x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao Hàn "phá" phim 2022: Kim Young Dae mới qua, Hwang In Yeop đã đến

Xôi Xoài 15:20 - 06/07/2022

Giữa một đội ngũ hợp tác ăn ý và nỗ lực tạo ra tác phẩm hay thì vẫn có những gương mặt diễn dở khiến bản thân chìm vào mớ bình luận chê bai mà còn ảnh hưởng đến phim. Không may là năm 2022 này lại có đến 5 cái tên mà tôi phải dùng từ “phá phim” để nhắc tới họ.

Park Ji Hoo (All Of Us Are Dead)

Dàn sao của All Of Us Are Dead đều là những gương mặt trẻ, tên tuổi còn mới nhưng rất nỗ lực hòa mình vào vai diễn, tạo nên một tác phẩm tôi đánh giá là khá hoàn chỉnh và thú vị. Đương nhiên vấn đề về kịch bản thì không phải phạm trù diễn viên có thể can thiệp nên chúng ta chỉ nói tới diễn xuất thôi nhé. Từ Jung Chan Young, Cho Yi Hyun, Park Solomon cho đến Lee Yoo Mi và nhiều ngôi sao trẻ khác đều hoàn thành rất tốt nhân vật của mình, đổi lại họ cũng nhận được những lời khen và cả danh tiếng sau khi All Of Us Are Dead ra mắt.

Duy chỉ có một người tôi thực sự không thể đánh giá cao được là cô nữ chính Park Ji Hoo. Vai diễn On Jo của Park Ji Hoo là nhân vật dẫn chuyện, cũng là người xuất hiện từ đầu đến cuối, đóng vai trò khá quan trọng trong mạch phim và quá trình chiến đấu với zombie của toàn team. Thế nhưng, vì diễn xuất của Park Ji Hoo hạn chế, nét mặt không linh hoạt nên nhân vật On Jo từ nữ chính trở thành trung tâm chỉ trích của người xem. Bị nữ thứ Cho Yi Hyun lấn át tới nỗi khi nhắc tới All Of Us Are Dead, người ta cũng quên luôn Park Ji Hoo mới là nữ chính. 

Không biết tương lai đóng phần 2, diễn xuất của Park Ji Hoo có cải thiện không chứ nếu kéo dài tình trạng thế này thì cô nàng lại bị dàn phụ vượt qua nữa mất thôi.

Rowoon (Tomorrow)

Vốn dĩ là nam chính của Tomorrow, sánh ngang cùng chị đẹp Kim Hee Sun, ấy vậy mà Rowoon lại bị nam diễn viên Lee Soo Hyuk hoàn toàn lấn lướt và chiếm mọi chú ý dù ít đất diễn hơn. Choi Joon Woong của Rowoon khá đặc biệt, anh kết nối đội cứu hộ với những người đang gặp vấn đề để họ cùng nhau tìm cách cứu người đó khỏi suy nghĩ bi quan. Nhân vật này có vai trò quan trọng lắm đấy, nhưng Rowoon lại diễn chưa tới, chưa toát ra được cái chất đặc biệt và sức hút của nhân vật, cũng khiến mình chìm vào giữa dàn thần chết cực ngầu từ nam đến nữ trong phim.

Lỗi này thuộc về Rowoon phần nhiều vì diễn xuất của anh không thể cân lại những ngôi sao thực lực và kinh nghiệm dày dạn như Kim Hee Sun hay Lee Soo Hyuk. Thực ra đây cũng là lần đầu tôi thấy Rowoon bị chỉ trích diễn xuất vì cậu vốn là chàng idol lấn sân rất có triển vọng. Dù vậy thì tôi cũng chẳng thể bênh được vì nét diễn của Rowoon trong Tomorrow cứng thật.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những nữ chính đầu tư cũng như mặc đẹp nhất phim hè 2022

Kim Young Dae (Shooting Stars)

Shooting Stars có rất nhiều điểm thu hút tôi mong đợi như đề tài showbiz thú vị, là lần đầu tiên Kim Young Dae lên nam chính và là màn tái xuất của Lee Sung Kyung. Nào ngờ khi phim phát sóng thì mọi chờ đợi hay mong ngóng của tôi tan biến hết sạch vì nội dung không đặc sắc, quan trọng hơn là Kim Young Dae diễn không tới, nếu không muốn nói là dở tệ, chẳng đủ sức làm nam chính với nét diễn thế này. 

Tôi nhớ khi xem Penthouse, tôi đã hơi ngán với biểu cảm một màu của Kim Young Dae rồi, cứ nghĩ khi lên chính thì sẽ khá hơn nhưng ai ngờ cũng vậy, ánh mắt không linh hoạt, biểu cảm khi cần thì chưa tới, lúc không cần thì lại lố. Cộng với nội dung không quá hấp dẫn, Kim Young Dae thực sự kéo cả Lee Sung Kyung đi xuống, khiến cho Shooting Stars trở thành bộ phim showbiz đầu tiên mà tôi không thể xem hết được. 

Im Soo Hyang (Doctor Lawyer)

Im Soo Hyang không còn là diễn viên non trẻ gì trong làng phim Hàn nữa thế nhưng thật buồn khi diễn xuất của cô gái này suốt nhiều năm nay luôn gây tranh cãi. Im Soo Hyang có tài nguyên rất tốt, đóng cùng nhiều sao nam nổi bật, chẳng hạn như ở Doctor Lawyer, cô sánh vai bên So Ji Sub và Shin Sung Rok, 2 nam thần thực lực gạo cội của làng phim Hàn. Tôi những tưởng cô nàng sẽ tỏa sáng nhưng nào ngờ mọi thứ vẫn không ổn.

Diễn xuất của Im Soo Hyang chính là điểm trừ khiến cho Doctor Lawyer giảm nhiệt. Ngay từ tập đầu xuất hiện, nữ chính đã là nhân vật bị chê bai nhiều nhất mặc dù vai trò cũng rất quan trọng chứ không hề làm nền. Tiếp tới những tập sau, người ta cũng chỉ tập trung vào khen ngợi màn thể hiện của 2 nam chính mà gần như bỏ quên luôn nữ chính. Im Soo Hyang thật buồn là lại tiếp tục có một bộ phim chưa làm được tốt, đóng góp vào thành tích của Doctor Lawyer chẳng được là bao nếu không muốn nói là còn kéo phim xuống.

Hwang In Yeop (Why Her?)

Vào nghề khá muộn, nổi lên khi tuổi đời cũng đã qua 30 nhưng tuổi nghề thì chưa dài, Hwang In Yeop nhờ thành công của True Beauty mà đã lên chính trong năm 2022 này với Why Her?. Thế nhưng vai nam chính đầu tay của Hwang In Yeop lại gặp khá nhiều vấn đề vì diễn xuất chẳng làm hài lòng công chúng. Ngay từ tập đầu tiên của phim, Seo Hyun Jin đã là người “gồng gánh”, chứ với vai trò nam chính Hwang In Yeop thực sự chưa đóng góp được là bao.

Why Her? thu hút ngay từ đầu bởi nữ chính quá thu hút, nhưng tới khi phát triển tình cảm với nam chính thì lại nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Tuyến tình cảm trong phim bị chê sượng, diễn xuất của Hwang In Yeop cơ bản là không thể nào cân bằng được với Seo Hyun Jin. Hơn nữa, nam chính cũng chưa có vai trò gì đặc biệt và xuất hiện khá thừa cũng là điều làm người xem không vừa mắt. Từ kịch bản phát triển có vấn đề cho đến tuyến tình cảm bị chỉ trích và diễn xuất của Hwang In Yeop thì non kém, Why Her? ngày càng kém nhiệt khiến tôi thực sự tiếc nuối.

>>>> Xem thêm: Suzy hạ thấp nhan sắc, tập diễn ngày đêm để xuất thần nhập vai Anna

Một tác phẩm thành công là tổng hợp của nhiều yếu tố, trong đó diễn xuất của dàn diễn viên đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Vậy mà từ đầu năm tới giờ đã có vài ngôi sao trẻ khiến tôi cảm thấy buồn vì màn thể hiện của họ quá. Kim Young Dae và Hwang In Yeop là 2 cái tên gây thất vọng nhất bởi tôi đã rất chờ đợi họ sẽ sớm trở thành trụ cột mới trong dàn mỹ nam 9x trẻ làng phim. Xem ra cả hai cần nhiều thời gian và nỗ lực lắm mới có thể thực sự bước chân vào hàng ngũ nam chính được.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Bạn có nhận xét gì về diễn xuất của Hwang In Yeop, Kim Young Dae và dàn sao gây tranh cãi này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.