x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young, Han Hyo Joo và sao Hàn từng lên trang bìa VOGUE Taiwan

Trà Thái Xanh 13:30 - 27/02/2021

Trong số 9 ngôi sao Hàn Quốc bên dưới, có nhân vật còn xuất sắc được chọn để xuất hiện trên số tháng 9 - số quan trọng nhất năm của tạp chí danh giá VOGUE Taiwan.

>> Bạn có biết: Yoona và những nữ idol Kpop được gọi tên ở 3 lễ trao giải phim uy tín

Ha Ji Won 

Nữ chính của Hoàng Hậu Ki không chỉ là sao Hàn đầu tiên lên bìa VOGUE Taiwan mà còn vinh dự được xuất hiện tới tận 2 lần. Số đầu tiên là vào tháng 1 năm 2015, số tiếp theo vào tháng 5 năm 2016. Điều này đã chứng tỏ được danh tiếng và sức hút của Ha Ji Won ở thị trường Đài Loan lớn như thế nào. Cả 2 bìa của Ha Ji Won đều xuất sắc bởi khoe ra được thần thái và nhan sắc tuyệt vời của “đả nữ” xứ kim chi.

Yoona 

Cùng năm 2016, nữ thần đình đám Yoona trở thành gương mặt trang bìa số tháng 9. Không chỉ được xuất hiện trên số quan trọng nhất năm mà đội ngũ của VOGUE Taiwan còn tung ra tới 7 phiên bản bìa khác nhau của nữ thần để chiều lòng người hâm mộ. Yoona khoe trọn nhan sắc ngọt ngào và khí chất thời thượng của mình qua loạt bìa trên kinh thánh thời trang, danh hiệu nữ thần trường tồn của Kpop quả không hề ngoa.

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona, Han Ye Seul và sao nữ Hàn tự tin khoe sắc cùng màu tóc sáng

Han Hyo Joo

Tuy không đánh mạnh vào mảng thời trang nhưng Han Hyo Joo cũng cho thấy mình không hề “thua chị kém em” chút nào với lần lên bìa VOGUE Taiwan tháng 3 năm 2017. Vẫn  gương mặt xinh đẹp đó, nữ chính Dong Yi đã đem đến một phong cách vô cùng thanh lịch và tinh tế. Nữ thần Kbiz đã dùng chính khí chất và nhan sắc tự nhiên của mình tạo ra sự sang trọng, bắt mắt không phải ai cũng có được.

Park Shin Hye 

Trang bìa số tháng 6 cùng năm với Han Hyo Joo thuộc về một nữ diễn viên đình đám khác của Kbiz là Park Shin Hye. Lần xuất hiện xinh đẹp đó của sao nữ họ Park được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng xứ Hàn - Ahn Joo Young. Tuy tông màu trầm có phần khiến mỹ nữ “dừ” hơn một chút nhưng cách tạo dáng, góc chụp vẫn mang đến cho Park Shin Hye một tấm ảnh bìa sang trọng đáng lưu lại.

Song Ji Hyo 

Sau Yoona thì “mợ ngố” Song Ji Hyo là gương mặt tiếp theo được VOGUE Taiwan ưu ái cho lên bìa số tháng 9 năm 2017. Thần thái “mợ ngố” quả không hề nhạt nhòa so với những người khác, đặc biệt nụ cười lại tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho tấm ảnh. Không có quá nhiều tác phẩm phim ảnh ấn tượng sau năm 2010 nhưng với tư cách là người chơi cố định của Running Man nên Song Ji Hyo vẫn giữ được danh tiếng của mình suốt nhiều năm qua. 

Park Bo Gum 

Trước khi bỏ túi trang bìa VOGUE Korea trong năm 2020 thì Park Bo Gum cũng đã từng lên bìa của VOGUE Taiwan vào tháng 2 năm 2018. Không nổi đình nổi đám trong địa hạt thời trang nhưng mỹ nam họ Park vẫn là nhân vật rất được các chủ biên tạp chí lớn yêu thích và mời gọi. Ảnh bìa của Park Bo Gum quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét thân thiện riêng của anh chàng. Nhiều người nhận xét cứ chụp ảnh thời trang là Park Bo Gum hoàn toàn từ chàng trai trẻ “lột xác” thành một quý ông.

Gong Hyo Jin 

Với tài bấm máy của nhiếp ảnh gia Kim Tae Eun, Gong Hyo Jin đã có trang bìa VOGUE đầu tiên trong sự nghiệp khi xuất hiện trên số tháng 8 năm 2018 của VOGUE Taiwan. Ngôi sao Khi Hoa Trà Nở chinh phục được khán giả bởi thần thái quyến rũ, ánh mắt hút hồn và cách tạo dáng không cầu kỳ nhưng cực bắt mắt. Gong Hyo Jin vẫn luôn là một trong những chị đẹp có phong cách độc đáo, cá tính nhất làng phim Hàn, chỉ cần nhìn ảnh bìa này thôi cũng đủ để thốt lên chữ đẹp rồi.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và những nữ diễn viên Kbiz từng thắng Daesang truyền hình

Park Seo Joon 

Luôn là một trong những mỹ nam đình đám nhất làng phim Hàn những năm trở lại đây, Park Seo Joon ngoài những tác phẩm ăn khách thì cũng là gương mặt thân quen trên các tạp chí thời trang hàng đầu. Năm 2019 chứng kiến thành tựu mới của chàng mỹ nam khi lên bìa số tháng 4 của tạp chí danh giá bản Đài. Bìa của phó chủ tịch chụp khá đơn giản và chủ yếu khoe gương mặt cũng như thần thái của anh. Vốn đã là ngôi sao có tư chất thời trang tốt nên Park Seo Joon hoàn toàn làm người hâm mộ của mình cảm thấy hài lòng và vô cùng tự hào.

Park Min Young 

Quyết không để thua “người yêu màn ảnh”, “thư ký Kim” Park Min Young cũng nhanh chóng lên trang bìa VOGUE Taiwan vào 4 tháng sau đó. Park Min Young luôn luôn được yêu thích bởi nhan sắc hài hòa, gương mặt sắc nét và ngọt ngào, mỗi khi nhắc tới cô nàng, người ta không thể không xuýt xoa, ngơ ngẩn trước nhan sắc ấy. Vẻ đẹp thanh tú và mỹ miều của Park Min Young kết hợp cùng cách tạo dáng và bộ trang phục đẹp đã giúp trang bìa này nhận được phản hồi tích cực cũng như sự yêu thích nồng nhiệt từ công chúng.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.