x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Song Kang tỏa sáng trong phim mới, BTS đạt loạt thành tích

SEIZEDIX 21:10 - 12/02/2022

Ngày 12/2, làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục đón nhận loạt tin siêu nóng hổi từ các siêu sao đình đám. Từ thành tích cực khủng của Jimin (BTS) ở thị trường âm nhạc lớn nhất hành tinh đến những hình ảnh hoàn toàn mới của Song KangPark Min Young trong bộ phim truyền hình mới. Cùng mình tìm hiểu xem showbiz xứ sở Kim Chi có gì hot trong ngày hôm nay nhé.

jTBC tung ảnh mới của Park Min Young và Song Kang

Mới đây, nhà đài jTBC đã tung một số hình ảnh hoàn toàn mới của cặp đôi chính bộ phim Forecasting Love and Weather. Dự án này theo chân Jin Ha Kyung (Park Min Young) và Lee Si Woo (Song Kang) - hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt nhau. Jin Ha Kyung là một người tuân theo các quy tắc, thường đặt ra ranh giới rõ ràng giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Còn Lee Si Woo là một người đàn ông đam mê thời tiết và thích sự phóng khoảng. 

Trong những bức ảnh vừa được tung ra, Jin Ha Kyung toát ra năng lượng băng giá và nhìn thôi mình đã biết cô là người luôn đặt nguyên tắc lên hàng đầu. Bức ảnh tiếp theo là khi Lee Si Woo đang nói chuyện điện thoại với ai đó với vẻ mặt khá lo lắng. 

Là một bộ phim lãng mạn kể về cuộc sống tình cảm và công việc của những người làm việc tại cục khí tượng Hàn Quốc, mình vô cùng kỳ vọng Forecasting Love and Weather sẽ bùng nổ sau khi phát sóng và đạt tỷ suất người theo cao chót vót.

BTS đạt loạt thành tích cực khủng

Chỉ sau một ngày phát hành, Stay Alive - ca khúc chủ đề cho bộ truyện mới phát hành của BTS do Jungkook thể hiện đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở 93 nước và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Ngoài ra, Stay Alive còn giúp Jungkook trở thành nghệ sĩ solo châu Á đầu tiên và nhanh nhất đạt All-Kill trên Top 8 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới, chỉ sau 6 tiếng phát hành.

Cùng với Jungkook, vào ngày 11/2, ca khúc solo Lie của thành viên Jimin đã cán mốc 500 nghìn bản bán ra ở Mỹ, qua đó đủ điều kiện để được chứng nhận RIAA. Người hâm mộ của nam ca sĩ còn vô cùng phấn khích và tự hào vì đây là bài hát mà Jimin đã tham gia viết lời và sáng tác. Với loạt thành tích đạt được trong mỗi lần trở lại và cả với những ca khúc cũ, mình tin rằng sức hút của BTS sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai.

Fan EXO sẵn sàng chào đón sự trở lại của Suho

Suho nhập ngũ vào tháng 5 năm 2020 và sẽ xuất ngũ vào ngày 13 tháng 2 năm 2022 - tức là chỉ còn 1 ngày nữa. Ngay trước thời điểm nhập ngũ, Suho đã dành tặng một món quà cho fans và đó là album solo mang tên Self-Portrait. Và sau 18 tháng, Suho đã sẵn sàng trở lại với tư cách là một thần tượng và tiếp tục các hoạt động của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Để ăn mừng và đếm ngược đến ngày Suho trở lại, người hâm mộ của EXO đã lên mạng xã hội chào đón thần tượng trở lại bằng loạt bài đăng vô cùng tình cảm. Mình mong rằng nam ca sĩ sẽ sớm có những hoạt động âm nhạc sau khi xuất ngũ và đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã dành cho anh trong suốt thời gian qua.

Thành viên Seventeen dương tính với COVID-19

Ngày 12 tháng 2, PLEDIS chính thức thông báo rằng thành viên Wonwoo đã được chẩn đoán mắc COVID-19 sau khi cảm thấy đau họng và sốt nhẹ. Vì các thành viên SEVENTEEN gần đây đã nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian dài hoạt động chăm chỉ, thành viên duy nhất tiếp xúc với Wonwoo là Hoshi. Chính vì vậy, nam ca sĩ sẽ tự cách ly để bảo vệ an toàn cho cộng đồng.

Vì những lý do trên, cả Wonwoo và Hoshi sẽ không tham gia các hoạt động sắp tới của SEVENTEEN, trong đó có cả sự kiện phát hành trực tuyến Attacca được lên lịch vào ngày hôm nay. Mình mong rằng thành viên của nhóm nhạc Seventeen sẽ sớm bình phục và trở lại hoạt động âm nhạc. 

>>>Xem thêm: 15 nhóm nhạc Hàn Quốc được yêu thích nhất trong năm 2021

Chỉ trong ngày 12/2, mình đã đọc và biết được loạt tin tức nóng hổi trên đến từ thị trường giải trí hàng đầu Châu Á. Hãy cùng chờ đợi các bài viết điểm tin tiếp theo của mình trong tương lai nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.