x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những đôi fan mong không tan vỡ: Song - Song đương nhiên đầu bảng

Chan 10:35 - 15/03/2021

Hẹn hò, kết hôn là một trong những vấn đề ít được hoan nghênh trong showbiz, nhất là với Kbiz. Thế nhưng, những cặp đôi dưới đây lại rất được lòng người hâm mộ bởi quá đẹp đôi. Thậm chí, khi các đôi này chia tay đã khiến không ít trái tim khán giả “tan nát”. Nhiều người hâm mộ còn ước rằng “anh chị nhà mình” chưa từng chia tay hoặc “gương vỡ lại lành”.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Nhắc đến những cặp đôi “phim giả tình thật" được yêu thích nhất xứ kim chi, Song - Song là cái tên không thể bỏ qua. Thời điểm 2017, cặp đôi này gắn liền với những cụm từ như “hôn nhân cổ tích”, “tình yêu hoàng tử, công chúa”, thậm chí cả hai còn được mệnh danh là “cặp đôi thế kỷ” của Kbiz... Đôi diễn viên chính thức gặp nhau lần đầu tiên trong buổi đọc kịch bản phim Hậu Duệ Mặt Trời vào ngày 28/5/2015. Ngay sau đó, cả hai đã “sa vào lưới tình”.  Trong quá trình quay phim, Song Joong Ki rất tự nhiên thể hiện tình cảm và sự ngưỡng mộ với Song Hye Kyo. 

>>>> Tin liên quan: Song Hye Kyo nhớ lại kỷ niệm cũ, vẫn chưa quên được Song Joong Ki sau 1 năm ly hôn?

Năm 2016, sau khi Hậu Duệ Mặt Trời “làm mưa làm gió” khắp châu Á, người hâm mộ liên tục chứng kiến cảnh nam nữ chính của phim tay trong tay xuất hiện trước công chúng tại các lễ trao giải hay fanmeeting của cả hai. Thời điểm đó, người người, nhà nhà đều “chèo thuyền”, mong cả hai mau thành đôi.

Đúng như ước nguyện của fan, tháng 7/2017, cặp đôi thông báo yêu nhau và sẽ kết hôn vào tháng 10 cùng năm. Năm đó, Song Hye Kyo luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, gương mặt ngập tràn hạnh phúc và không tiếc lời khen ngợi tình trẻ của mình. Mỹ nhân họ Song từng chia sẻ, Song Joong Ki dù nhỏ tuổi hơn nhưng lại rất trưởng thành và chu đáo với mình. 

Trong khi đó, Song Joong Ki tiết lộ Song hye Kyo là một tiền bối mà mình rất ngưỡng mộ. Nam diễn viên cũng kể rằng, trong những lúc quay phim khó khăn, Song Hye Kyo chính là người đã an ủi anh nhiều nhất. Trước đây, từng có thông tin cho rằng Song Joong Ki cầu hôn bạn gái khi đang ăn tối cùng bạn bè tại Tokyo (Nhật Bản). Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi khiến các cô gái trầm trồ, ngưỡng mộ không thôi.  

Tuy nhiên, đến tháng 6/2019, khán giả lại một lần nữa chấn động và tiếc nuối khi cả hai thông báo tin ly hôn. Mặc dù hiện tại, cả hai đều đang phát triển sự nghiệp riêng, hầu như không nhắc đến người kia trước truyền thông, nhưng khán giả yêu Song - Song vẫn luôn hy vọng cặp đôi này sẽ có ngày “gương vỡ lại lành”. Thậm chí, không ít người còn ước gì cặp đôi chưa từng chia tay, tiếp tục câu chuyện tình yêu cổ tích giữa giới giải trí phức tạp.

Lee Min Ho - Suzy

Lee Min Ho và Suzy quen nhau qua một người bạn chung. Theo nguồn tin từ người quen của cặp đôi tiết lộ, Lee Min Ho đã chú ý tới Suzy sau khi gặp cô trong một sự kiện. Ngay sau đó, mỹ nam họ Lee đã phải lòng người đẹp vì cô nàng trong sáng và đáng yêu giống hệt mẫu người lý tưởng của anh chàng.

>>>> Xem thêm: Lee Dong Wook - Suzy, Hiểu Minh - Tần Lam và các cặp đôi châu Á hẹn hò kín tiếng nhất

Nguồn tin này còn cho biết thêm, Lee Min Ho đã nhiều lần hẹn gặp nhưng Suzy đều khéo léo từ chối. Nguyên nhân vì nữ thần làng nhạc muốn tìm kiếm bạn trai là người ngoài ngành. Sau nhiều lần nam diễn viên kiên trì hẹn, Suzy cũng đồng ý gặp mặt. Lúc này, Lee Min Ho liền bắt đầu theo đuổi người đẹp. Và rồi “mưa dầm thấm lâu”, cả hai bí mật hẹn hò.

Tháng 3/2015, Dispatch đã “khui” ra mối quan hệ của cặp đôi đình đám, tiết lộ cả hai cùng đi du lịch London với nhau. Thời điểm đó, Lee Min Ho đến Paris để chụp ảnh, Suzy lại có lịch trình tại London. Sau khi hoàn thành buổi chụp ảnh, Lee Min Ho đã vội vã bay đến thăm người yêu. Hai ngôi sao đình đám và quyền lực luôn lựa chọn những điểm hẹn hò không ai nghĩ tới và cực xa Hàn Quốc, thế nhưng Dispatch cũng vẫn tìm ra và thông tin đến người hâm mộ.

Trước loạt bằng chứng của Dispatch, công ty quản lý của cả hai đều lên tiếng xác nhận cặp đôi đã hẹn hò được vài tháng. Trong thời gian yêu nhau, Lee Min Ho từng chia sẻ muốn được sớm kết hôn để bảo vệ Suzy.  Thế nhưng, đến tháng 11/2017, truyền thông đưa tin cặp đôi chia tay. Sau đó, hai công ty đại diện cũng lên tiếng xác nhận. Nguyên nhân được cho là Lee Min Ho đã cầu hôn trước khi nhập ngũ nhưng Suzy không đồng ý vì chưa sẵn sàng để lập gia đình.

Mặc dù cặp đôi đã đường ai nấy đi từ lâu nhưng trong lòng người hâm mộ phim Hàn thì đây vẫn luôn là cặp đôi đẹp và cân xứng tuyệt đối với nhau. Dù không hay nói ra nhưng nhiều người đều mong cả hai sẽ có cơ hội tái hợp vì hiện tại chàng Lee và nàng Bae đều vẫn đang lẻ bóng.

Lee Seung Gi - Yoona

Lee Seung Gi và Yoona gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2007 khi tham gia chung một chương trình truyền hình. Sau đó, hai người tiếp tục thường gặp mặt trên các chương trình âm nhạc. 

Trong một lần Yoona tham gia chương trình Strong Heart do Lee Seung Gi làm MC, nam diễn viên đã khẳng định Yoona chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Anh chàng cũng không ngần ngại thừa nhận cực kỳ thích Yoona. Khi có cơ hội đứng cạnh người trong mộng, Lee Seung Gi đã trở nên chủ động và tạo những khoảnh khắc đẹp với Yoona trên truyền hình, từ đó khiến fan thích thú và mong cả hai có cơ hội hợp tác để gặp nhau nhiều hơn.

Ngay 1/1/2014, Lee Seung Gi - Yoona đã trở thành cặp đôi “mở bát” năm đó của Dispatch và khiến các fan vô cùng kinh ngạc. Theo thông tin từ Dispatch, cặp đôi đã bắt đầu mối quan hệ từ tháng 9/2013. Thời điểm đó, Yoona đang là thành viên của nhóm nhạc quốc dân, Lee Seung Gi là nam diễn viên đình đám được mệnh danh là “con rể quốc dân”, cả hai cực cân xứng. Sau khi bị khui tin hẹn hò, nhiều người nghĩ rằng cặp đôi sẽ vướng phải sự phản đối từ lượng fan đông đảo của cả hai, thế nhưng thông tin cặp đôi hẹn hò lại được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ, ai cũng mong hai người sớm về chung một nhà. 

Đến tháng 8/2015, cặp đôi lại tuyên bố chia tay. Nguyên nhân được cho là vì lịch trình bận rộn. Công ty quản lý của Yoona - SM Entertainment lên tiếng xác nhận cặp đôi đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Đây là một trong những cặp đôi chia tay gây tiếc nuối nhất của Kbiz, ai cũng mong “trai ngoan" và “gái ngoan" của Kbiz sẽ có cơ hội quay lại, khó có thể tìm được người tương xứng với cả hai như vậy.

Kai - Krystal

Kai và Krystal là nghệ sĩ cùng hoạt động dưới trướng công ty SM Entertainment. Krystal trở thành thực tập sinh năm 2006, sau đó một năm Kai mới vào công ty. Cả hai cùng sinh năm 1994 và chung nhóm bạn thân với Taemin (SHINee).  

Năm 2009, Krystal ra mắt với tư cách thành viên f(x), được mệnh danh là “công chúa băng giá” trong nhóm. Nhờ ngoại hình nổi bật, gu thời trang cá tính, Krystal nhanh chóng trở thành một trong những nữ idol được yêu thích nhất thời điểm đó. Năm 2012, Kai ra mắt trong EXO với vai trò nhảy chính. Anh chàng được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của nhóm, sở hữu gu thời trang cá tính không kém “tiền bối” của mình.

Đầu tháng 4/2016, Dispatch công bố loạt ảnh Kai và Krystal bí mật hẹn hò gây xôn xao khắp các diễn đàn. Sau đó không lâu, SM cũng nhanh chóng lên tiếng khẳng định cặp đôi bắt đầu hẹn hò sau một thời gian duy trì mối quan hệ tiền bối - hậu bối. Mặc dù thời điểm đó, EXO vẫn đang ở trong thời kỳ đỉnh cao, sở hữu lượng fan girl hùng hậu nhưng không ít người lên tiếng ủng hộ cặp đôi, bất chấp sự phản đối của một bộ phận fan quá khích.

Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Theo thông báo từ công ty quản lý, nguyên nhân cặp đôi chia tay vì lịch trình bận rộn. Thông tin này khiến không ít người tiếc nuối vì đây là một trong những cặp idol xứng lứa vừa đôi về cả ngoại hình, tính cách lẫn danh tiếng. Đến nay, vẫn có không ít người hâm mộ ước rằng cặp đôi chưa từng chia tay hoặc có thể “gương vỡ lại lành”.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.