x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy và các sao nữ 9x đã có màn tái xuất ra sao ở nửa đầu 2022?

Hồng Trà Sữa 13:20 - 09/07/2022

6 tháng đầu của năm 2022 đã trôi qua, hãy cùng tôi nhìn lại thành tích mà dàn sao nữ sinh ở thập niên 1990s đã có được khi tái xuất bằng tác phẩm mới thời gian qua nhé. Có người đạt được thành tích khả quan thì cũng có người chưa như mong đợi đó nè.

Kim Tae Ri 

Với vai diễn đầy cảm xúc trong Twenty Five Twenty One thì không chỉ ở phạm vi các đồng nghiệp cùng lứa mà tôi nghĩ Kim Tae Ri còn là sao nữ thành công nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn tính đến lúc này của năm 2022 luôn. 

Twenty Five Twenty One không chỉ tiếp tục mang về cho Kim Tae Ri thành tích bất bại trong sự nghiệp mà còn giúp cô trở thành Thị hậu Baeksang Arts Awards 2022. Kim Tae Ri đã ghi danh vào lịch sử khi là sao nữ sinh ở thập niên 1990s đầu tiên trở thành Thị hậu trong lịch sử giải thưởng danh giá này. 

Lee Sung Kyung 

Trong khi đó, người đồng nghiệp đồng niên của Kim Tae Ri là Lee Sung Kyung lại không được may mắn như thế, khi bộ phim mới mà cô tham gia là Shooting Stars có thành tích vô cùng tệ hại. Từ tập đầu đến tập cuối, bộ phim này chỉ có rating quanh quẩn ở mức 1%, trở thành một trong những bộ phim kém ăn khách nhất của năm 2022 này. 

Diễn xuất của Lee Sung Kyung cũng bắt đầu bị chê là nhàm chán, an toàn và không có sự bứt phá. Lần trở lại này của Lee Sung Kyung thật sự đã làm cho tôi và mọi người thất vọng nhiều hơn là hài lòng rồi. 

Seo Ye Ji 

Thời trang đẹp, diễn lại ổn áp nhưng có lẽ công chúng Hàn Quốc còn “gai mắt” với Seo Ye Ji sau vụ lùm xùm vào năm ngoái, thế nên bộ phim mới của cô là Eve chưa thật sự thành công như kỳ vọng cho lắm. 

Rating tính đến lúc này cũng chỉ quanh quẩn mức 3% - 4%. Bù lại thì ít nhất trong màn tái xuất này, Seo Ye Ji vẫn thể hiện khá tốt và chứng minh cho công chúng thấy rõ được năng lực diễn xuất chắc tay của mình, phản ứng của khán giả quốc tế cũng bù đắp được phần nào cho thành tích trong nước. 

>> Bạn có biết: Seo Ye Ji và dàn nữ chính "nửa chính nửa tà" trên phim Hàn

Seohyun 

Đối đầu với Eve của Seo Ye Ji trong khung giờ giữa tuần còn có cô nàng Seohyun với bộ phim Jinxed At First đầy đáng yêu nữa. Những gì mà mỹ nhân sinh năm 1991 này đã thể hiện được trong Jinxed At First đã phần nào khiến công chúng nhìn nhận cô như là một diễn viên thực thụ nhiều hơn rồi. 

Thành tích thương mại của Jinxed At First hay sự đón nhận của khán giả quốc tế theo tôi thấy đang ở mức bình bình, có nghĩa là không cao cũng không thấp. Cơ mà như vậy cũng có thể xem là Seohyun đã có một màn tái xuất tạm gọi là thành công với vai diễn lần này rồi. 

Park Eun Bin 

Ai mà có ngờ được tuy xuất phát sau với bộ phim của một đài cáp nhỏ là ENA, nhưng Park Eun Bin cùng Extraordinary Attorney Woo lại đang dẫn đầu trong khung phim Hàn giữa tuần, vượt qua cả Eve của Seo Ye Ji, Jinxed At First của Seohyun và Insider của Kang Ha Neul luôn. Tính đến lúc này thì rating của Extraordinary Attorney Woo đã vượt mức 5% và dự kiến sẽ còn tăng hơn nữa ở những tập tới. 

Sau đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022 cho The King's Affection thì Park Eun Bin đã một lần nữa có thêm vai diễn nhớ đời ở Extraordinary Attorney Woo. Chắc có lẽ Park Eun Bin cũng không ngờ rằng bản thân lại được chú ý nhiều đến vậy trong màn tái xuất lần này đâu. 

Kim Ji Won 

Đôi khi rating và chất lượng phim không phải lúc nào cũng song hành với nhau theo tỉ lệ thuận, My Liberation Notes của Kim Ji Won chính là một trường hợp như thế đó. Không sở hữu rating cao nhưng đố ai có thể chê được bộ phim của nhà đài JTBC này đó. 

Kim Ji Won cũng đã có một vai diễn hết sức ấn tượng ở bộ phim này với khả năng đóng các phân cảnh tâm lý và nội tâm ngày một mượt mà hơn. My Liberation Notes đã cho thấy Kim Ji Won không chỉ là một bông hoa có đỏ mà hương thơm còn rất ngào ngạt và chất lượng nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Năm 30 tuổi nhiều bước ngoặt của dàn sao nữ Hàn - Thái 92line đình đám

Krystal Jung

Dù có được sự tăng trưởng về rating thấy rõ ở giai đoạn cuối nhưng với tôi thì Crazy Love vẫn là một bộ phim đáng quên trong sự nghiệp của Krystal Jung. Nội dung không có gì mới lạ là một chuyện, mà cách phát triển nhân vật trong phim cũng không làm bật lên được diễn xuất của Krystal Jung nữa. 

Mỹ nhân sinh năm 1994 này đã luôn gặp phải vấn đề chọn kịch bản không mát tay trong suốt nhiều năm qua. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục kéo dài thì tên tuổi của Krystal Jung sẽ cứ mãi phập phồng mà thôi. 

Moon Ga Young

Mỹ nhân sinh năm 1996 Moon Ga Young cũng không có một màn tái xuất suôn sẻ cho lắm trong năm 2022. Dù rating của Link: Eat, Love, Kill với True Beauty năm 2021 cũng không cách xa là bao, nhưng ít nhất thì True Beauty còn thành công mạnh ở nước ngoài chứ Link: Eat, Love, Kill hoàn toàn “sủi tăm” từ quốc nội đến quốc tế luôn. 

Moon Ga Young vẫn xinh, vẫn diễn khá ổn nhưng dường như cô vẫn chưa gặp may để có thể sở hữu phim với chỉ số rating cao chót vót rồi. Thôi đành hẹn Moon Ga Young ở lần trở lại màn ảnh nhỏ sau vậy. 

Han So Hee 

Năm 2022 này, Han So Hee đã khởi động nhẹ nhàng bằng một bộ phim của Disney+ mang tên Soundtrack #1, nhận được khá nhiều phản ứng tích cực từ mọi người. Tôi cũng như phần đông khán giả xem phim đều mê mẩn nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân sinh năm 1994 này cùng với diễn xuất tự nhiên và khả năng tương tác tốt với bạn diễn của cô. 

Nửa đầu năm 2022 cũng là một khoảng thời gian khá tích cực với Han So Hee, khi cô còn có tên trong danh sách đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2022 nữa. Nói chung Han So Hee hoàn toàn chỉ có những điều tốt đẹp trong nửa đầu năm nay thôi. 

Suzy 

Cũng tái xuất bằng một web drama như Han So Hee, song, Suzy có được đánh giá tốt hơn hẳn so với người đồng nghiệp bằng tuổi mình. Bộ phim Anna mà Suzy đang tham gia được khen ngợi rất nhiều về nội dung, màu phim cho đến cả diễn xuất của cô ở trong đó. 

Mỹ nhân 28 tuổi này đã thật sự cố gắng rất nhiều cho vai diễn trong Anna và những sự cố gắng của cô cũng đã mang lại thành quả vô cùng xứng đáng. Chắc chắn màn thể hiện trong bộ phim này của Suzy sẽ được nhắc đến là một trong những vai diễn nữ chính ấn tượng nhất truyền hình xứ Hàn của năm 2022 này đấy. 

>> Xem thêm: Suzy và hành trình đáng khen ngợi hơn một thập kỷ qua trên màn ảnh nhỏ

Trong năm 2022 này, tôi nhìn thấy rõ rằng những ngôi sao dám thử thách, dám thay đổi thì sẽ có được quả ngọt hơn là những màn trở lại an toàn và thiếu sự đột phá. Chờ xem trong 6 tháng còn lại thì các ngôi sao nữ ở thế hệ này sẽ có thành tích ra sao và liệu có thể vượt qua được những màn trình diễn của hội được tôi nhắc tên ở phía bên trên không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Suzy, Seo Ye Ji cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.