x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân cổ trang trong phim Hàn thập niên 2020

Mỳ Quảng 08:50 - 20/04/2023

Mỹ nhân cổ trang luôn khiến tôi rung động và yêu mến đặc biệt hơn một chút bởi họ mang khí chất cổ điển, vẻ đẹp như đến từ một miền ký ức xa xôi nào đó. Phim Hàn mỗi năm đều cho ra mắt những tác phẩm thể loại cổ trang và theo tôi, 6 cô gái sau xứng đáng được phong tặng danh hiệu “mỹ nhân xưa” nhất trong 3 năm đầu của thập niên 2020 này.

Kim Yoo Jung

Hình tượng mỹ nhân cổ trang của Kim Yoo Jung trong Bầu Trời Rực Đỏ gây rung động vì nhan sắc dịu dàng kinh diễm, tựa như thiếu nữ nay đã thành niên, trở thành đại mỹ nhân vạn người mê.

Kim So Hyun

Trước đây, hình ảnh Kim So Hyun kết hợp với hanbok luôn là dịu dàng nhất, nhưng khi đóng Sông Đón Trăng Lên, cô nàng lại mang đến nét tự tin, mạnh mẽ của một nàng công chúa bên ngoài xinh đẹp bên trong cứng cỏi, ngoan cường rất khác biệt.

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Kbiz mang khí chất mùa hè rực rỡ

Park Eun Bin

Park Eun Bin xinh xắn, duyên dáng mặc hanbok chắc chắn là lung linh rồi, nhưng cô nàng còn khoe được cả sự mạnh mẽ khi khoác nam trang trong bộ phim Luyến Mộ. Vừa là tiểu thư dịu dàng, cũng vừa là chàng công tử như ngọc, vẻ đẹp tổng hợp này còn ai sánh bằng.

Lee Se Young

Không cần những bộ trang phục hay trang sức lộng lẫy, Lee Se Young vẫn chiếm trọn trái tim khán giả với nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào cùng gương mặt xinh đẹp khi trở thành cô cung nữ trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ.

Yuri

Thật khó tin là một nhan sắc hiện đại hết sức như Yuri lại cực hợp với cổ trang. Trong Bossam: Đánh Cắp Số Phận, Yuri đã thực sự trở thành một mỹ nhân xưa yêu kiều, duyên dáng tự nhiên.

Go Yoon Jung

Go Yoon Jung đã chứng minh vẻ đẹp hoàn hảo của mình có thể làm quý cô hiện đại, cũng cực hợp làm quý nữ cổ trang. Tạo hình trong Hoàn Hồn 2 tuy đơn giản nhưng lại toát ra vẻ đẹp thánh thiện, lộng lẫy của cô nàng.

>>>> Xem thêm: Sự nghiệp của dàn sao Hàn sau bước ngoặt cuộc đời

6 gương mặt này đã cho chúng ta niềm tin rằng thế hệ mới của làng phim Hàn vẫn có thể nối bước các đàn chị đi trước để mang đến hình ảnh mỹ nhân cổ trang đích thực. Ở họ, mỗi người có một khí chất riêng nhưng tôi thấy đều hợp với hình tượng cô gái cổ đại kín đáo, nhẹ nhàng, thu hút mọi ánh nhìn bằng nhan sắc đơn thuần nhất.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Eun Bin và những mỹ nhân cổ trang phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.