x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Forecasting Love & Weather có dàn chính visual chẳng kém gì 25, 21

Hồng Trà Sữa 19:20 - 19/02/2022

Forecasting Love & Weather - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết là dự án chủ lực của nhà đài JTBC trong mùa phim đầu năm 2022, khi nó ưu ái được xếp chiếu vào khung giờ cuối tuần thứ 7 - Chủ nhật. Mọi kỳ vọng dành cho bộ phim này tính đến nay đã được đền đáp phần nào, vì ngay ở tập 2, rating của phim đã đạt mức 5,455%. Đây là bộ phim đầu tiên của nhà đài JTBC vượt mốc rating 5% trong gần 8 tháng qua. 

Ngoài nội dung về những người làm công việc dự đoán thời tiết, dự báo khí tượng mới lạ thì nhan sắc của bộ sậu chính cũng là thứ “nội dung” rất thu hút người xem nữa đó. Trong số những người bị thu hút nhiều nhất thì có cả tôi nữa đó nè. 

Park Min Young 

Park Min Young cứ gắn liền với hình tượng nhân viên công sở hoài cũng hơi khiến tôi ngán ngẩm, nhưng mà tới khi thấy tạo hình của cô trong Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết thì tôi hết cảm giác đó rồi. Đúng là “nữ hoàng công sở” có khác, Park Min Young thật sự là một hình mẫu phụ nữ công sở hoàn hảo mà ai cũng muốn mình được giống như cô. Ở tuổi 36, mỹ nhân họ Park vẫn xinh đẹp, trẻ trung và gây được thiện cảm như những ngày cô mới chập chững bước vào nghề. 

>> Bạn có biết: Park Min Young "yếu vía" so với Seohyun khi "cặp kè" trai trẻ

Có thể nhiều người sẽ nói Park Min Young an toàn quá và đang bị đóng khung hình tượng, cơ mà tôi không nghĩ đó là vấn đề quá lớn. Vai diễn dù có giống nhau về hình tượng thế nào thì người diễn viên cũng có thể truyền tải nó theo nhiều cách khác nhau, tùy vào câu chuyện của từng nhân vật mà. Đó là điều mà Park Min Young đã làm được từ xưa cho đến nay. Xinh đẹp, diễn hay và cực đỉnh trong hình tượng công sở chính là mỹ nhân tuổi Dần Park Min Young. 

Song Kang 

Kiểu tóc mái ngố nhìn gần giống như úp cái tô lên cắt của Song Kang trong phim này càng làm cho anh thêm đáng yêu hơn thôi chứ không bị dìm hàng nhan sắc đâu. Trong dàn mỹ nam thế hệ mới hiện nay của Hàn Quốc, Song Kang là cái tên chăm chỉ, có nhiều danh tiếng nhất và cũng sở hữu một ngoại hình được nhiều khán giả “mờ lem” nhất. 

Độ đẹp trai của Song Kang nó cứ lên dần dần theo từng tác phẩm mà anh tham gia, tác phẩm sau lại đẹp trai hơn tác phẩm trước. Vậy nên cho dù diễn xuất có hơi non nhưng tôi vẫn cứ nhắm mắt cho qua vì bị vẻ đẹp của Song Kang làm cho u mê rồi. Ở Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết, lúc đầu tôi cứ nghĩ nhân vật của Song Kang là trai đù nhưng xem xong tập 2 mới biết là “đù đù mà vác cái lu chạy”, do đó tôi lại càng có thêm động lực để dõi theo bộ phim này rồi đó. 

Yura 

Sở hữu nhan sắc chất lượng không kém nữ chính Park Min Young là mỹ nhân Yura - người thủ vai là “tình địch” trong quá khứ của nhân vật nữ chính. Vì là thần tượng lấn sân diễn xuất nên tôi cũng không bất ngờ lắm khi Yura đang là người diễn í ẹ nhất trong dàn bộ sậu chính. Diễn thì chưa tốt nhưng nhan sắc của Yura đã đủ để mọi người xuýt xoa mỗi khi cô xuất hiện rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nam thần hôn đỉnh khiến khán giả phải đỏ mặt của phim Hàn

Tạo hình không kiêu sa, lộng lẫy như hồi đóng phụ trong Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay cơ mà tôi thấy vẫn đủ sức để kèn cựa với nhan sắc của Park Min Young rồi nha. Mặt quá xinh, thân hình thì đẹp với đôi chân dài đắt giá, Yura chỉ cần luyện tập nhiều hơn nữa về diễn xuất để tiến bộ là hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao bật lên nhóm hàng đầu trong tương lai. 

Yoon Park 

Đã là trai tồi thì xin đạo diễn đừng có chọn người quá đẹp trai để đóng được không vậy? Bởi vì như thế thì tôi và khán giả sẽ khó lòng nào mà ghét được cái nhân vật như vậy lắm nha. Như trong Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết có Yoon Park nè, đóng vai trai đểu vừa “lừa tình” cựu vợ sắp cưới trước khi kết hôn mà còn keo kiệt, bủn xỉn nữa. 

Yoon Park là kiểu đẹp trai của dạng người trưởng thành, nhìn đĩnh đạc chứ không phải kiểu vẫn còn “thơm mùi sữa” như Song Kang nên nhìn hai người nó khác biệt lắm. Trong phim này tạo hình của Yoon Park nhìn rất ổn áp rồi cơ mà giá như anh tăng cân lên tí tẹo thì có khi sẽ “ngon ăn” hơn trong mắt người xem đấy nha. 

>> Xem thêm: Dàn người yêu màn ảnh toàn gái xinh như mộng của Song Kang

Không biết tôi có sót gì không nhưng lâu lắm rồi hai dự án trọng điểm vào cuối tuần của hai nhà đài cáp lớn tvN và JTBC mới lại cùng có dàn chính sở hữu visual đỉnh đều như vậy đấy. Xem ra cuộc chiến giữa Tuổi 25, Tuổi 21 của tvN và Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết của JTBC đã được thêm phần căng thẳng rồi. Tạm thời thì đại diện của tvN đang dẫn trước một chút nhưng “đường dài mới biết ngựa hay”, đại diện của JTBC cũng có thể bứt phá lên bất cứ lúc nào nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young, Song Kang, Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.