x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn được chính khán giả nước nhà khen nói thoại siêu đỉnh

Mỳ Quảng 08:50 - 10/07/2022

Nói thoại là một trong những kỹ năng quan trọng chứng minh thực lực diễn xuất của diễn viên. Và khả năng thoại của một diễn viên có tốt hay không thì chắc chắn là khán giả nước nhà nhận xét chính xác nhất rồi. Cùng tôi xem những diễn viên nào được khán giả Hàn không tiết lời khen ngợi khả năng nói thoại nhé.

Shin Hye Sun

Là một nữ diễn viên đã tham gia diễn xuất thời gian dài, từ phụ lên chính bằng rất nhiều nỗ lực, Shin Hye Sun đã chứng minh rằng có chí thì ắt làm nên, khi ngày càng thành công trong những bộ phim gần đây. Trong Chàng Hậu, với vai diễn pha lẫn giữa hiện đại và cổ trang, Shin Hye Sun đã diễn rất nhuần nhuyễn, nói thoại cũng phù hợp khiến người xem càng hòa mình vào tác phẩm nhiều hơn. 

Có cư dân mạng cho rằng với mỗi một bộ phim khác nhau, Shin Hye Sun đều điều chỉnh cách nói của mình theo đúng với nhịp điệu nhân vật. Xem phim rồi chắc chắn sẽ nghe thấy cả linh hồn của nhân vật qua giọng nói của diễn viên. Đây là một điểm mạnh giúp cho nữ diễn viên xinh đẹp luôn tìm ra con đường để đi tới trái tim người xem.

Junho

Là một diễn viên trẻ nhưng Junho cũng cho thấy thực lực của mình không phải dạng vừa. Trong The Red Sleeve, anh chàng đã nhận vô vàn lời khen cho diễn xuất đỉnh cao. Cách nói thoại thời xưa luôn đòi hỏi giọng điệu và đài từ đặc trưng rất riêng, phim Hàn lại không dùng phụ đề bao giờ nên khán giả cũng yêu cầu các diễn viên về cách phát âm khắt khe hơn phim hiện đại rất nhiều. Đặc biệt, diễn viên đóng cổ trang mà diễn hay thoại không tốt thì chắc chắn sẽ “ăn hành” không ít. Nhưng Junho đã không để mình rơi vào hoàn cảnh đó. 

Sau khi The Red Sleeve lên sóng, anh chàng đã chứng minh diễn xuất của mình tốt tới đâu với việc thoại rõ ràng, liền mạch cũng không vấp, giọng điệu đúng chuẩn một vị hoàng đế. Thực tế là Junho đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện giọng nói của mình cho phù hợp nhân vật. Sự cố gắng ấy đã chạm tới trái tim người xem và cuối cùng thành quả đạt được là rất xứng đáng.

Son Ye Jin

Khen chị đẹp Son Ye Jin diễn hay thì quá là thừa rồi. Kỹ thuật diễn hoặc cách hóa thân vào nhân vật tạo được sức hút riêng, mang màu sắc riêng đã là sở trường của chị đẹp từ lâu. Bên cạnh đó, Son Ye Jin còn rất chăm chút tiểu tiết, một khi đã làm gì thì đều phải làm cho tới nơi tới chốn, hoàn hảo hài lòng hoàn toàn mới thôi. Việc nói 200 lần cho một câu thoại tiếng Trung cũng không làm chị đẹp ngần ngại, miễn là sau khi diễn xong cảm thấy hài lòng mỹ mãn.

Trong Hạ Cánh Nơi Anh, dù chỉ là phim tình cảm bình thường nhưng thoại của Son Ye Jin có rất nhiều đoạn dài, cách nói chuyện hay ngữ âm của nhân vật cũng mang sắc thái riêng. Vậy mà mỗi một cảnh phim, mỗi tâm trạng của nhân vật đều được Son Ye Jin thể hiện bằng cách nói thoại, biểu cảm khác nhau, hoàn hảo luôn đấy. Sự kết hợp diễn xuất thực lực với thoại biểu cảm tự nhiên của chị đẹp họ Son biến mọi tác phẩm của chị đều trở nên chất lượng hơn, đáng xem hơn bao giờ hết.

>>>> Xem thêm: 5 sao Hàn "phá" phim 2022: Kim Young Dae mới qua, Hwang In Yeop đã đến

Lee Min Ki

My Liberation Notes là một trong những phim Hàn gây chú ý nhất trong nửa đầu năm 2022 này và Lee Min Ki chắc chắn là cái tên công thần giúp tác phẩm gây sốt với diễn xuất hoàn hảo của mình. Nhân vật Chang Hee của anh là người có nhiều lời thoại nhất phim, toàn là những đoạn thoại dài và nhiều cảm xúc. Điều này với các diễn viên thực sự là thử thách và nếu làm không tốt thì sẽ làm giảm rõ sức hút của nội dung, nhưng với một ngôi sao điện ảnh như Lee Min Ki thì chắc chắn điều đó không xảy ra.

Khán giả Hàn sau khi xem My Liberation Notes đã vô cùng trầm trồ trước khả năng diễn đạt rõ ràng, rành mạch và rất ra dáng nhân vật của nam diễn viên này. Anh còn có cả một câu thoại được nói như thể đang rap vậy, vừa sáng tạo vừa độc đáo, tăng thêm độ hay rõ rệt cho cảnh phim này. Quả nhiên là ngôi sao thực lực không bao giờ khiến chúng ta thất vọng.

Seo Hyun Jin

Người ta gọi Seo Hyun Jin là “diễn viên đáng tin cậy” quả thực là không phải nói chơi, chị đẹp này chọn phim xuất sắc, diễn xuất cũng luôn chân thực hoàn hảo như chẳng diễn chút nào vậy. Và khả năng nói thoại của Seo Hyun Jin cũng thực sự xuất sắc, có lẽ điều này có được vì chị đẹp từng tham gia đóng kịch sân khấu. Cách phát âm và diễn đạt thoại của Seo Hyun Jin được khán giả Hàn khen ngợi là rất rõ từ rõ chữ, dù cảnh khóc lóc hay cãi vã cũng không khiến cho lời thoại trở nên khó nghe.

Ngay trong Why Her?, lời thoại của Seo Hyun Jin là thoại chuyên ngành luật nhưng chị đẹp đã xử lý rất mượt mà, nói đến đâu là gây ấn tượng đến đấy. Trước đây, khi đóng Người Thầy Y Đức với thoại chuyên ngành y, dù cần phải có bác sĩ thật tư vấn rất nhiều trong quá trình quay nhưng Seo Hyun Jin cũng vẫn học hỏi nhanh, áp dụng giỏi và biến mình trở thành một bác sĩ rất hoàn hảo, nói đến đâu người ta phục đến đấy. Bởi vậy mà tôi mê chị đẹp này lắm đấy.

Park Eun Bin

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sau khi lên sóng đã thực sự trở thành tâm điểm chú ý vì nội dung hấp dẫn và nhân văn, dễ xem dễ cảm. Ngoài ra thì công lao lớn nhất thuộc về cô nàng Park Eun Bin với khả năng diễn xuất cực tài tình và nhập tâm. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là phim đề tài luật nên lời thoại có rất nhiều thuật ngữ chuyên môn, những cảnh bào chữa trước tòa cũng phải nói thoại nhanh hơn bình thường và Park Eun Bin thực sự khiến khán giả hài lòng với khả năng thoại tốt của mình.

Cư dân mạng xứ Hàn đã dành rất nhiều lời khen cho kỹ năng nói thoại tuyệt đỉnh của nữ diễn viên. Âm giọng tốt, đài từ vững, lời thoại nói ra rất rõ ràng và phản ánh đúng nhân vật chính là thế mạnh của Park Eun Bin khiến cho nhân vật Woo Young Woo càng thêm thu hút. Theo như đoàn phim tiết lộ thì đoạn bào chữa trên tòa trong tập đầu tiên, Park Eun Bin còn gần như không hề phải quay lại mà nói một loạt câu thoại rất dài vô cùng trôi chảy. Quả thực là ngôi sao dạn dày kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ có khác, Park Eun Bin xứng đáng bước chân chung vào hàng ngũ với những ngôi sao thực lực phía trên.

>>>> Xem thêm: So sánh màn tái xuất trong năm 2022 của dàn mỹ nhân 8x Kbiz

Tuổi trẻ tài cao, càng hoạt động lâu càng chứng minh thực lực đó chính là những ngôi sao trên đây. Tôi cũng thích họ trước hết vì năng lực, chọn xem phim họ đóng vì muốn xem diễn xuất, sau đó mới là tới nhan sắc mặc dù tôi cũng hay nhìn mặt đẹp mà xem phim lắm. Mọi người hãy thử thi thoảng xem một đoạn phim đọc Vietsub hiểu rồi, sau đó nhắm mắt lại nghe tiếng diễn viên xem, chắc chắn sẽ tìm ra giọng nói làm mình cảm thấy yêu thích đấy. Tôi hay làm cách này để nghe diễn viên Hàn nói thoại đấy, thú vị lắm.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn cũng yêu thích Park Eun Bin và Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordianary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.