x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 vai diễn hay nhất trong sự nghiệp của Park Eun Bin theo dân mạng Hàn

Hồng Trà Sữa 08:20 - 18/07/2022

Với sức nóng có cùng bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo), Park Eun Bin đang là nữ diễn viên Hàn được chú ý nhiều nhất giai đoạn này. Trên báo chí, diễn đàn hay mạng xã hội, tôi đều thấy cái tên Park Eun Bin được nhắc đến liên tục với lượt tương tác vô cùng khủng. Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc còn tạo hẳn một topic để tranh luận và chọn ra đâu là vai diễn hay nhất trong sự nghiệp của Park Eun Bin nữa đó. Cùng tôi xem top 5 có những vai nào nhé.

Song Ji Won - Age Of Youth

Ở bộ phim nữ chủ đầy không khí thanh xuân này, dù vai diễn Song Ji Won của Park Eun Bin không phải là nhân vật trung tâm thế nhưng dấu ấn mà cô để lại đã khiến người xem nhớ mãi không quên. Trong suốt cả 2 mùa, Song Ji Won là một nhân vật tạo nên sự hài hước bằng chính những nét kỳ quặc của cô. 

Đây là một vai diễn thú vị của Park Eun Bin khi cô có đất diễn để thể hiện sự duyên dáng và khả năng chọc cười người xem một cách rất tự nhiên của mình. Xung quanh tôi thì cũng có không ít người đã bắt đầu thích và chú ý tới Park Eun Bin nhiều hơn qua vai Song Ji Won này trong Age Of Youth đó. 

>> Bạn có biết: Sao Hàn từng đóng TVC nổi tiếng trên sóng Việt Nam

Lee Se Young - Hot Stove League 

Mạnh mẽ, nhiệt huyết và hết lòng hết sức cho mục tiêu của mình chính là những gì mà nhân vật Lee Se Young đã để lại trong tâm trí người xem ở Hot Stove League. Bộ phim của nhà đài SBS này là một trong những miniseries ăn khách nhất năm 2020 và cũng là một trong những tác phẩm thành công nhất của Park Eun Bin luôn đó nha. 

Hot Stove League, Park Eun Bin đã cho thấy được kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của mình bằng sự phối hợp rất linh hoạt và ăn ý với sao nam thực lực Namgoong Min - nhân vật trung tâm của phim. Trong một bộ phim thuần về thể thao, ngôi sao họ Park sinh năm 1992 này đã làm tốt hơn sự mong đợi của tôi rất nhiều đó. 

Chae Song Ah - Do You Like Brahms?

Không phải là một nhân vật có thiết lập tính cách hay sự phát triển quá phức tạp, tuy nhiên Chae Song Ah của Do You Like Brahms? vẫn luôn là một vai diễn được khán giả nhớ tới nhiều của Park Eun Bin. Khác với 2 vai diễn ở trên, Park Eun Bin đã phải diễn bằng cảm xúc và nội tâm của mình nhiều hơn hẳn ở vai Chae Song Ah này. 

Một Park Eun Bin với vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng tràn đầy cảm xúc và có nhiều tâm sự chính là những gì mà mọi người có thể thấy được trong vai diễn ở Do You Like Brahms?. Theo tôi quan sát thì kiểu như vai diễn này không được nhắc đến nhiều thôi chứ nó có một vị trí khá chắc trong lòng khán giả dõi theo Park Eun Bin đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi sao nữ Hàn hóa thân nhân vật Việt trên màn ảnh

Lee Hwi - The King's Affection

Chỉ cần nói đến việc Park Eun Bin có đề cử Thị hậu đầu tiên tại Baeksang Arts Awards 2022 với vai diễn này thôi là đã đủ thấy nó đáng nhớ và xuất sắc ra sao rồi. Không chỉ là khí chất và thần sắc khi giả trai đỉnh cao mà màn thể hiện của Park Eun Bin gần như là “out trình” so với dàn diễn viên trẻ của The King's Affection luôn. 

Để mà xuất sắc được như Moon Geun Young trong Painter Of The Wind năm nào thì tôi thấy chưa tới, nhưng nếu Moon Geun Young là điểm 10 thì Park Eun Bin trong vai Lee Hwi cũng khoảng điểm 8 đấy nha. Vai diễn này chính là bước đệm để Park Eun Bin bắt đầu gây chú ý nhiều hơn đối với cả khán giả đại chúng lẫn giới chuyên môn luôn nè.

Woo Young Woo - Extraordinary Attorney Woo

Trong danh sách này, tất nhiên là Knet không thể nào bỏ qua được vai diễn Woo Young Woo trong Extraordinary Attorney Woo đang gây sốt từ Hàn Quốc cho tới quốc tế của Park Eun Bin rồi. Từ một bộ phim được chiếu trên đài cáp nhỏ ENA không ai để ý với mức rating dưới 1% ở tập mở màn, giờ đây Extraordinary Attorney Woo đã là một hiện tượng tại Hàn Quốc và chuẩn bị leo lên con số rating 10% luôn rồi. 

Kịch bản hay, câu chuyện nhân văn là một phần nhưng có lẽ công lớn nhất trong sự thành công này của Extraordinary Attorney Woo phải nói tới Park Eun Bin nha. Đây quả thật là một vai diễn mà Park Eun Bin khiến người xem như tôi nổi da gà vì tài nghệ diễn xuất của cô. Dù còn lâu lắm mới tới Baeksang Arts Awards 2023 cơ mà tôi nghĩ nhiều khả năng Park Eun Bin sẽ có năm thứ 2 liên tiếp góp mặt trong đề cử Thị hậu danh giá luôn đó nhé. 

>> Xem thêm: Hội sao tên Bin tài sắc đủ đầy của làng phim ảnh Hàn Quốc

Thứ hạng mà tôi dành cho Top 5 vai diễn này của Park Eun Bin sẽ là Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) > Lee Hwi (The King's Affection) > Song Ji Won (Age Of Youth) > Chae Song Ah (Do You Like Brahms?) và cuối cùng là Lee Se Young (Hot Stove League) nha. Mà dù có xếp hạng chi tiết ra sao đi nữa thì tôi cũng hoàn toàn đồng ý với cư dân mạng xứ sở kim chi rằng, đây chính là 5 vai diễn xuất sắc nhất của sự nghiệp Park Eun Bin, tính đến thời điểm này. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.