x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Park Eun Bin và những nữ chính có diễn xuất xuất sắc nhất đầu năm 2022

Seul 08:00 - 18/07/2022

Trong năm 2022, rất nhiều nữ diễn viên đã khiến Seul không ngớt lời khen ngợi trước diễn xuất tài tình với các dự án mới. Cùng Seul điểm qua những gương mặt đã có màn thể hiện xuất sắc nhất nửa đầu năm nay thông qua các bộ phim Hàn Quốc nhé!

Park Eun Bin

Cách đây không lâu, Park Eun Bin đã trở lại với phim mới mang tên Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo). Trong phim, cô nàng đảm nhận hình tượng nữ luật sư mắc chứng tự kỷ Woo Young Woo.

Nữ chính khiến Seul bất ngờ trước màn hóa thân tài tình. Từng cử chỉ, điệu bộ của nhân vật đều được nữ diễn viên kiểm soát và thể hiện rất tốt. Chưa kể, sự đáng yêu và dễ thương đến từ Park Eun Bin khiến Seul không thể rời mắt.

Seul nhận định đây là một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong hành trình làm diễn viên của Park Eun Bin. Đặc biệt, Extraordinary Attorney Woo còn là một tác phẩm thú vị, hấp dẫn trên màn ảnh Hàn năm nay theo ý kiến của Seul mà khán giả không nên bỏ lỡ.

Suzy

Một nữ chính khác cũng khiến Seul mê đắm trước diễn xuất chính là Suzy. Cô nàng đã chiêu đãi khán giả phim mới mang tên Anna. Lần này, cô đảm nhận hình tượng Lee Yoo Mi, một cô gái xuất thân nghèo khó nhưng một bước lên mây sau khi đánh cắp thân phận của tiểu thư nhà tài phiệt.

Trước vai diễn này, Seul đánh giá rất cao phong thái của Suzy khi vào vai tiểu thư. Đặc biệt, đôi mắt biết nói cùng biểu cảm lãnh đạm, lạnh lùng rất phù hợp hình tượng nhân vật này.

Seul nhận định, Suzy đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về mặt diễn xuất. Ngoài ra, việc cô nàng dành thời gian viết nhật ký hay để bản thân rơi vào trạng thái mệt mỏi nhằm hóa thân nhân vật một cách tốt nhất càng chứng minh cho sự tâm huyết của nữ diễn viên dành cho dự án này.

>>Xem thêm: Anna và những phim Hàn có đám cưới xa xỉ bậc nhất

Kim Se Jeong

Vốn là một idol nhưng chuyển hướng sang làm diễn viên nhưng Kim Se Jeong hoàn toàn thuyết phục Seul trước khả năng nhập thân nhân vật khá tốt.

Thông qua nhân vật Shin Ha Ri trong bộ phim Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), Kim Se Jeong đã dẫn dắt Seul qua nhiều cung bậc cảm xúc nhờ biểu cảm đa dạng, sống động. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học bùng nổ với nam chính Ahn Hyo Seop của Kim Se Jeong đã giúp phim thêm phần cuốn hút.

Sắp tới đây, cô nàng sẽ trở lại với phim mới mang tên Today’s Webtoon của đài SBS. Seul mong rằng cô nàng sẽ gặt hái được thành công trong bộ phim này.

Seo Ye Ji

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến diễn viên Seo Ye Ji. Cô đã có màn thể hiện khá ấn tượng với vai diễn Lee Ra El trong bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm).

Đối với nhân vật này, cô nàng thể hiện được sự mưu mô, khả năng thao túng tâm lý đỉnh cao. Việc đi sâu vào nội tâm của nhân vật cùng việc đa dạng hóa biểu cảm cho nhân vật được coi là điểm mạnh đến từ nữ diễn viên xinh đẹp này.

Mặc dù càng những tập về sau, Eve đang dần trở nên kém hấp dẫn nhưng khả năng nhập thân vào nhân vật một cách xuất sắc của Seo Ye Ji là điều mà Seul không thể phủ nhận.

Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin là một trong những nữ diễn viên có màn hóa thân thú vị trong bộ phim Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?). Trong phim này, cô nàng đã đảm nhận vai luật sư tài giỏi, bản lĩnh Oh Soo Jae.

Seul thật sự rất thích phong thái sang chảnh của nữ diễn viên khi vào vai nhân vật. Đặc biệt, giọng điệu của nữ diễn viên khi biểu đạt lời thoại thật sự rất cuốn hút, khiến Seul không ngừng si mê.

Khá tiếc khi Why Her? đang có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Nhưng với sự dẫn dắt tài tình, khôn khéo của Seo Hyun Jin, Seul tin rằng nữ diễn viên cùng tác phẩm chắc chắn sẽ sớm lấy lại phong độ trong chặng cuối.

Vừa trên là những diễn viên có diễn xuất xuất sắc nhất theo ý kiến của Seul. Về cá nhân mình, mình thích nhất chính là màn thể hiện của Park Eun Bin trong bộ phim mới. Vậy còn bạn, bạn thấy nữ chính nào có phần diễn xuất ấn tượng nhất? Nhớ bình luận phía bên dưới cho Seul và mọi người cùng biết nhé!

>>Xem thêm: Diễn xuất của Park Eun Bin trong phim mới: Chân thực và quá đáng yêu

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.