x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hóng hớt những tin mật nóng hổi về Song Hye Kyo & dàn sao Hàn đình đám

Hồng Trà Sữa 16:16 - 22/03/2021

Đã gọi là tin đồn thì tất nhiên nó chưa được xác thực rồi nhưng mà tôi thấy mọi người bàn tán xôn xao lắm nên cũng ngồi “hóng” theo. Tin hay không thì tùy cảm quan của mỗi người nhưng mà chuẩn bị đi, giờ tôi bắt đầu “spill the tea” nè.

>> Bạn có biết: Loạt sao đình đám xuất hiện trong tuần đầu tiên của KOREAN ACTORS 200

Song Hye Kyo qua lại với đại gia xứ Cảng Thơm 

Với tư cách là đại mỹ nhân và ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn thì cái tên Song Hye Kyo lúc nào cũng nằm trong tầm ngắm của mọi người hết. Nhất là khi mới đây cô còn thông báo xác nhận sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với hai dự án phim vào cuối năm nay nữa. Bên cạnh công việc, đời tư của Song Hye Kyo cũng được công chúng quan tâm triệt để, mà nhắc tới đời tư thì người ta đang đồn Song Hye Kyo có quan hệ tình cảm với một đại gia trẻ tuổi ở Hồng Kông nè.

Vốn dĩ người ta đồn đại như vậy là vì ngôi sao sinh năm 1981 thường xuyên ghé qua Hồng Kông ít ngày mỗi khi có sự kiện quảng bá gì đó ở quốc tế. Nghe thì cũng có vẻ khá đáng tin cậy đó nhưng với tư cách là người yêu thích Song Hye Kyo, tôi chẳng thể nào mà tin được vào lời đồn này.

Thật ra từ trước tới nay Song Hye Kyo ra nước ngoài cũng chủ yếu vì lý do công việc, cánh săn ảnh cũng chỉ chụp được hình ảnh tại sự kiện hay khi ở sân bay của cô mà thôi chứ có chụp được ảnh hẹn hò bí mật gì đâu. Với lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ thì Song Hye Kyo cũng quyết định tập trung vào sự nghiệp và bản thân mình hơn thay vì mối quan hệ yêu đương nên chắc hẳn đây là “tin vịt” rồi. Nếu mà Song Hye Kyo có yêu ai, tôi sẽ đợi chính chị thông báo rồi tin sau nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều có ưu điểm ấn tượng khi để kiểu tóc này

Park Seo Joon “phim giả tình thật” với bạn diễn nhưng đối phương không phải Park Min Young 

Ai mà là người hâm mộ cứng cựa của phim truyền hình Hàn Quốc chắc hẳn phải biết tới những tin đồn tình cảm của cặp đôi Thư Ký Kim Sao Thế - Park Seo Joon và Park Min Young rồi. Hết phim cả mấy năm rồi mà cả hai cứ vướng tin đồn hẹn hò hoài. Nói đâu xa mới tuần trước còn bị khán giả soi ra việc đi ăn cùng nhau nè mà có ai lên tiếng đính chính gì đâu. Đến người dân Hàn còn khẳng định cặp Park - Park yêu nhau cả nước biết mà họ tưởng họ hẹn hò bí mật lắm.

Nhưng mà sốc lắm mọi người ơi, có thông tin cho rằng Park Seo Joon đang có bồ là thật, mà bồ không phải Park Min Young. Người đó được đồn đoán là bạn diễn của Park Seo Joon trong Đời Tôi Hạng Bét - Kim Ji Won ấy. Nhiều người đã lục lại những chi tiết khi cả hai quay phim với nhau rồi hàng loạt lời có cánh mà Park Seo Joon dành cho Kim Ji Won, liên kết với nhau rồi đưa ra tin đồn này. 

Thật ra thì nam thần họ Park có yêu Park Min Young hay Kim Ji Won thì cũng đều hợp và đẹp đôi cả thôi. Nhưng tôi thì thích Park Seo Joon với Park Min Young là một cặp hơn nên xin lỗi Kim Ji Won trong trường hợp lần này nhé.

Apink hẹn hò với thành viên của hai nhóm nam nổi tiếng 

Cái tin đồn này thì tôi chỉ tin một nửa thôi vì có bằng chứng xác đáng, chứ nửa còn lại nghe mà thấy mông lung quá trời. Cụ thể là có người nói rằng hai thành viên của Apink là Chorong và Bomi đang lần lượt hẹn hò với Suho của EXO với Yunhyeong từ iKON. Biết tôi tin cặp nào đang hẹn hò thật không: Bomi và Yunhyeong ý, vì Bomi từng đăng tải hình ảnh đang nghe bài hát của iKON lên trang cá nhân khiến mọi người bắt đầu xôn xao về mối quan hệ của cô cùng nhóm nam nhà YG Entertainment.

Cho dù cũng có thể là Bomi đăng như vậy do quá thích bài hát của iKON và là động thái ủng hộ đàn em thôi nhưng mà ở K-pop khi một động thái nhỏ xíu cũng sẽ bị mang ra mổ xẻ, thì không trách được việc Bomi bị nghi đang hẹn hò cùng Yunhyeong rồi. Còn cặp hai anh chị trưởng nhóm kia nghe thôi đã thấy vi diệu rồi, vì toàn do mọi người suy ra rồi gán ghép thôi à chứ có bằng chứng gì như Bomi - Yunhyeong đâu. Nên cứ ship Suho với Chorong đi chứ tôi là tôi không tin họ quen nhau đâu à.

WINNER sẽ không tái ký với YG Entertainment 

AKMU và WINNER là hai nhóm nhạc sẽ kết thúc hợp đồng 7 năm với YG Entertainment trong năm nay thế nên việc đi hay ở của họ được người hâm mộ quan tâm nhiệt liệt. Nếu như AKMU đã chính thức gia hạn hợp đồng thì trường hợp của WINNER vẫn còn bỏ ngỏ, chưa biết sẽ quyết định ra sao.

Một tài khoản trên Twitter đã đưa ra lời đồn rằng sẽ có nghệ sĩ rời YG Entertainment vào năm nay nên mọi chú ý đều đã đổ dồn vào phía của WINNER, đặc biệt là có quá nhiều điều chứng tỏ cho việc họ sẽ không đồng hành cùng công ty này nữa. Chuyện này là chuyện nhóm người ta nên tôi không dám bàn nhiều, nhưng theo ý kiến cá nhân tôi nghĩ rằng nếu WINNER không gia hạn hợp đồng thì 4 thành viên của nhóm cũng sẽ tìm cách nào đó để tiếp tục hoạt động chung với nhau thôi. WINNER là một trong những nhóm hiếm hoi có khả năng teamwork tốt nên đi hay ở thì cơ hội cao họ vẫn sẽ đồng hành cùng nhau.

Nhiều nhóm nhạc bị bóc có nội bộ phức tạp 

K-pop có những nhóm nhạc thân thiết như anh chị em một nhà nhưng cũng có những nhóm nhạc mâu thuẫn nội bộ mà không để lộ ra ngoài. Dù sao đây cũng chỉ là mối quan hệ hợp tác làm ăn nên nếu không thân thiết thì cũng là bình thường. Nhưng mà để tới việc lục đục nội bộ, xáo trộn thị phi này kia như AOA hay mới đây nhất là April bị nghi ngờ thì cũng đáng phải bàn lắm.

Sau trường hợp của April bị phốt thì cả tá nhóm khác còn hoạt động hay đã tan rã cũng bị chỉ mặt điểm tên là có nội bộ không êm ấm như Miss A, Pristin, NCT, Oh My Girl, The Boyz, Cherry Bullet. Hy vọng NCT với Oh My Girl không phải nha vì tôi thích hai nhóm này lắm chứ như trường hợp của miss A và Cherry Bullet thì đáng nghi thật đó. 

Pristin 
NCT
Oh My Girl 
The Boyz 

Miss A thì việc các thành viên cô lập Suzy trong đợt quảng bá Only You có thể thấy rõ rành rành và sau khi tan rã thì họ cũng xem nhau như “người dưng nước lã”. Trong khi đó, Cherry Bullet từ 10 thành viên ban đầu thì sau màn ra mắt bỗng dưng chỉ còn 7 thành viên khi 3 thành viên khác rời đi mà không có lý do cụ thể. Ừ thì nếu có mâu thuẫn thật tôi hy vọng họ sẽ giải quyết ổn thỏa và nói chuyện với nhau như những người trưởng thành, đừng để đến khi mọi chuyện bung bét và đi quá xa như AOA thì quả thật rất đáng tiếc.

>> Xem thêm: BLACKPINK, EXO và các nhóm nhạc sở hữu chỉ số nhan sắc trung bình cao

Nhắc lại những tin ở trên chỉ là tin đồn thôi nha mọi người, nên tin hay không là do chính bạn tự quyết định đó nha. Không biết có bạn nào có tin đồn nào hay ho nữa không nhỉ? Nếu có thì chia sẻ để tôi tiếp tục đi “hóng” chuyện nữa nào.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".