x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn đại thành công khi gặp được tác phẩm để đời

Mỳ Quảng 08:20 - 11/07/2022

Trong cuộc đời một người diễn viên, gặp được tác phẩm tốt để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng thực sự là một việc vô cùng may mắn. Song, không phải ai trong đời cũng gặp được tác phẩm như vậy. Với tôi thì những ngôi sao dưới đây đã gặp được tác phẩm để đời cho mình, mọi người xem có đồng ý với tôi không nhé.

IU - My Mister

Nhắc tới IU, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ tới Moon Lovers hay Hotel Del Luna nhưng tôi thì cho rằng bộ phim giúp cho sự nghiệp diễn xuất của “em gái quốc dân” chuyển hướng hẳn, khởi sắc hẳn phải là My Mister. Với một tác phẩm khá nặng về cảm xúc thế này nhưng IU đã diễn rất trọn vẹn và tinh tế vai nữ chính Lee Ji Ahn, cô gái bất hạnh cố vươn mình lên để sống. 

Trước đó, tôi có bao nhiêu hoài nghi, chê bai về diễn xuất của IU thì đều được xóa bỏ hết qua tác phẩm và vai diễn này, một sự nhập vai tuyệt vời. Thật vui là My Mister rất có tiếng và được yêu thích, sự lựa chọn chuẩn xác và thể hiện tuyệt vời đã mang đến cho IU quả ngọt xứng đáng.

Kim Jae Wook (Voice)

Kim Jae Wook sở hữu khí chất rất đặc biệt với diễn xuất đã được khẳng định từ lâu. Tuy nhiên, anh không thể bật lên được vì chưa tìm ra vai diễn đinh trong sự nghiệp của mình. Phải đến lúc gặp Voice và vai phản diện Tae Goo thì nam diễn viên mới lên được hàng diễn viên hạng A xứng tầm thực lực. 

Đây không phải vai phản diện duy nhất của Kim Jae Wook nhưng lại là vai diễn mà ngay cả vai chính cũng không thể đọ được sức hút cũng như lượng khán giả yêu thích và ghi nhớ tên anh. Giờ thì Kim Jae Wook đã là nam chính ngôn tình rồi, nhưng tôi thấy người ta vẫn cứ thi thoảng nhắc tới nhân vật Tae Goo của anh đấy.

Kim Seon Ho (Khởi Nghiệp)

Kim Seon Ho vốn là diễn viên sân khấu, anh lần đầu đóng phim vào năm 2017 nhưng chỉ vai phụ thôi. Sau đó, anh lên chính, vẫn ở mức tầm tầm, kiểu một diễn viên có ngoại hình tốt và diễn xuất ổn chứ chưa có tác phẩm nổi bật. Mãi cho đến năm 2020 khi tham gia vào Khởi Nghiệp, dù chỉ là nam thứ nhưng Kim Seon Ho đã gặp được vai diễn để đời của mình. 

Tính cách nhân vật Ji Pyeong quá hay và quyến rũ kết hợp cùng gương mặt đẹp trai, lương thiện của Kim Seon Ho nên khán giả thích anh lắm, lấn át cả nam chính luôn đấy. Người nổi lên nhờ vai nam thứ cũng không hiếm, nhưng có thể nổi lấn át như Han Ji Pyeong và Kim Seon Ho thì quả thực là chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn được chính khán giả nước nhà khen nói thoại siêu đỉnh

Jeon Mi Do (Hospital Playlist)

Jeon Mi Do là diễn viên nhạc kịch và lấn sân sang truyền hình rất muộn. Thế nên khi xuất hiện trong dàn sao của Hospital Playlist, người ta còn chưa biết chị là ai trong số các nữ diễn viên làng phim Hàn. Thật may mắn khi ngay vai chính đầu tay trong phim truyền hình, Jeon Mi Do đã gặp được tác phẩm tuyệt vời, nhân vật hoàn hảo để ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.

Nhân vật Chae Song Hwa của Jeon Mi Do tôi đánh giá là một trong những nữ chính thu hút nhất trong phim Hàn vài năm trở lại đây đấy, phải nói là một người phụ nữ ai gặp cũng sẽ yêu. Jeon Mi Do đã diễn ra một Song Hwa rất sống động, rất chân thật, tăng thêm sức hút cho nhân vật. Hospital Playlist ra mắt thành công thì Jeon Mi Do cũng chuyển hướng diễn viên và lập tức lên sao hạng A luôn.

Junho (Cổ Tay Áo Màu Đỏ)

Là một idol lấn sân, Junho luôn nỗ lực với nghiệp diễn và không ngần ngại thử sức bất cứ dạng vai nào, thế nhưng những tác phẩm anh tham gia không mang đến vinh quang lớn cho sự nghiệp diễn viên của anh. Phải mãi đến cuối năm 2021, Junho mới thực sự khẳng định được chỗ đứng và khiến khán giả nhìn mình với ánh mắt khác nhờ Cổ Tay Áo Màu Đỏ.

Gương mặt, vóc dáng hay cả khí chất, cách thoại của anh chàng đều toát ra sự phong độ, uy nghiêm của một vị hoàng đế. Bên cạnh đó, ở những cảnh khóc, cách diễn cảm xúc của anh cũng cho thấy nét si tình được giấu kín sau vẻ ngoài lạnh lùng kia. Sau Cổ Tay Áo Màu Đỏ thì sự nghiệp Junho đã lên hương thực sự, vừa giành giải thưởng danh giá của Baeksang, lại nhận về những kịch bản mới, còn ai chê anh chàng là idol lấn sân nữa đâu.

Suzy (Anna)

11 năm theo đuổi diễn xuất, Suzy vẫn luôn có những tác phẩm nổi tiếng ra mắt nhưng diễn xuất của cô thì không thể làm hài lòng toàn bộ khán giả yêu phim. Nhưng đó là trước khi Anna ra mắt thôi, sau khi bộ phim này xuất hiện thì mọi chuyện đã khác. Trong phim, Suzy đã hoàn hảo thể hiện nhân vật Yoo Mi, một cô gái mắc bệnh tâm lý, hay nói dối và có tham vọng đổi đời mãnh liệt bất chấp tất cả. 

Kỹ năng diễn xuất linh hoạt, ánh mắt sinh động, bản thân Suzy còn cực kỳ đầu tư cho vai diễn từ ngoại hình cho đến diễn xuất nên càng khiến nhân vật thu hút và sống động hơn. Lần này, Anna (Yoo Mi) của Suzy khác hẳn với những vai diễn trước đây, người ta cảm nhận được mọi cảm xúc, mọi nỗi đau của nhân vật thông qua Suzy và không thể phủ nhận được cô nàng nữa. Tuy Anna chỉ là phim chiếu mạng nhưng sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ, chẳng thua kém gì những tác phẩm truyền hình trước đây của Suzy và xứng đáng là tác phẩm để đời giúp sự nghiệp của “tình đầu quốc dân” bước sang một trang mới.

Son Seok Gu (My Liberation Notes)

Bất ngờ xuất hiện đầu năm 2022 và Son Seok Gu đã gây chấn động mọt phim Hàn dù chẳng đẹp trai ngời ngời hay trẻ trung tươi mới. Vai diễn “anh Gu” trong My Liberation Notes của anh tỏa sức quyến rũ theo một cách rất riêng, kín đáo nhưng mạnh mẽ, bất cần nhưng lại nặng tình cảm. Khuôn mặt cá tính của Son Seok Gu khiến người ta càng đắm chìm vào nhân vật đến không thể rời mắt.

Trước đây, Son Seok Gu đã từng đóng khá nhiều phim điện ảnh, truyền hình cũng chẳng hiếm nhưng quả thật là không nổi bật. Giờ thì nhắc tới cái tên Son Seok Gu là tôi tin ai cũng biết ngay và gọi anh là “anh Gu”. Diễn xuất nhuần nhuyễn, sức hút trưởng thành và sự nhập vai hoàn hảo đã mang đến cho anh thành công ngoài mong đợi, cũng mang đến cho anh My Liberation Notes, tác phẩm để đời trong sự nghiệp.

Park Eun Bin (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Người cuối cùng mà tôi muốn chúc mừng vì đã tìm được tác phẩm để đời cho mình chính là cô nàng Park Eun Bin. Cuối cùng thì sau hơn 30 tác phẩm và 26 năm theo nghiệp diễn, Park Eun Bin đã có được danh tiếng và sự chú ý mang tầm quốc dân tại nước nhà, song song với đó là sự yêu mến rầm rộ của cộng đồng fan quốc tế với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Park Eun Bin chắc chắn là gương mặt trẻ đầy thực lực rồi vì cô diễn xuất từ nhỏ mà, nhưng sau khi trưởng thành thì cũng trải qua một khoảng thời gian dài chật vật tìm chỗ đứng giữa một dàn sao trẻ.

Trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Park Eun Bin đã thể hiện siêu xuất sắc vai diễn cô nàng Woo Young Woo, một luật sư có bệnh tâm lý, khó giao tiếp. Cô không chỉ thể hiện tốt biểu cảm, thói quen, giọng điệu của nhân vật một cách chuẩn xác mà còn nói thoại rất đỉnh, diễn thần thái thay đổi cũng rất sinh động. Cùng với nội dung phim hấp dẫn, ấm áp, đáng xem, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo và Park Eun Bin đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trong mùa hè năm 2022. Chắc chắn sau tác phẩm này, sự nghiệp của cô nàng sẽ khởi sắc gấp nhiều lần trước đây, quá xứng đáng.

>>>> Xem thêm: IU, Son Ye Jin và dàn sao Hàn có danh hiệu quốc dân nhờ đâu?

Những cái tên xuất sắc gắn liền với những tác phẩm xuất sắc, tôi chỉ biết chúc mừng dàn diễn viên kể trên vì đã tìm được đúng tác phẩm để tỏa sáng thôi. Hy vọng mỗi một diễn viên có tâm cũng sẽ tìm được cho mình ít nhất một tác phẩm như thế, chờ đợi những vai diễn để đời tiếp theo của các ngôi sao này nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Suzy, Park Eun Bin cùng các sao Hàn tài năng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.