x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân họ Park ở Kbiz xinh đẹp nhưng sự nghiệp cũng lắm chông gai

Mỳ Quảng 11:20 - 16/07/2022

Tôi phát hiện ra những nữ diễn viên họ Park của làng phim Hàn đều có tài, có cơ hội. Không ít người đã thực sự phất lên hàng top rồi đấy, nhưng có thăng cũng có trầm nhiều. Cùng tôi điểm qua những mỹ nhân họ Park của làng phim Hàn, xem bạn có phải fan của một trong những mỹ nhân này như tôi không nhé.

Park Shin Hye

Khởi nghiệp từ khi còn nhỏ với bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường, nhờ gương mặt xinh xắn, đáng yêu, Park Shin Hye nhanh chóng gây chú ý rồi dần dần lên chính khi đã trưởng thành. Cô nàng có rất nhiều cơ hội để bước chân vào hàng top và cũng đã làm được khi liên tục thành công với You’re Beautiful, The Heirs, Doctors… 

Được coi là mỹ nhân sinh năm 1990 có thành công đến sớm và vang dội nhất nhưng tiếc rằng Park Shin Hye lại không giữ được phong độ vì diễn xuất ngày càng đi xuống khiến cho việc nỗ lực chuyển mình trở nên công cốc. Hiện tại, ngôi sao Sisyphus: The Myth vừa kết hôn và đang mang thai. Tôi mong là sau khi sinh con và tái xuất, chúng ta sẽ được thấy một Park Shin Hye thật khác, bước sang trang mới trong cuộc đời huy hoàng hơn xưa.

Park Bo Young

Cũng theo nghề từ khá sớm, Park Bo Young lại chọn con đường khác với những mỹ nhân còn lại, đó là điện ảnh và cô nàng thành công. Bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30 đã giúp cho sự nghiệp Park Bo Young tiến một bước dài khi tuổi đời còn rất trẻ. Sau đó, “cô nàng siêu mạnh mẽ” này tiếp tục gắn bó với màn ảnh rộng rồi mới từ từ chuyển sang đóng truyền hình. 

Do Bong Soon là vai diễn truyền hình thành công nhất của Park Bo Young tính đến nay. Park Bo Young ghi dấu ấn ở gương mặt xinh xắn và năng lực vững chắc, hình tượng của nữ diễn viên cũng đặc biệt tốt nên tên tuổi luôn ở top đầu. Ngôi sao Doom At Your Service là mỹ nhân họ Park mà tôi đánh giá là có đường sự nghiệp suôn sẻ nhất đấy.

Park Min Young

Chị đẹp sinh năm 1986 Park Min Young cũng đã có một chặng đường hoạt động khá dài và xuất sắc trong làng phim Hàn. Ngay từ khi đôi mươi, Park Min Young đã thành công vang dội với City HunterSungkyunkwan Scandal, đưa mình vào hàng top. Sau đó, nữ chính Healer vắng bóng khỏi màn ảnh Hàn vài năm khi lấn sân sang thị trường Hoa ngữ. 

Trong khi nhiều mỹ nhân khác khi quay về nước thì khó mà lấy lại tên tuổi thì Park Min Young có ngay tác phẩm đỉnh cao, đó là What’s Wrong With Secretary Kim?. Tuy nhiên, từ đó đến nay cũng đã 4 năm, Park Min Young vẫn chưa tìm được thêm vai diễn mới giúp cô nàng đột phá hơn. Với việc đóng khung mình vào những tác phẩm hiện đại, tôi có cảm giác như “cô trưởng phòng” của Forecasting Love And Weather vẫn đang loay hoay tại chỗ, chưa tìm được hướng đi tiếp theo cho mình đấy.

>>>> Xem thêm: Ha Ji Won, Kim Hee Sun và dàn nữ thần 7x đình đám Hàn hiện tại ra sao?

Park So Dam

Tôi cứ nghĩ rằng Park So Dam sẽ có một sự nghiệp nở rộ hơn cả trong dàn mỹ nhân họ Park bởi cô nàng có kinh nghiệm diễn xuất được tích góp từ màn ảnh rộng cực kỳ vững chắc, cũng đã có những phim thực sự đình đám như Veteran hay Parasite. Nhưng tiếc rằng Park So Dam lại không có duyên với mảng truyền hình khi tất cả 6 bộ phim truyền hình đã tham gia đều không thành công. Ngay cả Ký Sự Thanh Xuân đóng cặp cùng Park Bo Gum cũng chẳng sủi tăm nổi. 

Chưa dừng lại ở đó, cuối năm 2021, Park So Dam còn phát hiện ra mình mắc bệnh nặng và phải tạm dừng sự nghiệp để điều trị. Tôi không biết liệu trong năm nay, Park So Dam có trở lại được không nữa. 

Chae Rim

Chắc mọi người sẽ thắc mắc lắm vì đang nói mỹ nhân họ Park mà lại có Chae Rim, nhưng thực ra chị đẹp tên thật là Park Chae Rim nên tính vào vẫn được, đúng không? Chae Rim thì đã là ngọc nữ làng phim Hàn từ đầu những năm 2000, rất thành công với hình tượng nữ chính xinh đẹp, ngọt ngào qua các tác phẩm như Tình Yêu Trong Sáng hay Em Mãi Yêu Anh… 

Tuy vậy, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì những quyết định sai lầm như chọn sai chồng, chọn sai hướng phát triển sự nghiệp đã hoàn toàn nhấn chìm mọi danh tiếng của ngôi sao Túy Đả Kim Chi. Nghỉ diễn xuất đã lâu, nhan sắc cũng không còn giữ được như xưa, Chae Rim của hiện tại đã gần như giải nghệ và an phận làm bà mẹ đơn thân ở tuổi 43 sau khi cuộc hôn nhân thứ 2 cũng tan vỡ.

Jiyeon

Một mỹ nhân nữa tôi muốn kể tên ở đây chính là Park Jiyeon. Sự nghiệp của Jiyeon cũng bấp bênh và thăng trầm rất nhiều mặc dù cô không thiếu gì cả từ nhan sắc cho đến năng lực. Khi còn là idol thì nhóm nhạc dính “trấu”, khi lấn sân sang diễn xuất thì Jiyeon lại không có được tài nguyên tốt, cứ chìm nổi cùng những bộ phim ít tiếng, những vai diễn nhạt nhòa, thậm chí còn chẳng được vai chính. Sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1993 này quả thực khiến tôi phải thở dài tiếc nuối. 

Đường tình duyên của Jiyeon cũng không suôn sẻ lắm nhưng thật may là giờ cô đã tìm được bến đỗ bình yên của mình và đang chuẩn bị cho đám cưới. Hy vọng sang một trang mới trong cuộc đời, mọi việc khác cũng sẽ thuận lợi hơn với Jiyeon.

Park Eun Bin

Cô nàng Woo Young Woo của chúng ta là một hiện tượng rồi, nhờ vậy mà Park Eun Bin đang trải qua quãng thời gian đỉnh cao nhất trong sự nghiệp 22 năm đã qua của mình. Xuất thân từ vai trò sao nhí, Park Eun Bin tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm với thực lực vững chắc. 

Năm 2012, khi tròn 20 tuổi, Park Eun Bin bắt đầu lên chính. Ấy vậy mà đã 10 năm kể từ khi chính thức thoát danh sao nhí, Park Eun Bin mới gặp được những bộ phim hot và có danh tiếng xứng đáng. Nhờ Luyến Mộ năm 2021 mà nữ diễn viên gây chú ý hơn. Tới Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Park Eun Bin mới thực sự bùng nổ. Vậy mới thấy, để có được ngày hôm nay huy hoàng, mỹ nhân sinh năm 1992 này đã phải trải qua một khoảng thời gian dài tới thế nào chỉ để tìm chỗ đứng cho mình.

>>>> Xem thêm: Hội sao tên Bin tài sắc đủ đầy của làng phim ảnh Hàn Quốc

Nhìn đi nhìn lại thì những mỹ nhân họ Park của showbiz Hàn đều xinh đẹp, tài năng nhưng phần nhiều là sự nghiệp lắm chông gai, đầy trắc trở và thăng trầm. Người lên nhanh thì loay hoay giữ tiếng, người chậm thì cũng chậm mãi, chờ mãi mới gặp được dịp để tỏa sáng. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Eun Bin, Park Shin Hye và dàn mỹ nhân họ Park trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.