x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp của dàn sao Hàn sau bước ngoặt cuộc đời

Mỳ Quảng 12:20 - 06/04/2023

Cuộc đời chúng ta mỗi một giai đoạn lại có một bước ngoặt quan trọng. Sau bước ngoặt ấy, cuộc đời sẽ thay đổi, sẽ khác đi nhiều lắm. Với các sao Hàn cũng vậy. Cùng tôi xem những bước ngoặt lớn của một số ngôi sao là gì và sau đó họ ra sao nhé.

Kim Woo Bin

Bước ngoặt cuộc đời của Kim Woo Bin là bệnh tật. Khi sự nghiệp đang bừng bừng phát triển thì năm 2017, Kim Woo Bin phát hiện mình mắc bệnh nan y, phải dừng hết mọi hoạt động để tập trung điều trị. Hơn 3 năm liền, Kim Woo Bin gần như biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí, lâu lâu chỉ có vài thông tin về tình hình điều trị của anh thông qua công ty quản lý.

Năm 2020, sau thời gian dài chữa bệnh, Kim Woo Bin có nhận vài dự án quảng cáo và tham gia ghi hình “bom tấn” điện ảnh Alienoid. Đến năm 2022, khi đã có kết quả chẩn đoán khỏi bệnh từ bệnh viện, anh mới chính thức thông báo tin vui này. 

Sức khỏe ổn định, sự nghiệp của Kim Woo Bin cũng quay lại quỹ đạo, thậm chí là tiến thêm một bước. Trước có vai diễn thuyền trưởng si tình trong phim truyền hình Blues Nơi Đảo Xanh, sau là vai người ngoài hành tinh trong Alienoid, cả hai đều tạo được chủ đề thảo luận cực mạnh với hầu hết là những lời khen ngợi dành cho nam diễn viên. Câu nói “khổ tận cam lai” thật sự rất phù hợp với Kim Woo Bin.

>>>> Xem thêm: Học vấn dàn mỹ nhân The Glory: Cha Joo Young đỉnh nhất

Song Hye Kyo

Bước ngoặt cuộc đời của Song Hye Kyo chính là chuyện hôn nhân. 37 tuổi, Song Hye Kyo mới kết hôn nhưng chỉ 1 năm rưỡi sau đó, cuộc hôn nhân này đã kết thúc. Tình duyên tan vỡ, Song Hye Kyo còn bị bủa vây bởi những lời đồn đoán không hay, nếu là người khác thì chắc chưa vực dậy nổi, nhưng nữ thần thì không. 

Quay lại cuộc sống độc thân, Song Hye Kyo thay đổi phong cách, khí chất thăng hạng và trẻ ra rất nhiều giúp chị có bước tiến lớn trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo. Trở thành đại sứ thương hiệu, lên bìa tạp chí lớn hay tham dự tuần lễ thời trang là chuyện rất dễ thấy trong thời điểm hiện tại của Song Hye Kyo. Mỗi lần chị xuất hiện, dù ở bất cứ trường hợp nào cũng đều gây bão mạng bởi nhan sắc và thần thái đỉnh chóp.

Về diễn xuất, nếu 2 năm trước, Song Hye Kyo còn bị chê mạnh vì sự một màu thì nay đã khác. Vai diễn Moon Dong Eun “hắc hóa” trong The Glory đã mang về cho Song Hye Kyo vô số lời khen ngợi từ kỹ năng diễn xuất đến sự chuyên nghiệp, hết mình với nghề của chị. Trong làng giải trí Hàn, Song Hye Kyo là trường hợp hiếm hoi mà ở độ tuổi nào từ 20 đến 40 đều có siêu phẩm đấy.  

Lee Je Hoon

Với hầu hết sao nam Hàn Quốc thì nghĩa vụ quân sự có thể tính là bước ngoặt cuộc đời cũng như sự nghiệp của họ. Trong Kbiz, có khá nhiều nam diễn viên chẳng thể vực lại danh tiếng sau khi xuất ngũ, nhưng cũng không thiếu người càng phất lên. Và Lee Je Hoon thuộc nhóm người càng lên hương hơn hậu xuất ngũ đấy. 

Trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Je Hoon nổi bật ở mảng điện ảnh nhưng lại mờ nhạt trên truyền hình. Sau khi xuất ngũ, mọi thứ đã khác. Trở về đúng lúc tròn 30 tuổi, Lee Je Hoon có ngay vai nam chính truyền hình đầu tiên trong bộ phim cổ trang Secret Door, hợp tác cùng nam diễn viên gạo cội Han Suk Kyu và các sao nữ trẻ tài năng Kim Yoo Jung, Park Eun Bin. 2 năm sau đó, anh tiếp tục có thành tựu lớn cùng siêu phẩm hình sự Signal đóng cùng Kim Hye Soo. 

Sau đó tới series Tài Xế Ẩn Danh phần 1 năm 2021 và phần 2 năm 2023, Lee Je Hoon còn được yêu thích nhiều hơn vì diễn hài đan xen hành động cực đỉnh. Khả năng hóa thân mọi loại vai một cách tự nhiên, lại giàu cảm xúc đã giúp cho danh tiếng Lee Je Hoon ngày càng đi lên. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và tư tưởng siêu sao qua những châm ngôn tình cảm

Kim Woo Bin sau khi chữa khỏi bệnh đã có một tương lai rất rộng mở để đền bù lại quãng thời gian gián đoạn. Song Hye Kyo hậu ly hôn lại càng nổi tiếng và đông fan hơn xưa nhờ thức thời và chịu thay đổi. Lee Je Hoon sau khi đi lính về đã bước vào thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp. Có thể nói bước ngoặt của cả 3 ngôi sao này đều mang đến điều tốt đẹp hơn cho họ, tôi nghĩ chắc hẳn họ đều đang rất hài lòng với hiện tại.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn sao thực lực của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.