x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nhí đình đám một thời đã có màn tái xuất năm 2022 như thế nào?

Hồng Trà Sữa 11:20 - 11/07/2022

Tính đến thời điểm này của năm 2022 thì đã có một số lượng cũng kha khá các sao nhí đình đám một thời tái xuất với tác phẩm riêng của họ. Sự nghiệp khi xưa và sự nghiệp hiện tại của dàn sao nhí này luôn là một đề tài được khán giả quan tâm. Trong số này, có những gương mặt bị tụt lại ở quá khứ, nhưng hiện nay đã tăng tốc và vượt qua các đồng nghiệp cùng trang phải lứa luôn rồi. Đúng là với một làng phim ảnh khắc nghiệt và có tính cạnh tranh cao như Hàn Quốc thì không ai biết trước được tương lai sẽ ra sao. 

Moon Ga Young

Sau thành công của True Beauty vào năm 2021 thì Moon Ga Young tái xuất màn ảnh nhỏ năm 2022 bằng vai diễn khách mời trong Shooting Stars và vai nữ chính ở Link: Eat, Love, Kill. Cả hai bộ phim mà mỹ nhân sinh năm 1996 này tham gia đều thuộc đài tvN. True Beauty năm ngoái cũng là phim của nhà đài này nhưng dường như vận may của tvN với Moon Ga Young ở năm nay đã không còn rồi. 

>> Bạn có biết: Suzy và các sao nữ 9x đã có màn tái xuất ra sao ở nửa đầu 2022?

Nhan sắc của Moon Ga Young thì ngày càng lên hương, diễn xuất cũng ổn áp cơ mà thành tích của Link: Eat, Love, Kill lại không hề khả quan chút nào. Ngoại trừ tập 1 có rating cao nhất là 3,124% ra thì các tập còn lại đều chỉ quanh quẩn ở mức trên 1% - dưới 3% mà thôi. Đã vậy bộ phim này còn chẳng được khán giả quốc tế chú ý nữa, thế nên tôi thấy màn tái xuất của Moon Ga Young trong năm 2022 gần như là “tàng hình” luôn. Có vẻ như lúc để Moon Ga Young bật lên thành sao nữ hàng đầu ở Hàn Quốc vẫn chưa diễn ra rồi. 

Yeo Jin Goo 

Vì là nam chính sát cánh bên Moon Ga Young trong Link: Eat, Love, Kill thế nên tất nhiên là Yeo Jin Goo cũng không có màn tái xuất viên mãn rồi. Tới bộ phim này thì tôi mới nhận ra là hình như phải đóng với các ngôi sao kỳ cựu kiểu Shin Ha Kyun ở Beyond Evil thì năng lực của Yeo Jin Goo mới bộc lộ được hết mức hay sao đó. 

Ngôi sao họ Yeo trông khá là đẹp đôi với Moon Ga Young đấy thế nhưng khi hợp tác với nhau thật thì tương tác của cả hai lại không đỉnh được như mong đợi. Link: Eat, Love, Kill không mang lại thành tích thương mại cao như Hotel Del Luna cũng chẳng khiến Yeo Jin Goo có màn khoe diễn xuất ấn tượng như trong Beyond Evil. Hơi buồn nhưng tôi phải nói rằng đây là một màn tái xuất không thành công của Yeo Jin Goo rồi. 

Yoo Seung Ho 

Khởi đầu với chỉ số rating rất đáng mong đợi là 7,5% nhưng Moonshine của Yoo Seung Ho đã không giữ được phong độ và tụt hẳn đi ở nửa sau của bộ phim. Lại một lần nữa khả năng chọn kịch bản kém nhạy bén của Yoo Seung Ho lại bị khán giả chỉ ra, tôi lo lắng cho sự nghiệp của ngôi sao tài năng này quá. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jung Eun Chae và dàn kép phụ gây dấu ấn trên phim Hàn đầu Hè 2022

Moonshine thì màn thể hiện của Yoo Seung Ho còn bị ảnh hưởng bởi nữ chính Lee Hyeri - người chuyên nhận về những lời chê bai về khả năng diễn xuất. Ngoại hình của Yoo Seung Ho cũng không thật sự đạt trạng thái tốt nhất ở Moonshine nữa. Có tài năng và có cả một sự nghiệp huy hoàng khi còn làm sao nhí, tuy nhiên nếu tình trạng tái xuất mà cứ gặp “bom xịt” như thế này hoài thì tôi e rằng cái tên Yoo Seung Ho sẽ sớm bị lãng quên mà thôi. 

Park Eun Bin 

Quay ngược thời gian trở lại năm 2012 khi là một cặp trong bộ phim Operation Proposal của đài TV Chosun, Park Eun Bin có vị thế thấp hơn Yoo Seung Ho rất nhiều. Tuy nhiên 10 năm đã trôi qua và vào năm 2022 này thì Park Eun Bin đã gần như bỏ xa Yoo Seung Ho ở mọi mặt từ danh tiếng đến thành tích phim ảnh luôn. Mới vinh dự được đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2022 xong thì Park Eun Bin lại làm nóng truyền hình Hàn Quốc bằng vai diễn quá đáng yêu trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo của nhà đài ENA. 

Theo tôi thì đây là bộ phim ăn khách và được nhắc đến nhiều nhất nhì màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi mùa hè này. Bằng chứng là rating của  Extraordinary Attorney Woo tăng gấp 5 lần khi mới chỉ qua tuần chiếu thứ 2 và đón nhận của khán giả quốc tế cũng rất tích cực. Park Eun Bin sau nhiều năm đứng sau các sao nhí đình đám khác thì hiện nay cô đã vươn lên dẫn đầu với sự công nhận về thực lực và sự ngưỡng mộ về thành tích luôn rồi. Có lẽ ngay cả Park Eun Bin cũng không ngờ rằng bản thân sẽ có nhiều thành tích đáng tự hào như vậy trong năm 2022 này đâu. 

>> Xem thêm: Woo Young Woo thật may mắn khi được làm việc ở văn phòng Hanbada

Tuy phim mới của Park Eun Bin còn đi chưa được nửa chặng đường nữa, nhưng cũng có thể dễ dàng nhận ra là cô đã phần nào có được thành công hơn cả 3 cái tên kia cộng lại rồi. Extraordinary Attorney Woo mà có cơ may sở hữu chỉ số rating hai con số trong tương lai thì Park Eun Bin sẽ trở thành người hùng của nhà đài ENA và chắc chắn trở thành một ngôi sao truyền hình trẻ đáng gờm của phim ảnh đất nước củ sâm luôn. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Moon Ga Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.