cũng tăng trưởng theo cấp số nhân, Park Eun Bin có lẽ đang sống trong những ngày tháng vui nhất trong sự nghiệp của mình luôn. 

Áp lực ở những dự án sau chắc hẳn sẽ đè nặng lên đôi vai của Park Eun Bin, cơ mà đó cũng có thể xem như một bài kiểm tra cho bản lĩnh ngôi sao của nữ diễn viên 30 tuổi này. Tôi rất chờ mong những tác phẩm kế tiếp của Park Eun Bin đấy, biết đâu cô sẽ trở thành “nữ hoàng rating” mới của làng phim Hàn, sau Gong Hyo Jin thì sao.

Lee Se Young

Một gương mặt khác sinh năm 1992 là Lee Se Young cũng đã bật hẳn lên sau bao nhiêu năm mờ nhạt cùng bộ phim cổ trang ăn khách cuối năm 2021 mang tên The Red Sleeve. Vai diễn và màn thể hiện của Lee Se Young đã rất được lòng khán giả Hàn, giúp cô trở thành một ngôi sao đáng chờ đợi ở những dự án tiếp theo. 

Năm 2022 này, Lee Se Young chuẩn bị “lâm trận” với The Law Cafe - một bộ phim đề tài về luật và sẽ là thử thách cho diễn xuất của cô với một hình tượng không mấy nghiêm túc “nhiều chút”. Chắc hẳn Lee Se Young cùng The Law Cafe sẽ bị mang ra so sánh với Park Eun Bin từ Extraordinary Attorney Woo, cơ mà tôi tin là Lee Se Young sẽ làm tốt thôi và biết đâu bất ngờ thành công lớn như The Red Sleeve sẽ lại đến với cô thì sao. 

>> Xem thêm: Top 10 phim đài cáp ăn khách nhất có biến động bởi Woo Young Woo

Tính đến thời điểm này thì tôi nghĩ Han So Hee đại diện cho năm 2020, Jung Ho Yeon bứt phá nhất năm 2021 và năm 2022 là đất của Park Eun Bin đây. Xem ra thì bước qua thập niên mới 2020s, có vẻ như dàn sao nữ của làng phim ảnh Hàn Quốc có nhiều sự tiến triển trong sự nghiệp hơn khi so sánh với dàn nam đấy nhỉ? 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Lee Se Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.