x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhân dịp sinh nhật, nhìn lại 5 bộ phim nổi bật nhất của Park Min Young

Trà Thái Xanh 16:40 - 04/03/2021

Năm phim được nhắc tới trong bài chính là những tác phẩm đã giúp Park Min Young gầy dựng thiện cảm trong lòng khán giả cũng như thể hiện được khả năng diễn xuất của cô. Ra mắt đã 16 năm nhưng Park Min Young vẫn là cái tên được săn đón nhiệt tình hiện nay trong làng giải trí xứ Hàn.

>> Bạn có biết: 25 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo bị loạt đàn em vượt mặt

Gia Đình Là Số 1 Phần 1 

Một trong những vai diễn đầu tiên của Park Min Young là Kang Yoo Mi trong bộ phim gia đình ăn khách Gia Đình Là Số 1. Tuy đây chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng nhập vai tự nhiên, mỹ nhân sinh năm 1985 vẫn để lại ấn tượng và không hề lép vế chút nào so với những tên tuổi nhiều kinh nghiệm khác trong phim.

Cũng nhờ bộ phim này mà Park Min Young đã được vinh danh tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2007 với chiến thắng ở hạng mục “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong phim hài”. Gia Đình Là Số 1 chính là bàn đạp giúp cho cô dễ dàng thăng tiến hơn trong sự nghiệp sau này.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo, Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn bật mí cách dưỡng trắng da

Sungkyunkwan Scandal

Sau màn chào sân ấn tượng với Gia Đình Là Số 1, Park Min Young đã ghi dấu ấn cực mạnh vào năm 2010 khi đảm nhiệm vai cô nàng giả trai Kim Yoon Hee trong bộ phim được xem là bom tấn lúc đó - Sungkyunkwan Scandal. Kỹ năng diễn xuất lên tay và đặc biệt là tương tác tự nhiên với bạn diễn đã khiến mỹ nhân họ Park nhận được rất nhiều khen ngợi của người xem khi phim lên sóng.

Park Min Young chiến thắng cả 3 hạng mục được đề cử tại KBS Drama Awards năm đó và đặc biệt nhất là đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards lần thứ 47. Sungkyunkwan Scandal đã đưa tên tuổi Park Min Young thành sao hạng A sau 5 năm có mặt trong làng giải trí.

Thợ Săn Thành Phố 

Thừa thắng xông lên, vào năm 2011, Park Min Young tiếp tục được mời đóng nữ chính trong bom tấn hành động, kịch tính của đài SBS mang tên Thợ Săn Thành Phố cùng nam thần đình đám Lee Min Ho. Thoát khỏi những vai diễn nhẹ nhàng, nữ tính, lần trở lại này cô đã hóa thân thành Kim Na Na - nhân viên của sở an ninh tổng thống với khả năng võ thuật cao cường cùng ý chí mạnh mẽ và độc lập.

Thử sức trong dạng vai diễn mới với nhiều mạo hiểm nhưng Park Min Young đã không hề khiến khán giả thất vọng bởi khả năng nhập vai cực kỳ tốt của mình. Những ai đã từng nghi ngờ về kỹ năng diễn xuất của Park Min Young đều đã phải ngả mũ thán phục và công nhận tài năng của cô. Phản ứng hóa học của nữ thần với bạn trai cũ Lee Min Ho khi đó cũng bùng nổ giúp tên tuổi cả hai thăng hạng nhanh hơn bao giờ hết. Với Thợ Săn Thành Phố, cô nhận được đề cử Thị hậu tại Korea Drama Awards lần thứ 4.

>> Xem thêm: Diện cùng 1 mẫu váy, Park Min Young cực xinh nhưng vẫn chưa bằng Yoona

Healer

Bẵng đi vài năm không có tác phẩm nổi bật, cuối 2014, chị đẹp làng phim quyết định “lột xác” mới lạ với mái tóc ngắn cá tính và trở lại cùng Healer trong vai diễn cô phóng viên Chae Young Shin. Không còn là những nhân vật na ná nhau như trước nữa, nữ thần làng phim đã cho thấy một khía cạnh khác trong diễn xuất và thành công chinh phục người xem. Nội dung xoay quanh những người làm báo chuyên vạch trần kẻ xấu trong xã hội, bộ phim đã chinh phục hoàn toàn trái tim khán giả. Ngoài ra, nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, màn kết hợp ăn ý cùng Ji Chang Wook đã một lần nữa tạo ra siêu phẩm trong sự nghiệp của nữ thần sinh năm 1986 này.  

Hoàng Hậu 7 Ngày 

Sau khi thành công trở lại với vai một cô phóng viên tài năng, Park Min Young lại tiếp tục tạo được dấu ấn nhờ màn thể hiện đầy cảm xúc trong bộ phim cổ trang Hoàng Hậu 7 Ngày. Vào vai Hoàng hậu Dan Kyung - người có thời gian đương vị ngắn nhất trong lịch sử, mỹ nhân xinh đẹp đã thể hiện được câu chuyện buồn tủi đậm chất “hồng nhan bạc phận” của nhân vật lịch sử này. Khán giả đã đồng cảm và rơi không ít nước mắt khi chứng kiến những phân cảnh cảm động mà Park Min Young mang lại thông qua vai Hoàng hậu Dan Kyung.

Không có rating cao nhưng khán giả xem xong Hoàng Hậu 7 Ngày đều phải khen ngợi và công nhận khả năng diễn xuất tuyệt vời của Park Min Young. Không chỉ vậy mà ngoại hình cực phẩm của cô khi diện hanbok trong phim cũng tạo nên cơn sốt không nhỏ trên các diễn đàn điện ảnh vào thời điểm đó.

Thư Ký Kim Sao Thế?

Lần đầu tiên thử sức đóng phim của đài truyền hình cáp, Park Min Young không ngờ rằng tác phẩm mới của mình lại thành công rực rỡ đến vậy. Thủ vai Kim Mi So - nàng thư ký tài giỏi, trung thành và tay nghề cao, hình ảnh của Park Min Young trong Thư Ký Kim Sao Thế? đã khiến nhiều đấng mày râu phải trầm trồ thán phục và xem cô như là mẫu người bạn gái lý tưởng. Phản ứng hóa học của cô cùng Park Seo Joon diễn ra rất tự nhiên và tình cảm khiến công chúng ai ai cũng nghi ngờ rằng cả hai thật sự có tình cảm với nhau.

Đây là tác phẩm thành công nhất của Park Min Young trong những năm trở lại đây và cũng là một trong những siêu phẩm đình đám nhất sự nghiệp của cô nàng. Bên cạnh thành tích thương mại tốt thì cô còn bổ sung thêm vào bộ sưu tập giải thưởng của mình chiếc cúp “Nữ diễn viên xuất sắc nhất của năm” tại Annual Soompi Awards lần thứ 14.

Nhân dịp chào đón tuổi 35 cùng chúc cho Park Min Young sẽ ngày càng xinh đẹp và có nhiều niềm vui trong cuộc sống của mình. Quan trọng nhất là hy vọng mỹ nhân tài sắc này sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp với nhiều vai diễn đình đám được lòng cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.