x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên chính God Of Study 12 năm trước giờ ra sao?

Hồng Trà Sữa 09:50 - 13/02/2022

Lên sóng vào đầu năm 2010 trên kênh KBS2 với độ dài 16 tập, God Of Study - Cao Thủ Học Đường đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả ở cả Hàn Quốc lẫn thị trường nước ngoài. 

Khác với những bộ phim học đường lấy tình cảm làm câu chuyện chính, Cao Thủ Học Đường tập trung nhiều hơn vào các bí quyết học tập cũng như đề cao tình bạn, tình thầy trò và những nỗ lực của các học sinh được xem là yếu kém. Nhìn vào con số rating trung bình ấn tượng 23,3% cùng rating tập cao nhất là 26,3%, tôi nghĩ mọi người đã hiểu phim được yêu thích thế nào rồi nhỉ? 

12 năm đã trôi qua, hãy cùng tôi nhìn lại xem tình hình hiện tại của bộ sậu chính Cao Thủ Học Đường đang ra sao nhé. 

Go Ah Sung 

Trong Cao Thủ Học Đường, Go Ah Sung thủ vai nữ sinh Gil Pul Ip đang gặp rắc rối vì mẹ cô có tình yêu với người đã có gia đình. Ở trên lớp thì Gil Pul Ip là một nữ sinh tích cực, chăm chỉ và được 2 nam chính do Yoo Seung Ho cùng Lee Hyun Woo thủ vai đem lòng yêu thầm. 

Không có nhan sắc rực rỡ, nhưng chính diễn xuất tự nhiên của Go Ah Sung đã giúp nhân vật này trở nên chân thực hơn bao giờ hết, dễ dàng đi sâu vào lòng người xem. 

Với nỗ lực trau dồi diễn xuất hàng ngày và sự kính nghiệp đáng khen ngợi, Go Ah Sung đã dần được xếp vào hàng ngôi sao thực lực của phim ảnh xứ sở kim chi. Không phải là cái tên quá đình đám về danh tiếng nhưng Go Ah Sung lại được những người làm trong nghề đánh giá rất cao đó nha. 

Thành tích qua các giải thưởng của Go Ah Sung cũng ấn tượng lắm. Ngoài giải Tân binh nữ Truyền hình với phim Thế Giới Tin Đồn tại Baeksang Arts Awards 2015, nữ diễn viên còn 3 lần được đề cử Ảnh hậu ở Baeksang Arts Awards cũng như Rồng Xanh khi chưa tròn 30 tuổi. 

Hiện nay, Go Ah Sung đang tái xuất màn ảnh nhỏ bằng bộ phim Kẻ Truy Tìm của đài MBC cùng mỹ nam Im Si Wan. Bộ phim này hiện có chỉ số rating khá ổn định dao động trên mức 7,5% đó nè. Tôi thấy ai xem phim rồi cũng khen diễn xuất của cô hết đó. 

>> Bạn có biết: Nhan sắc của dàn mỹ nhân 1994 Hàn Quốc trong tạo hình nữ sinh

Yoo Seung Ho 

Nhân vật Hwang Baek Hyun do Yoo Seung Ho đảm nhiệm năm nào từng là nam sinh trong mơ của biết bao khán giả, khi sở hữu ngoại hình đẹp trai kiểu bad boy và một trí thông minh dần dần được khai phá ra trong lớp học đặc biệt. 

Với tôi thì Hwang Baek Hyun có lẽ là vai diễn ấn tượng bậc nhất của Yoo Seung Ho trong sự nghiệp của anh. Đi đóng phim từ khi còn là một cậu bé, Yoo Seung Ho có đủ mọi yếu tố thành công từ ngoại hình, năng lực cho tới kinh nghiệm. Tuy nhiên sự nghiệp của anh đang có dấu hiệu chững lại vì cách chọn kịch bản chưa thật sự mát tay cho lắm. 

Kể từ sau Mặt Nạ Quân Chủ của đài MBC năm 2017, các bộ phim mà anh tham gia đóng chính đều không có được thành công đáng kể. Thất vọng nhất có lẽ là Người Đọc Ký Ức của đài tvN năm 2020 khi rating trung bình chỉ đạt 2,836%. Bộ phim hiện đang lên sóng của anh là Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở dù khởi đầu tốt với rating 7,6%, nhưng đã không giữ được phong độ và chỉ còn lại trên dưới 5% ở những tập mới nhất. 

Yoo Seung Ho luôn luôn là một cái tên bị khán giả réo gọi về việc có tài nhưng chọn kịch bản “xu cà na”. Đây là một điều vô cùng bất lợi cho sự nghiệp của anh khi khán giả Hàn Quốc hiện nay đã đặt tầm quan trọng của kịch bản phim lên trên cả nhan sắc hay danh tiếng, thậm chí thực lực của diễn viên. Bởi thế, Seung Ho ơi, hãy kĩ lưỡng hơn trong khâu chọn kịch bản nhé.

Lee Hyun Woo 

Hong Chan Doo - nhân vật mà Lee Hyun Woo thủ vai trong bộ phim này là một nam sinh cực kỳ dễ mến với nụ cười tươi rói và niềm đam mê bùng cháy cùng bộ môn nhảy. Anh cùng Hwang Baek Hyun là 2 nam sinh đã có tình cảm với nhân vật nữ do Go Ah Sung thủ vai. 

Ở Lee Hyun Woo và Yoo Seung Ho có khá nhiều điểm tương đồng đó nè. Cả hai bằng tuổi nhau, cùng xuất thân là diễn viên nhí, và sự nghiệp sau bộ phim Cao Thủ Học Đường cũng không quá thành công như mong đợi. Một số tác phẩm nổi bật của anh có thể nói tới như Ẩn Thân, Băng Cướp Siêu Đẳng hay Chỉ Vì Yêu

Ở tuổi 29, Lee Hyun Woo đang được người hâm mộ mong đợi sẽ có cú bứt phá mạnh mẽ khi các dự án trong tương lai của anh đều là những cái tên khủng như 2 phim điện ảnh Dream cùng Dog Days và phiên bản Hàn của tác phẩm Netflix - Phi Vụ Triệu Đô. Nói thật, tôi thấy Lee Hyun Woo có ngoại hình, có kinh nghiệm, có năng lực diễn xuất tốt, anh xứng đáng có được một sự nghiệp tốt hơn chứ không phải bình bình như hiện tại. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam chính đa thế hệ ở dòng phim zombie Hàn Quốc

Park Ji Yeon 

Sự thành công mà Cao Thủ Học Đường mang lại cho dàn diễn viên sinh năm 1993 của bộ phim này có vẻ là cái bóng lớn, khiến họ khó vượt qua được trong những bộ phim sau. Park Ji Yeon cùng vai cô nữ sinh điệu đà và tiểu thư Na Hyun Jung là một ví dụ như thế. Ngoài Bay Cao Ước Mơ 2 còn thành công tàm tạm thì các phim khác Park Ji Yeon tham gia như Để Âm Nhạc Cất Lời, Ngụy Tạo đều thất bại thảm hại, khi có phim rating rơi luôn xuống mức 0%. 

Đó là còn chưa nói đến sự nghiệp âm nhạc của cô cùng T-Ara lao dốc ngay ở thời kỳ đỉnh cao vì lùm xùm giữa các thành viên cũ với thành viên mới Hwa Young. Sự nghiệp khá chán là vậy nhưng không sao, tình duyên của Park Ji Yeon tươi tắn lắm. Vào mùa đông năm nay, cô sẽ lên xe hoa cùng vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun và tin vui của họ đã được thông báo vào ngày 10 tháng 2 vừa qua. Sau gần 15 năm hoạt động trong làng giải trí, có lẽ một cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc chính là đích đến cuối cùng mà Park Ji Yeon hướng đến. 

Bae Doo Na 

Từ vai cô giáo tiếng Anh đầy nhiệt huyết, sau 12 năm, Bae Doo Na đã trở thành một ngôi sao thực lực và có tầm ảnh hưởng ở quốc tế. Không chỉ gây tiếng vang nhờ những bộ phim ấn tượng ở trong nước như Cô Bé Hàng Xóm, Khu Rừng Bí Mật, Vương Triều Xác Sống mà Bae Doo Na còn tạo dấu ấn nhờ các tác phẩm quốc tế. Đơn cử có thể kể đến như Sense 8, Cloud Atlas hay Người Thừa Kế Vũ Trụ

Bộ phim gần nhất mà cô tham gia mang tên The Silent Sea tuy không được đánh giá cao về nội dung cho lắm, nhưng diễn xuất xuất thần của cô vẫn là một điểm sáng chói của bộ phim này. Sắp tới đây thì Bae Doo Na sẽ tiếp tục thể hiện cái tầm quốc tế của mình qua bộ phim khoa học viễn tưởng của Netflix mang tên Rebel Moon, do biên kịch và đạo diễn nổi tiếng Zack Snyder tham gia sản xuất. Bae Doo Na chính là một trong những niềm tự hào của phim ảnh Hàn Quốc tại quốc tế tại thời điểm này. 

>> Xem thêm: So kè màn thể hiện của dàn nữ chính dòng phim zombie Hàn Quốc

Rõ ràng sau 12 năm thì dàn diễn viên nữ của Cao Thủ Học Đường đã có tình hình chung ổn định hơn dàn diễn viên nam, dù là ở khía cạnh sự nghiệp hay cuộc sống cá nhân. Yoo Seung Ho và Lee Hyun Woo là 2 sao nam có tài của xứ sở kim chi, thế nên tôi rất mong chờ họ sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ, đồng thời có được một sự nghiệp thành công đúng như những gì mà công chúng đã mong đợi ở cả hai. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Bae Doo Na, Park Ji Yeon, Yoo Seung Ho… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.