x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young - Kim Ji Won: Ai mới xứng với Park Seo Joon hơn?

Trà Thái Xanh 12:40 - 24/03/2021

Ngoài tin đồn “phim giả tình thật” với Park Min Young sau màn hợp tác trong Thư Ký Kim Sao Thế?, Park Seo Joon còn dính nghi án qua lại với Kim Ji Won - người cũng đã từng đóng chung với anh trong bộ phim Đời Tôi Hạng Bét. Cả hai sao nữ dính vào tin đồn yêu đương với nam thần họ Park đều là vô cùng xinh đẹp và rất được khán giả mê phim Hàn Quốc yêu thích.

>> Bạn có biết: Hóng hớt những tin mật nóng hổi về Song Hye Kyo & dàn sao Hàn đình đám

Park Min Young 

Không cần là người quá mê phim Hàn Quốc thì chắc hẳn ít nhiều mọi người cũng sẽ biết tới cái tên của nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young. Ngay từ bộ phim đầu tiên tham gia là Gia Đình Là Số 1 Phần 1, dù chỉ đóng vai phụ nhưng sao nữ họ Park đã gây được chú ý vì vẻ ngoài thu hút và khả năng diễn xuất tự nhiên của mình. Sau Tôi Là Sam hay Công Chúa Ja Myung Go, tên tuổi của Park Min Young chính thức được bật lên với vai nữ giả nam trong bộ phim cổ trang Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan vào năm 2010.

Vai diễn này không chỉ giúp Park Min Young bật lên mà còn mang tới cho cô đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards lần thứ 47. Thay vì diễn song song ở cả hai thể loại thì Park Min Young chỉ tập trung duy nhất ở mảng truyền hình với nhiều bộ phim ăn khách sau này như Thợ Săn Thành Phố, Cứu Thế, Hoàng Hậu 7 Ngày và đặc biệt là Thư Ký Kim Sao Thế?. Mỹ nhân 35 tuổi cũng chịu khó thay đổi hình tượng vai diễn để mang lại điều mới mẻ cho khán giả và không bị gắn mắc là một màu.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Park Min Young còn nổi tiếng với nhan sắc thanh tú và đầy thu hút. Dù đã thừa nhận có đụng chạm dao kéo nhưng nữ thần họ Park vẫn khiến công chúng phát sốt vì vẻ ngoài ngày càng mặn mà và sắc sảo. Nhờ điểm mạnh này mà Park Min Young cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng và người trong giới thời trang ưu ái. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang lớn cũng như đi sự kiện cùng những bộ cánh tới từ loạt thương hiệu nổi tiếng. Ở tuổi 35, có thể nói Park Min Young đang sở hữu cuộc sống viên mãn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

>> Có thể bạn quan tâm: Điều thú vị này được phát hiện khiến Park - Park lại bị nghi hẹn hò

Kim Ji Won 

Ngoài việc từng đóng chung phim với Park Seo Joon thì Kim Ji Won và Park Min Young còn khá nhiều điểm chung như đều bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu quảng cáo và gây chú ý nhờ bộ phim Gia Đình Là Số 1 (Kim Ji Won tham gia vào phần 3). Tuy nhiên nếu so về sự nghiệp diễn xuất, Kim Ji Won lại thua thiệt hẳn so với Park Min Young khi mãi tới năm 2016 cô mới bật lên nhờ vai phụ trong bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời. Từ đó mới có cơ hội đóng chính trong Đời Tôi Hạng Bét vào 1 năm sau. Bù lại thì những tác phẩm mà Kim Ji Won từng đóng lại đều ăn khách, đình đám một thời như Những Người Thừa Kế hay Gửi Người Xinh Tươi.

Sau thành công của Đời Tôi Hạng Bét, Kim Ji Won tiếp tục gây kha khá chú ý khi góp mặt trong Biên Niên Sử Arthdal - bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn của tvN, có sự tham gia của những tên tuổi đình đám như Jang Dong Gun, Song Joong Ki hay Kim Ok Bin. Mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu khả năng diễn xuất không tệ nhưng xét cả về mặt thương mại lẫn giải thưởng, cô vẫn không thể nào so được với Park Min Young. Trong khi Park Min Young hai lần được đề cử Baeksang Arts Awards thì Kim Ji Won vẫn “vô duyên” với giải thưởng danh giá này. Thành tựu giải thưởng lớn nhất của cô vẫn chỉ là các giải diễn xuất ở SBS Drama Awards KBS Drama Awards.

Sự nghiệp thua thiệt nhưng nhan sắc của Kim Ji Won cũng thuộc dạng “một chín một mười” với đàn chị hơn 6 tuổi. Nếu Park Min Young có vẻ đẹp thanh tú và tinh tế, Kim Ji Won lại gây hớp hồn với nét rạng rỡ mà vừa có thể quyến rũ vừa có thể đáng yêu cùng một lúc. Mỹ nhân họ Kim cũng không ít lần “đốn tim” công chúng bởi sự xuất hiện ấn tượng của mình tại các sự kiện hay trên loạt tạp chí thời trang. Các bảng xếp hạng về nhan sắc của những nữ thần thuộc thế hệ 1990 sẽ không bao giờ có thể vắng tên Kim Ji Won.

>> Xem thêm: Những đôi fan mong không tan vỡ: Song - Song đương nhiên đầu bảng

Dù tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn thôi nhưng có hẹn hò với ai thì cũng đều tạo ra một cặp đôi hoàn hảo với Park Seo Joon mà thôi, vì cả Park Min Young và Kim Ji Won đều đúng chuẩn với câu “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”. Khó mà đoán định được người nào xứng hơn bởi không ai trong 3 người này lên tiếng về những tin đồn tình cảm bủa vây quanh mình. Người ta chỉ thấy dù Park Seo Joon có thành đôi với ai trong 2 mỹ nhân này cũng đều xứng lứa vừa đôi.

Còn với bạn, Park Min Young hay Kim Ji Won là người mà bạn thấy yêu thích hơn và bạn nghĩ ai mới là người yêu thật sự của Park Seo Joon. Hay người đó lại là một cái tên bí ấn khác sẽ khiến chúng ta bất ngờ khi được công bố.

Để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận và tất nhiên đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.