x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young - Song Hye Kyo cùng "một màu" mà nhận phản hồi khác lắm

Mỳ Quảng 18:20 - 22/02/2022

Hôm nay cùng tôi đến với 2 “nữ hoàng một màu” của Kbiz là Park Min Young và Song Hye Kyo nhé. Họ giống nhau khá nhiều điểm nhưng phản ứng của khán giả với cả hai thì rất khác luôn.

Park Min Young

Chắc hẳn mọi người cũng đều biết trong những năm trở lại đây, cụ thể là khoảng từ 2016 cho tới nay, Park Min Young chủ yếu đóng phim hiện đại, hình tượng đều là những cô nàng công sở xinh đẹp, thanh lịch khiến ai nhìn cũng rung động. Thế là cô nàng bị khán giả gán cho cái mác “một màu”. 

Cá nhân tôi nếu chỉ nhìn sơ qua cũng sẽ có đánh giá này. Bởi xét cho cùng, từ thể loại, hình tượng, kiểu phim của Park Min Young đều là một, khác nội dung thì chắc chắn rồi chứ nếu nội dung chi tiết mà giống nhau nữa thì còn gì đâu để xem.

Tôi không phủ nhận chuyện Park Min Young “một màu” ở khía cạnh nào đó, và lại càng không thể phủ nhận rằng chị đẹp vẫn được ủng hộ, vẫn gây chú ý mỗi khi có phim lên sóng. Khán giả dù khó tính hay chê bai đi nữa cũng vẫn xem phim mới và ủng hộ Park Min Young. Bằng chứng là khi thư ký Kim lên sóng, ai nấy đều choáng váng, và hiện tại khi trưởng phòng Jin Ha Kyung xuất hiện, người ta vẫn chẳng thể làm ngơ.

Tôi nghĩ nguyên nhân giải thích cho việc Park Min Young luôn được ủng hộ chính là sự chi tiết. Tuy nhìn sơ qua chúng ta sẽ thấy chị đẹp toàn đóng phim công sở, toàn phim tình yêu và luôn là hình tượng thanh lịch, nhưng vào chi tiết thì mỗi một nhân vật lại có nét cá tính riêng. 

Kim Mi So dịu dàng, mềm mỏng. Sung Duk Mi là một quản lý nghiêm túc nhưng lại là fangirl nhiệt huyết. Hiện tại Jin Ha Kyung là một trưởng phòng cứng nhắc và nguyên tắc. Sự khác biệt nằm ngay trong sự giống nhau nên xem sẽ không thấy chán. Thêm nữa là Park Min Young quá đẹp, nhan sắc trong những bộ trang phục công sở quá đỉnh đi, không mê sao được.

Và còn một lý do nữa tôi nghĩ rằng Park Min Young dù có bị chê một màu cũng vẫn được yêu thích, đó là vì chị đẹp đã chọn đúng thể loại dành cho mình, thể loại đặc trưng để mình tỏa sáng nhất. Chuyên tâm cho một thứ thật tốt còn hơn chọn thứ không hợp mình mà. Park Min Young diễn rất tốt cái hồn của nhân vật, vì diễn xuất phù hợp nên xem mãi vẫn thấm, rating vẫn tăng, phim vẫn hot đấy. 

Thêm một yếu tố sau cùng nữa là Park Min Young tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với mọi bạn diễn, từ lớn tuổi hơn tới nhỏ tuổi hơn. Đóng phim tình cảm thì tạo phản ứng với bạn diễn là yếu tố tiên quyết mà, vậy nên chị đẹp họ Park một màu thì một màu mà thành công thì cứ thành công thôi.

>>>> Xem thêm: Park Min Young đóng 3 phim công sở liên tiếp: Tưởng 1 kiểu nhưng đều có màu sắc khác biệt

Song Hye Kyo

Nhìn Park Min Young như vậy, giờ quay lại chị đẹp Song Hye Kyo, cũng là nữ thần “một màu” của làng phim nhưng phản ứng của người xem với nàng Song thì lại khác hẳn. Song Hye Kyo liên tục vào vai những nữ chính xinh đẹp, hoàn hảo trong phim hiện đại, nhất là vài năm trở lại đây và chị đẹp đã vướng phải không ít bình luận chê bai tới từ phía khán giả.

Trước tiên, Song Hye Kyo đúng là khá rập khuôn hình tượng, điều mà một nữ thần danh tiếng hạng S như chị không nên gặp phải. Các phim đều chủ yếu nói về tình yêu và những năm trở lại đây thì đều là bạn diễn nhỏ tuổi hơn, thành tích thì thụt lùi nên chị đẹp cũng dần mất uy tín trong mắt khán giả. Và tôi phần nào hiểu được vì sao Song Hye Kyo lại chịu chỉ trích.

Trước tiên là diễn xuất của nàng Song bao năm vẫn không thay đổi, không thăng hạng chút nào, gây cảm giác nhàm chán. Không phải nhân vật nào của Song Hye Kyo cũng giống nhau đâu, cũng có chi tiết khác giống Park Min Young đấy nhưng chị đẹp diễn vai nào cũng như vai nào, làm người ta thấy không có điểm nhấn. Thêm nữa là các đồng nghiệp cùng trang lứa như Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee, Son Ye Jin đều có sự thay đổi và khác biệt thì nàng Song lại không, nên càng làm khán giả thất vọng.

Thêm nữa, Song Hye Kyo gần như không tạo được phản ứng hóa học bùng nổ cùng bạn diễn. Chẳng phải chị đẹp không chịu đóng phim tình cảm đâu, đóng đều luôn đấy nhưng vẫn không có “tóe lửa” như người ta chờ đợi. Đóng phim tình cảm nhưng không thấy sợi dây tình cảm thì thực sự là thất bại rồi còn gì. Vậy nên rating thấp, phản hồi tệ, nhiều chỉ trích cũng khó mà bênh được.

>>>> Xem thêm: Loạt ảnh dàn sao quảng bá phim Netflix: Bin - Jin tình không ai bằng

Nhìn hai nữ thần có hoàn cảnh khá giống nhau này nhưng phản hồi của người xem lại khác nhau như vậy mọi người đã hiểu nguyên nhân rồi chứ. Cùng chung hoàn cảnh cũng chưa chắc sẽ có chung kết quả đâu, và đương nhiên tôi luôn mong thấy nàng Song thay đổi, cả nàng Park cũng thế nhưng nếu nàng Park tiếp tục đóng phim tình cảm hiện đại tôi vẫn sẽ xem còn nàng Song thì chưa chắc. Dù sao thì cũng mong những sự đột phá lớn đến từ hai chị trong tương lai.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.