x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Eun Bin và dàn sao Woo Young Woo đều bận rộn với kế hoạch mới

Mỳ Quảng 12:50 - 20/08/2022

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là bộ phim hot nhất không chỉ ở mùa hè mà tính cả năm 2022 này. Không chỉ ra mắt thành công với những thành tích khủng, phim còn giúp cho dàn chính được yêu thích cuồng nhiệt. Đương nhiên ngay lúc này khi Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã đi đến hồi kết hoàn hảo thì lịch trình tiếp theo của dàn chính trong phim là đáng quan tâm nhất, tôi sẽ điểm qua một lượt nhé.

Park Eun Bin lần đầu tổ chức fanmeeting sau 24 năm ra mắt

Woo Young Woo chính là vai diễn thành công nhất trong suốt quá trình đóng phim cực dài của Park Eun Bin. Nội dung phim hấp dẫn là một phần, nhưng nhân vật luật sư kỳ lạ này càng được lòng khán giả hơn nữa bởi diễn xuất trọn vẹn và chân thật của Park Eun Bin. Minh chứng là danh tiếng của cô nàng cũng tăng lên chóng mặt trong suốt quá trình Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo lên sóng và hiện tại khi tác phẩm đã kết thúc.

Cách đây ít lâu, truyền thông Hàn đã tiết lộ thù lao hiện tại của Park Eun Bin đã tăng rất nhanh, vượt 200 triệu won (4 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình, hoàn toàn nâng tầm danh tiếng lên hàng ngôi sao top đầu rồi đấy. Tuy vậy hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa chọn được tác phẩm tiếp theo để quay lại. Trước mắt Park Eun Bin sẽ tổ chức fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào ngày 3 tháng 9 tới. Sau 24 năm làm việc miệt mài trong showbiz từ sao nhí trở thành nữ chính, Park Eun Bin đã đứng được đúng vị trí xứng đáng dành cho mình rồi, tôi vui mừng cho cô nàng này lắm.

Kang Tae Oh nhập ngũ vào cuối tháng 8

Sánh đôi bên Woo Young Woo, nam chính Lee Jun Ho cũng được yêu thích cuồng nhiệt, trở thành nam thần phim truyền hình Hàn năm 2022 này rồi. Cùng với danh tiếng của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Kang Tae Oh cũng bận rộn hơn hẳn trước đây, anh chàng đã tham gia chương trình radio, còn được mời làm nhân vật phát bóng chày khởi động trận đấu nữa.

Mặc dù đây là khoảng thời gian vàng để củng cố tên tuổi cũng như phát triển hơn nhưng thật tiếc là Kang Tae Oh năm nay đã 28 tuổi, đến hạn cuối phải nhập ngũ rồi, thế nên anh quyết định sẽ đi nghĩa vụ quân sự ngay trong cuối tháng 8. Các fan thì cực kỳ buồn và tiếc vì không dễ gì gặp được cơ hội để bật lên như thế này mà phải vắng bóng tận 2 năm nhưng bản thân nam diễn viên lại khá thoải mái, tin rằng dù có nhập ngũ thì khán giả cũng không quên mình. Đã tới lúc này thì tôi cũng chỉ có thể chúc Kang Tae Oh khỏe mạnh, nhập ngũ an toàn, trở thành một anh lính mẫu mực và sớm ngày trở lại hoành tráng mà thôi.

>>>> Xem thêm: Loạt cặp đôi Hàn chemistry "tràn màn hình" còn thích tự "thêm đường"

Kang Ki Young tạm nghỉ ngơi lựa chọn phim mới nhưng vẫn có tác phẩm sắp ra mắt

Vai Jung Myung Seok của Kang Ki Young cũng rất được lòng khán giả bởi sự lịch thiệp, ấm áp và tinh tế. Không có vẻ ngoài điển trai hút mắt cũng như tuổi trẻ phơi phới, nam diễn viên này ghi điểm ở sự chững chạc, thông minh và trưởng thành cũng vô cùng ấn tượng. Kang Ki Young ngoài đời là người vui vẻ, tích cực, rất chăm chỉ diễn xuất.

Tôi hơi tiếc khi anh đã phải bỏ lỡ chuyến đi du lịch cùng đoàn phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vì mắc Covid-19. Hiện tại, nam diễn viên đã hoàn toàn bình phục và trở lại tham gia các chương trình tạp kỹ. Ngoài ra, dù Kang Ki Young vẫn chưa chọn được vai diễn tiếp theo nhưng sắp tới trong nửa cuối năm 2022, anh vẫn sẽ quay lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Vacation đóng cùng các diễn viên như Shin Min Ah, Kim Hae Sook. Chúng ta hãy cùng chờ đón những vai diễn đa màu sắc của nam diễn viên tài năng này nhé.

Ha Yoon Kyung tham gia phim mới được chuyển thể từ webtoon

Ai xem Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo cũng sẽ mê đắm cô nàng “nắng xuân” Choi Su Yeon mà thôi, tôi nghĩ vậy. Nhân vật này không những đáng yêu, tốt bụng mà còn xinh xắn và thẳng thắn, thế nên Ha Yoon Kyung cũng được thơm lây, danh tiếng thăng hạng vùn vụt. Ngay sau khi kết thúc vai diễn đáng yêu này, cô nàng đã chọn được phim mới, đó chính là Please Advise Me In This Life với vai nữ 8, hợp tác cùng 2 ngôi sao là Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun. Đây là bộ phim chuyển sinh nhiều kiếp với những tình tiết rất thú vị và bí ẩn. 

Tuy thông tin về tác phẩm này chưa có nhiều lắm nhưng tôi tìm hiểu sơ sơ thì vai diễn của Ha Yoon Kyung trong phim là em gái của nữ chính Shin Hye Sun ở kiếp trước. Cô là giám đốc tiếp thị vui vẻ, dễ thương. Cư dân mạng cho rằng Ha Yoon Kyung có ngoại hình rất hợp với nguyên tác webtoon, vậy nên tôi rất yên tâm chờ tác phẩm mới của “nắng xuân” đấy.

Joo Hyun Young hợp tác cùng Yoona và Ahn Bo Hyun

Lần đầu đóng phim truyền hình nhưng nhân vật Dong Geu Ra Mi của Joo Hyun Young đã trở thành một trong những vai phụ nổi bật và đáng yêu nhất trên màn ảnh rồi đấy. Chính vì vậy, con đường làm diễn viên của cô gái trẻ này cũng đang cực kỳ rộng mở. Hiện tại, Joo Hyun Young đang quay bộ phim điện ảnh 2 O’clock Date cùng Yoona và Ahn Bo Hyun. Bộ 3 của phim sau khi tái ngộ tại lễ trao giải truyền hình Rồng Xanh đã cùng chụp hình với nhau cực đáng yêu.

Ngoài ra, Joo Hyun Young còn 1 phim truyền hình nữa cũng đang ghi hình đó là Call My Agent! đóng cùng Lee Seo Jin và Kwak Sun Young. Phim đã lên lịch chiếu vào tháng 11 sắp tới rồi đấy, chúng ta sẽ sớm được gặp lại cô nàng Dong Geu Ra Mi đáng yêu của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thôi. Chúc mừng Joo Hyun Young cho những thành tích này nhé.

>>>> Xem thêm: 3 nam chính Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo khác phận hậu phim hot

Thành công của một tác phẩm chính là bước đệm cực tốt cho dàn sao khởi sắc sự nghiệp hơn, tôi rất vui vì nhìn vào đây có thể thấy cả dàn diễn viên của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đều được chú ý hơn trước, bận rộn với lịch trình của mình. Phim cũng đang được lên kế hoạch làm phần 2, trong 2 năm sắp tới hãy cùng xem họ phát triển ra sao rồi gặp lại họ ở phần tiếp theo nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Eun Bin, Kang Tae Oh và Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.