x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Park Joo Mi: Diễn viên Trái Tim Mùa Thu dính tin đồn cặp kè trai trẻ

Soopatch 08:41 - 15/12/2021

Gần đây, Soopatch “hú hồn hú vía” khi đọc được một số bài viết trên báo Trung nói về việc nữ diễn viên Hàn Quốc – Park Joo Mi (50 tuổi) yêu đương trai trẻ 20 tuổi. Để rõ thực hư ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu xem bài báo này “vẽ vời” những gì về Park Joo Mi nha. 

 Đầu tiên, họ nói rằng, chuyện tình của nữ ngôi sao bất ngờ bị phanh phui trên mạng, gây xôn xao dư luận. Nhiều cư dân mạng chế giễu đây không khác gì các bộ phim viễn tưởng, thở dài ngao ngáo khi cho rằng minh tinh ở tuổi 50 sở hữu gương mặt thiên thần, lại có sở thích hẹn hò với những chàng trai trẻ tuổi.

>> Xem thêm: Hwang Jung Eum mặc váy cưới lần 2 tái hợp chồng đại gia

Đáng nói, tôi cảm thấy vô lý hơn khi bài viết này cho rằng tình trẻ kém 28 tuổi của Park Joo Mi là con trai của bạn thân cô ấy. Mặc dù cả hai có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng họ trong vẫn rất ngọt ngào tình tứ. Cảm thấy không đáng tin, tôi đã lên mạng rò xét và thậm chí tìm hiểu tất cả bài báo trên trang Naver của Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, không có bất cứ kết quả nào cho thấy việc Park Joo Mi hẹn hò yêu đương trai trẻ. Không rõ lý do cư dân mạng Trung Quốc tung tin đồn thất thiệt này là gì nhưng ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ diễn viên.

 Gần đây tôi có xem một vài phim gia đinh có sự góp mặt của Park Joo Mi và thực sự không khỏi “ngơ ngác ngỡ ngàng đến bật ngửa” khi biết cô ấy đã bước sang tuổi 50 và từng góp mặt trong bộ phim đình đám Trái Tim Mùa Thu

Đúng như lời đồn, Park Joo Mi không kém gì các mỹ nhân Hàn của thế kỷ trước như Lee Young Ae Kim Hee Sun. Ở tuổi ngũ tuần, vẻ ngoài của Park Joo Mi vẫn giống những cô gái trẻ ở độ tuổi ba mươi.

 >> Xem thêm: Lộ ảnh nghi Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin hẹn hò: Chờ Dispatch khui

Có hai con và qua một đời chồng, Park Joo Mi vẫn thường xuất hiện trên các trang báo với tiêu đề: “Bà dì 50 tuổi đào hoa, tài phiệt Hàn Quốc rần rần theo đuổi”. Ngay cả khi cô ấy ở cùng khung hình với bạn diễn trẻ, tôi không thấy có sự chênh lệch tuổi tác nào cả. 

Thời điểm ra mắt khi mới 20, Park Joo Mi trở nên nổi tiếng nhờ việc quay quảng cáo hàng không, và sau đó được gắn với cái tên "tình đầu quốc dân”. Khi còn trẻ, khuôn mặt của cô ấy quả thực rất xinh, nụ cười ngọt ngào, giống như mối tình đầu thuần khiết.

 Cho đến năm 2001 cô quyết định tiến tới hôn nhân với một CEO giàu có, tạm gác lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô tái xuất và tiết lộ mình đã ly hôn, muốn kiếm tiền chăm sóc con cái.

Theo tôi tìm hiểu, hiện tại, nữ diễn viên Trái Tim Mùa Thu đã 50 tuổi nhưng có rất nhiều người theo đuổi, ngỏ ý cầu hôn nhưng đều bị cô từ chối. Thậm chí, có một người trong giới tàu phiệt còn thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với cô. 

Park Joo Mi đúng là một nữ thần với vẻ đẹp trẻ trung. Tôi không thấy gì lạ khi nhiều cư dân mạng gọi cô là người chiến thắng trong cuộc sống.

 Là một nghệ sĩ, thực tế, điều quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày là quản lý được cơ thể của mình. Mặc dù lúc này Park Joo Mi đã ngoài 50 nhưng hình thể và ngoại hình của cô vẫn không có nhiều sự thay đổi. Tôi nghĩ điều này cũng khiến nhiều sao nữ khác phải ghen tị với cô. 

Park Joo Mi vừa  thắng giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại AAA 2021.

 Tôi nghĩ rằng hình ảnh rò rỉ Park Joo Mi thân mật cùng chàng trai ở độ tuổi 20 có thể là con trai của cô ấy. Câu chuyện mà cư dân mạng Trung Quốc dựng lên quá phi lý, tôi nghĩ họ đã xem phim quá nhiều để rồi nghĩ ra những chuyện vô căn cứ. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: 4 gương mặt sao Hàn đình đám là đại sứ cho thương hiệu Dior

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Park Joo Mi tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.