x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nhìn lại câu chuyện tình duyên của dàn mỹ nữ 9x làng nhạc đi đóng phim

Hồng Trà Sữa 16:20 - 12/02/2022

Trong buổi tối ngày 10 tháng 2, không chỉ có Son Ye Jin và Hyun Bin thông báo tin vui đến cho mọi người mà một sao nữ thua họ 11 tuổi khác cũng bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ bằng tin kết hôn của cô. Như vậy là dàn sao nữ làng nhạc 9x đi đóng phim của xứ sở kim chi đã chính thức có người chuẩn bị bước lên xe hoa rồi đó nha. Còn những gương mặt khác thuộc hệ này có đường tình duyên ra sao đây nhỉ? Hãy đi theo tôi để cùng khám phá ngay thôi nào. 

Krystal Jung 

Vào tháng 4 năm 2016, cộng đồng người hâm mộ Kpop nói riêng và làng giải trí Hàn Quốc nói chung đã dậy sóng khi Krystal Jung cùng mỹ nam nhóm EXO là Kai xác nhận hẹn hò với nhau. 

Ngoài chuyện bằng tuổi và còn là thần tượng chung một công ty, việc Krystal Jung và Kai hẹn hò đã khiến dân tình bất ngờ vì từ trước khi có tin xác nhận, hai cô cậu này dường như không có bất cứ điều gì liên quan tới nhau cả. Sau khi đã hết bất ngờ thì công chúng bắt đầu thích thú và khen ngợi cặp đôi. Cũng phải thôi, họ có nhiều sự tương đồng về nhan sắc, danh tiếng cũng như khí chất sang chảnh mà. 

Tiếc làm sao khi vào tháng 6 năm 2017, Krystal Jung và Kai đã “đường chia hai ngã” với lý do quá sức quen thuộc - lịch trình bận rộn. Gần 5 năm đã trôi qua và Krystal Jung hiện nay vẫn là một quý cô độc thân đang tập trung hết sức lực cho sự nghiệp diễn viên của mình. 

>> Bạn có biết: Nhan sắc của dàn mỹ nhân 1994 Hàn Quốc trong tạo hình nữ sinh

Suzy 

Suzy là một sao nữ khá đào hoa trong chuyện tình cảm ngoài đời. Trong sự nghiệp dài gần 12 năm của mình, Suzy đã công khai hẹn hò cùng 2 nam thần họ Lee nổi danh là Lee Min Ho và Lee Dong Wook. Trùng hợp thay khi tin tức xác nhận hẹn hò của cô cùng 2 nam thần này đều xuất hiện vào tháng 3 - với Lee Min Ho là tháng 3 năm 2015, còn Lee Dong Wook là tháng 3 năm 2018. 

Dù vậy thì thời gian hẹn hò của Suzy với 2 người bạn trai cũ này lại có sự khác nhau khá lớn. Nếu như cô chia tay với Lee Dong Wook chỉ sau 4 tháng xác nhận mối quan hệ, thì với Lee Min Ho, sao nữ Khởi Nghiệp lại đồng hành cùng anh tới tận tháng 6 năm 2017 -  tức là hơn 2 năm. 

Tính ra quãng thời gian mà Suzy và người bạn đồng niên Krystal Jung trở về cuộc sống độc thân cũng khá là tương đồng nhau đó. Ở tuổi 28 hiện nay, Suzy vẫn trong tình trạng độc thân và cũng chưa hề bị nghi ngờ hẹn hò tiếp với ai thời gian qua. 

Park Ji Yeon 

Vừa qua, Ji Yeon đã chia sẻ một phần hạnh phúc của bản thân cho người hâm mộ bằng một lá thư viết tay. Cô cho biết bản thân đã tìm được người để nắm chặt tay nhau trong suốt hành trình tương lai là vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ khi mùa đông đến. 

Trước khi cập bến hôn nhân, Park Ji Yeon từng trải qua mối tình 2 năm cùng nam diễn viên Lee Dong Gun và bị nghi ngờ hẹn hò với ngôi sao nam Song Jae Rim. Ai mà có ngờ đâu, cuối cùng cô lại chọn đi tới hôn nhân cùng một vận động viên thể thao cơ chứ. 

Nhận tin mừng một cách bất ngờ như thế nên xung quanh tôi, ai ai cũng sửng sốt hồi lâu, rồi mới đủ tỉnh táo để gửi lời chúc phúc cho thành viên của T-Ara. Theo như những gì tôi hóng được thì chồng sắp cưới của Park Ji Yeon là một vận động viên bóng chày khá có tiếng tại Hàn Quốc và lớn hơn cô 6 tuổi. Hy vọng là Hwang Jae Gyun sẽ đem đến những điều hạnh phúc nhất cho ngôi sao xinh đẹp này nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tình duyên mỗi người một kiểu của dàn mỹ nhân phim 4 mùa Hàn Quốc

IU 

Năm 2017 có lẽ là một năm không mấy may mắn về chuyện tình duyên của các sao nữ làng nhạc đi đóng phim. Hết Krystal Jung, Suzy rồi tới lượt “em gái quốc dân” IU đều chia tay người yêu trong cái năm này. Với IU thì chính xác là vào tháng 1 năm 2017, cô và người yêu là nam ca sĩ - diễn viên Chang Kiha đã chia tay sau khoảng 4 năm hẹn hò mặn nồng. 

Cả hai bắt đầu mối quan hệ vào năm 2013 nhưng phải tới tháng 10 năm 2015 thì truyền thông mới phát hiện ra. Lúc đó, cả hai đã cùng xác nhận trước đông đảo công chúng. Việc IU - Chang Kiha không còn đồng hành với nhau trong chuyện yêu đương đã là một nỗi buồn lớn cho làng giải trí Hàn Quốc năm 2017. Chia tay cùng năm và từ đó đến giờ thì IU cũng cùng Krystal Jung với Suzy giữ vững trạng thái là gái độc thân luôn. 

Yoona 

Một người là nữ thần trong mơ của công chúng Hàn Quốc, còn một người là chàng rể quốc dân của mọi nhà, vậy nên khi Yoona hẹn hò công khai với Lee Seung Gi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ và khán giả đại chúng. Ngày 1 tháng 1 năm 2014 là ngày mà cặp đôi trai tài gái sắc này công khai là người yêu của nhau. 

Trong khi mọi người vẫn tin rằng cả hai đang mặn nồng bên nhau thì vào tháng 8 năm 2015, Yoona và Lee Seung Gi đã chính thức từ người yêu chuyển sang trạng thái đồng nghiệp. Vẫn là lý do cũ “lịch trình bận rộn”, cả hai phải chịu cảnh “xa mặt cách lòng”. 

Trong khi Lee Seung Gi đã có người yêu mới vào năm 2021 thì Yoona vẫn đang “cặp kè” cùng sự nghiệp của cô và ngày một thành công hơn ở mọi lĩnh vực mà cô chạm tay vào. Thôi thì xem như không đỏ tình nhưng Yoona lại đỏ vận sự nghiệp vậy. Âu cũng là một điều đáng mừng rồi nha. 

>> Xem thêm: Những sao Hàn giúp các brand tầm trung nâng cao đẳng cấp

Vậy là với dàn sao nữ làng nhạc đình đám chuyển hướng đóng phim này, ngoại trừ Park Ji Yeon đang thăng hoa trong tình yêu ra thì các quý cô còn lại đều đang độc thân vui tính sau những mối tình không đi đến đâu. Cơ mà tôi nghĩ họ cũng chẳng cần bận tâm nhiều đến điều này đâu, vì tình duyên khi nào đến thì nó sẽ đến thôi, như Son Ye Jin chẳng hạn, tới tuổi 39 thì quen Hyun Bin rồi tuổi 40 thông báo kết hôn luôn đó. Vậy nên khi nào họ sẵn sàng có người yêu hay chuẩn bị đám cưới như Park Ji Yeon thì họ sẽ thông báo với người hâm mộ chúng ta ngay thôi nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Ji Yeon, Suzy, Yoona… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".