x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Park Min Young - Park Seo Joon và loạt đôi Hàn chờ Dispatch ngày 1/1

Mỳ Quảng 18:30 - 29/12/2021

Ngày 1 tháng 1 hàng năm, Dispatch luôn “chơi lớn” khui tin hẹn hò của các cặp đôi hot trong showbiz. Khi mà những ngày cuối cùng của năm 2021 sắp qua và ngày đầu năm 2022 đang sắp tới, các “thuyền viên” của hàng loạt cặp đôi bắt đầu “đứng ngồi không yên”, hóng xem “thuyền” nhà mình có được Dispatch điểm tên hay không? Vậy những cặp đôi nào đang được chờ mong nhất, cùng tôi điểm qua một lượt nhé.

Park Seo Joon - Park Min Young

What’s Wrong With Secretary Kim? đã kết thúc 3 năm và trong suốt khoảng thời gian đó, cặp đôi Park Seo Joon và Park Min Young cũng thẳng thắn phủ nhận hết những tin đồn hẹn hò vây quanh mình. Sau đó, cả hai đều đóng phim mới, tương tác cũng cực đỉnh với bạn diễn. Tuy nhiên, họ vẫn cứ được “đẩy thuyền” với nhau triền miên ngày tháng. 

Và những lý do tiêu biểu khiến fan luôn không ngừng hy vọng đó là cả hai dùng đồ giống nhau quá nhiều, có hàng loạt biểu hiện như khoe ngầm đang yêu đương, gặp gỡ hay đăng ảnh trùng ý tưởng trên Instagram… Nói chung là tưởng không liên quan nhưng phân tích ra thì lại liên quan không tưởng. Thế nên dù không muốn tin cũng không được, đây cũng là cặp đôi mà tôi mong Dispatch khui ra nhất trong ngày đầu năm 2022 đấy.

Song Kang - Han So Hee

Mặc dù Dẫu Biết có quá nhiều vấn đề trong nội dung, thế nhưng chuyện Song Kang và Han So Hee đẹp đôi và phản ứng hóa học tuyệt vời thì khó ai phủ nhận được. Những cảnh tình cảm trong phim của cả hai đều tình ơi là tình, ngọt ơi là ngọt luôn đấy, mà hậu trường cũng tự nhiên, thoải mái, nhìn là thấy “gian tình ngập lối” nữa chứ.

 

Tôi còn để ý là fan soi Instagram của cả hai cũng thấy có một số lần trùng lặp ý tưởng, là tình cờ sao? Tôi không muốn tin đâu. Thế nên đây cũng là một cặp đôi rất có khả năng được “chiếm sóng” ngày đầu năm mới sắp tới.

Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin

Mặc dù cái tên Song Joong Ki thi thoảng vẫn hay bị lôi ra đặt cạnh vợ cũ nhưng mà dù sao thì cũng là cũ rồi, ai cũng cần phải bước qua quá khứ để hướng tới tương lai, đúng không nào? Và theo tình hình thì tôi cảm thấy Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin cũng rất có khả năng đấy. Cả hai cũng bị fan soi ra dùng đồ đôi nhiều hơn 1 lần, tuy rằng cũng chưa có gì đảm bảo cả nhưng vẫn đáng nhắc lắm. 

Hơn nữa, cả hai cực thân thiết mỗi khi có dịp gặp nhau tại các lễ trao giải, tương tác đáng yêu lắm, phải chăng Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin cảm thấy càng né tránh càng dễ bị soi, chi bằng sáp lại luôn thì dân tình sẽ nghĩ là bạn bè thân thiết nhỉ? Nhưng nam nữ thì khó làm bạn bè thân thiết lắm, nên là vẫn đáng nghi nha. Chờ Dispatch ra tay thôi nào, tôi cũng mong cặp này thành đôi lắm.

>>>> Xem thêm: 3 đôi Kbiz đám cưới năm 2017: Song - Song trái ngược hẳn Bi - Tae Hee

Lee Min Ho - Kim Go Eun

Cặp đôi Quân Vương Bất Diệt Lee Min Ho và Kim Go Eun tuy rằng phản ứng hóa học trong phim không được đỉnh cao lắm nhưng mà ngoài đời thì siêu đẹp đôi và tương tác đáng yêu vô đối luôn nhé. Kim Go Eun cũng là cô gái duy nhất xuất hiện trên Instagram của chàng mỹ nam hàng đầu Kbiz cơ mà. 

Cũng như bao đôi đầy hint phía trên, fan còn soi được cả hai cũng hay phát tín hiệu hẹn hò trên Instagram nữa đấy. Nếu mà Lee Min Ho và Kim Go Eun trở thành cặp đôi của ngày 1/1 thì tôi chắc chắn mạng xã hội sẽ bùng nổ lớn cho mà xem.

Park Hyung Sik - Han Hyo Joo

Mặc dù đóng trong bộ phim sinh tồn, cảnh tình cảm không có bao nhiêu nhưng chẳng hiểu sao Han Hyo Joo và Park Hyung Sik lại tạo phản ứng hóa học tuyệt vời đến thế. Chỉ cần cả hai đứng cạnh nhau trong phim thôi cũng đã đáng yêu rồi. 

Cả hai còn tương tác cực kỳ thân thiết trên Instagram liên tục từ lúc Happiness chiếu cho tới sau khi phim kết thúc luôn đấy. Lúc nào cũng gọi tên trong phim trìu mến lắm, đáng nghi, đáng nghi vô cùng luôn, thôi thì tôi lại phải chờ Dispatch ra tay vậy.

Lee Dong Wook - Yoo In Na

Dù đây cũng không phải cặp đôi mới mẻ gì lắm nhưng tôi tin là vẫn được một lượng fan cực lớn nhiệt tình “đẩy thuyền” và cầu mong sẽ “cập bến” nhờ Dispatch đấy. Sau 2 lần hợp tác trong GoblinTouch Your Heart cùng với phản ứng hóa học quá bùng nổ, đẹp đôi và hợp nhau mọi mặt kể cả tuổi tác, chẳng có lý do gì mà cả hai không đến với nhau cả. 

Thậm chí khi Lee Dong Wook vừa có tin sẽ đóng Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2, cư dân mạng đã rần rần đề cử ngay Yoo In Na đóng nữ chính là biết rồi. Đây cũng là cặp đôi rất triển vọng cho ngày đầu năm 2022 tưng bừng đấy.

Lee Jun Ki - IU

Và mọi người đừng quên là chúng ta còn có cặp đôi mà ai cũng không thể bỏ qua là Lee Jun Ki và IU nhé. Sau khi Moon Lovers kết thúc, ai cũng mong phim sẽ có phần 2 để được tiếp tục chìm đắm vào câu chuyện tình yêu đẹp trong phim, dù vậy mơ ước tới nay vẫn chưa thể thành hiện thực. Nhưng không sao cả, Lee Jun Ki và IU vẫn luôn khiến fan hạnh phúc vì những tương tác và sự ủng hộ qua lại dành cho nhau. 

Có thể nói bất cứ công việc gì của người này mà người kia có thể trợ giúp, ủng hộ là đều ra mặt làm ngay, chẳng ngại ngùng hay e sợ gì cả. Tôi vẫn thường hay nói đây là cặp đôi “bắt fan bỏ lên thuyền” đấy, và tôi cũng nghi ngờ tình anh em thân thiết của cả hai lắm, nên là chờ Dispatch cho một pha bất ngờ đầu năm thôi.

>>>> Xem thêm: So kè nam thần Hàn 2 thế hệ: Thập niên 2000 hoàn toàn "đè bẹp" 2010

1 tháng 1 đang tới gần kề, sẽ rất vui nếu một trong những cặp đôi trên đây sẽ trở thành nhân vật chính, toàn những đôi đẹp như tranh thế này cơ mà. Nhưng mọi người cũng hóng lành mạnh nhé, coi như một chút niềm vui nho nhỏ để bắt đầu năm mới. Thành đôi ngay thì chúng ta vui, còn chưa thành thì lại “chèo” tiếp, lo gì đâu nào, chờ tin bất ngờ từ “ông lớn” Dispatch nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".