x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn hoạt động vì đam mê chứ tiền tài, gia sản nào có thiếu gì

Mỳ Quảng 14:20 - 06/06/2022

Tôi nghĩ mọi người cũng biết, các ngôi sao cũng phải bỏ ra không ít công sức, thậm chí mất đi cả sự tự do và nhiều thứ khác để đổi lấy thành công, nhưng bù lại đây thực sự là nghề hái ra tiền nếu có đủ sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng. Song, ở đâu thì cũng có người này người kia, và làng giải trí cũng vậy. Như ở Hàn Quốc, bên cạnh những ngôi sao bước vào showbiz vì tiền thì cũng có vài cái tên chỉ vì đam mê thôi, chứ tiền kiếm được từ nghề này với họ chắc cũng không là gì so với tài sản của gia đình. 

Park Hyung Sik

Park Hyung Sik sở hữu gương mặt dễ nhìn và phong cách rất tự do, thoải mái, có chất công tử rất rõ. Vai diễn của anh chàng trong bộ phim The Heirs tuy chỉ là vai phụ nhưng lại cực kỳ thu hút và đáng yêu. Park Hyung Sik đóng vai công tử nhà giàu hợp như thế là vì ngoài đời, anh cũng là thiếu gia tài phiệt đấy. Bố anh là giám đốc của hãng xe BMW ở Hàn, gia tài chắc chắn là không nhỏ rồi. Vậy nên dù Park Hyung Sik có nổi tiếng hay không thì tương lai cũng chẳng phải lo lắng gì. 

Với Park Hyung Sik, anh không xem làng giải trí như một nơi dạo chơi đơn thuần, anh có đam mê lớn với nghề nghiệp của mình thế nên mới thành công như ngày hôm nay đấy.

Choi Siwon

Nhắc tới thiếu gia tài phiệt của Kbiz thì tôi sẽ lập tức nhớ ngay cái tên Choi Siwon bởi gia thế của anh chàng này phải nói là hiển hách khó ai đọ lại. Không chỉ là thiếu gia của gia đình tài phiệt giàu bậc nhất xứ Hàn, Choi Siwon còn có xuất thân hoàng tộc. Bố là cháu chính tông của vua Cheoljong đời thứ 25, còn mẹ là hậu duệ của vua Hyojong đời thứ 17, xét ra Choi Siwon là cháu của 2 vị vua trên đấy. 

Chàng hoàng tử “hàng thật giá thật” này mà không đình đám trong làng giải trí thì cũng chẳng phải lo đến cái ăn cái mặc bao giờ đâu. Tiền Choi Siwon kiếm được từ showbiz chắc cũng như muối bỏ bể với gia sản của gia đình thôi.

Jung Il Woo

Một chàng hoàng tử khác mà tôi cũng không thể không nhắc tên trong số những ngôi sao Kbiz “làm việc vì đam mê” chính là Jung Il Woo. Con trai của giám đốc học viện Kendo và viện trưởng đại học Hàn Quốc, đã vậy còn có ông nội từng là bác sĩ riêng của cựu Tổng thống, giờ là giám đốc một bệnh viện lớn thì thử hỏi Jung Il Woo còn thiếu gì nữa đâu chứ. 

Rõ ràng Jung Il Woo không có gánh nặng phải thành công hay phải nổi tiếng, thế nên anh hoạt động rất tự do và theo đuổi nghệ thuật đúng chất nghệ sĩ, thích gì làm nấy, thi thoảng lại “lặn sâu” nghỉ ngơi rồi mới trở lại.

>>>> Xem thêm: Dân mạng Hàn tranh cãi để chọn ra bạn diễn ăn ý nhất của Song Hye Kyo

Choi Sooyoung

Trong số những mỹ nhân “sinh ra đã ngậm thìa vàng” của Kbiz thì sao có thể thiếu chân dài khí chất Choi Sooyoung được chứ. Theo tôi được biết thì gia đình Sooyoung sở hữu một số lượng bất động sản cực khủng, ông nội là chủ một công ty thiết kế kiến trúc, bố mẹ hay chị gái đều là những người có địa vị cao trong xã hội. 

Nhà có của ăn của để dồi dào nhưng nhìn xem, Sooyoung hoạt động rất năng nổ, rất nghiêm túc và cũng chứng minh rằng khả năng kiếm tiền của mình chẳng thua gì ai trong nhà. Sooyoung nổi tiếng từ khi làm thần tượng cho tới lúc chuyển sang làm diễn viên. Khí chất tiểu thư của cô gái này rất mạnh, tiểu thư thời đại mới thì không chỉ đẹp mà còn giỏi nữa đấy.

Lee Min Jung

Người ta bây giờ chỉ biết Lee Min Jung là vợ Lee Byung Hun thôi nhưng chị đẹp này không phải vô danh sống nhờ chồng đâu nhé. Người ta là tiểu thư Gangnam thứ thiệt đấy. Ngay từ khi còn nhỏ, Lee Min Jung đã sống như công chúa ở trong biệt thự hơn 70 tỷ đồng. Ông nội là họa sĩ nổi tiếng, cha là giám đốc công ty quảng cáo lớn, còn mẹ là nghệ sĩ piano tài năng, bản thân Lee Min Jung cũng cực kỳ xinh đẹp và có khí chất sang trọng, tất cả đều được thừa hưởng từ gen gia đình cả đấy. 

Vậy nên Lee Min Jung dù không có sự nghiệp phim ảnh hoành tráng, sau khi lấy chồng cũng chủ yếu hoạt động ở mảng quảng cáo thôi nhưng chưa bao giờ là thua kém hay ăn bám chồng đâu nhé. Ai cũng có sự nghiệp và thế mạnh riêng, người ta gọi là “mây tầng nào gặp mây tầng đó” đấy. 

Han Jae Suk

Han Jae Suk theo tôi là minh chứng rõ nét nhất cho câu nói “làm việc gì đam mê, nghỉ làm diễn viên thì quay về làm chủ tịch” này. Han Jae Suk từng giấu danh phận thiếu gia tài phiệt để vào showbiz, tự đi lên bằng đôi chân của mình. Thời điểm đầu sự nghiệp, người ta còn tưởng nam diễn viên Giày Thủy Tinh là con nhà nghèo vượt khó nữa đấy. 

Phải đến lúc vì sai lầm tuổi trẻ mà Han Jae Suk mất hết danh tiếng, thân phận thật của anh mới lộ ra. Thì ra anh là con trai của phó chủ tịch một tập đoàn ô tô lớn. Sau khi mất danh tiếng thì chàng tài tử họ Han lui về ngồi đúng vị trí của mình, kế nghiệp gia đình làm một giám đốc cao phú soái, ở nhà cao, đi xe đẹp, lấy vợ xinh, sinh ra ở vạch đích là như vậy đấy.

Son Seok Gu

“Mr. Gu” của My Liberation Notes là một người đàn ông có cuộc đời nhiều thăng trầm và vất vả, nhưng anh Son Seok Gu ngoài đời thì hoàn toàn trái ngược. Son Seok Gu là con nhà kinh doanh có tiếng, ngay từ khi học cấp 2 đã được đi du học Canada và Mỹ rồi. Chưa hết đâu, anh còn từng là CEO một công ty phân phối lớn có chi nhánh ở 10 quốc gia khác nhau, thu nhập mỗi năm cả trăm tỷ đồng, bản thân anh nắm tới 34% cổ phần cơ mà. Vậy mà vì đam mê diễn xuất, Son Seok Gu đã xin nghỉ việc làm CEO để chuyên tâm đóng phim, quyết tâm theo đuổi đam mê tới cùng. 

Giờ thì “Mr. Gu” đã có vị trí xứng đáng cho nỗ lực của mình rồi, nhưng Son Seok Gu làm tất cả vì lòng yêu mến với môn nghệ thuật thứ 7 thôi chứ tiền bạc với anh đương nhiên không phải thứ quan trọng nhất đó nè. Không làm diễn viên thì Son Seok Gu vẫn làm CEO tiếp được cơ mà.

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra nhập hội những ngọc nữ đình đám xứ Hàn "đã yêu là cưới"

Những cậu ấm, cô chiêu đích thực của làng phim Hàn chính là đây nhỉ, họ không thiếu gì cả, gia sản có khi dùng cả đời không hết nhưng vẫn quyết tâm đi trên đôi chân của mình, phát triển bản thân và nâng cao danh tiếng dựa vào năng lực của mình, thực sự là đáng quý vô cùng. Nhìn những gương mặt này tôi lại phải quyết tâm hơn nữa, họ có tất cả còn nỗ lực như vậy, mình chưa có gì sao mà lười được chứ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box DAN FC

Quan tâm Son Seok Gu, Park Hyung Sik và những tài tử Hàn điển trai , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".