x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So sánh màn tái xuất trong năm 2022 của dàn mỹ nhân 8x Kbiz

Mỳ Quảng 12:50 - 07/07/2022

Mặc dù giờ đang là thời của những ngôi sao 9x bởi họ có sự trẻ trung và hợp thị hiếu khán giả trẻ, thế nhưng các chị đẹp 8x vẫn có vị trí cho riêng mình. Trong năm 2022 này đã có khá nhiều chị đẹp 8x tái xuất màn ảnh nhỏ và gây chú ý đấy.

Son Ye Jin

Trước khi chính thức lên xe hoa, Son Ye Jin đã chào tạm biệt cuộc đời độc thân của mình bằng bộ phim Thirty Nine, một tác phẩm tình cảm hiện thực về những người phụ nữ ở độ tuổi 39, đúng với tuổi của chị đẹp ngoài đời. Vẫn xinh đẹp, thần thái, vẫn diễn xuất đỉnh cao như mọi khi, Son Ye Jin đã mang đến một vai nữ chính cảm xúc và ấn tượng. Tôi chỉ tiếc là nội dung Thirty Nine có vài điểm gây tranh cãi, cộng thêm mạch phim khá buồn nên thành tích không được vang dội như mong muốn. Dù vậy thì đây vẫn là một lần tái xuất tạm ổn của Son Ye Jin đấy.

Jeon Mi Do

Đóng chung với Son Ye Jin trong Thirty Nine, lần trở lại này của Jeon Mi Do cũng nhận được rất nhiều chú ý bởi chị đã quá thành công với Hospital Playlist trước đó. Với diễn xuất tự nhiên, Jeon Mi Do vẫn làm hài lòng những khán giả đã yêu thích mình. Vết đen duy nhất cũng là lớn nhất của lần tái xuất này là hình tượng nhân vật được xây dựng khá nhạy cảm, khiến đông đảo khán giả không hài lòng. Nhiều người còn bình luận rằng chính Jeon Mi Do đã cứu nhân vật, nếu không phải chị diễn thì chắc chắn họ đã bỏ phim ngay từ đầu. 

Park Min Young

Vẫn lựa chọn an toàn là một bộ phim tình cảm công sở hiện đại, Park Min Young đã có màn tái xuất không được đại thắng cho lắm với Forecasting Love And Weather trong năm 2022 này. Có lẽ do không đột phá cả về nội dung lẫn cách diễn nên tác phẩm năm nay của chị đẹp họ Park chỉ dừng lại ở mức tạm ổn. Tôi nghĩ Park Min Young cần phải thực sự chuyển mình ở một dạng vai, tác phẩm khác hẳn nếu muốn đạt được thành công vang dội như trước đây.

Shin Min Ah

Năm 2021, Shin Min Ah đã rất thành công khi trở lại với Hometown Cha-Cha-Cha. Sang năm 2022, chị đẹp lại tái xuất cùng Our Blues. Lần này cũng là câu chuyện xảy ra ở một làng biển nhưng vai diễn của Shin Min Ah khác hẳn trước đây. Với hình tượng một cô nàng chịu tổn thương trong hôn nhân, có thể nói chị đẹp sinh năm 1984 đã cho thấy sự khác biệt trong diễn xuất của mình. Dù vậy, vai diễn của Shin Min Ah lại không nổi bật cho lắm, thậm chí là bị chìm so với dàn chính khác, có thể gọi là một bước lùi so với năm ngoái.

>>>> Xem thêm: 5 sao Hàn "phá" phim 2022: Kim Young Dae mới qua, Hwang In Yeop đã đến

Han Ji Min

Cũng đóng chung Our Blues với Shin Min Ah nhưng Han Ji Min lại gây được chú ý hơn rất nhiều vì nhân vật thú vị và đương nhiên diễn xuất của chị cũng góp phần giúp cho vai diễn càng nổi bật hơn. Không chỉ vậy, Han Ji Min còn tạo phản ứng hóa học với Kim Woo Bin cực tốt, trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong Our Blues. Màn tái xuất của chị đẹp sinh năm 1982 có thể tính là khá thành công đấy.

Seo Ji Hye

Từ sau Hạ Cánh Nơi Anh, Seo Ji Hye đã bước chân vào hàng nữ chính của làng phim Hàn. Tuy rằng các tác phẩm đóng chính của chị đẹp vẫn chưa có nhiều thành tựu lớn nhưng tôi vẫn rất vui vì Seo Ji Hye đã có chỗ đứng xứng với khả năng của mình. Trong nửa đầu năm 2022, chị đẹp cũng trở lại với Kiss Sixth Sense, bộ phim chiếu mạng có nội dung khá thú vị. Trong phim, Seo Ji Hye vào vai một cô gái có khả năng ngoại cảm nếu môi chạm vào một ai khác. Vẫn xinh đẹp và đầy sức hút, Seo Ji Hye đã tạo ra một tác phẩm đáng xem, chỉ tiếc phim chiếu online nên sức ảnh hưởng không được cao lắm mà thôi.

Kang Han Na

Cũng là một mỹ nhân lên đời từ vai phụ, Kang Han Na đã có vai nữ chính đầu tiên rất ấn tượng trong bộ phim cổ trang Bloody Heart. Với diễn xuất đã được rèn luyện qua nhiều năm, Kang Han Na đã diễn xuất rất đỉnh hình tượng một hoàng hậu xinh đẹp, thông minh và mưu trí. Cùng với Lee Joon, Kang Han Na đã góp công đưa Bloody Heart từ một bộ phim khá bình thường nhưng càng chiếu càng có sức hút và có thể nói là kết thúc trong thành công. Tôi nghĩ sau tác phẩm này, sự nghiệp của Kang Han Na sẽ phất lên thôi.

Seo Hyun Jin

Chị đẹp 8x tái xuất gần đây nhất chính là Seo Hyun Jin với Why Her?. Vốn là nữ diễn viên đáng tin cậy của công chúng Hàn nên lần này Seo Hyun Jin cũng không khiến người xem thất vọng. Một mình chị đẹp “gánh” cả dàn sao của phim, bùng nổ diễn xuất đỉnh cao ngay từ tập đầu tiên. Chỉ có điều, “một cây làm chẳng nên non”, chỉ mình Seo Hyun Jin thì không thể gồng gánh hết cả phim. Tôi chỉ mong nội dung Why Her? sẽ trở lại phong độ như những tập đầu để đi đến hồi kết với thành tích hoàn hảo, xứng với những gì Seo Hyun Jin đã bỏ ra thôi.

>>>> Xem thêm: Seo Hyun Jin "gánh còng lưng", danh tiếng Why Her vẫn xuống dần đều

Nhìn vào những chị đẹp trong bài, tôi mới nhận ra dàn sao nữ 8x của làng phim Hàn vẫn sung sức và đảm đương vai trò trụ cột chứ không phải các mỹ nhân trẻ 9x đâu. Với chất lượng nhan sắc và diễn xuất đều cực đỉnh, tôi chỉ mong các chị đẹp sẽ nhận phim đều hơn đó nè.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Seo Hyun Jin, Son Ye Jin và những nữ thần 8x thực lực của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.