x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt nghề nghiệp cực mê ly mà Park Min Young từng làm qua trên phim

Hồng Trà Sữa 15:30 - 23/02/2022

Công việc ở ngành khí tượng của nhân vật Jin Ha Kyung mà Park Min Young đang thủ vai trong Forecasting Love & Weather - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết đã làm phong phú thêm danh sách nghề nghiệp thú vị mà mỹ nhân này từng thể hiện trên phim. Theo tôi thấy thì các nghề nghiệp mà cô từng làm qua trên phim của mình đều là những công việc trong mơ của nhiều người đấy. Kéo xuống bài viết này đi để tôi chứng minh điều đó cho mọi người thấy nè. 

Vệ sĩ - Thợ Săn Thành Phố (2011) 

Nhân vật của Park Min Young trong Thợ Săn Thành Phố có tên nghe rất nữ tính là Kim Na Na. Tuy nhiên cô lại là một người con gái có khả năng võ thuật cao cường và ý chí mạnh. Vì những ưu điểm đó mà Kim Na Na được nhận vào làm tại Sở An Ninh Tổng Thống với nhiệm vụ là vệ sĩ. 

Trái với hình ảnh nữ tính và dịu dàng bên ngoài, Park Min Young đã để lại trong tôi dấu ấn cực sâu sắc của hình ảnh nữ vệ sĩ Kim Na Na trong bộ phim ăn khách một thời này. Đây cũng nhân vật nữ hiếm hoi trên màn ảnh phim Hàn từng kiếm sống bằng nghề vệ sĩ đấy. 

Phóng viên tin tức - Người Cứu Thế (2014) 

Sang tới Người Cứu Thế đóng chung cùng Ji Chang Wook và Yoo Ji Tae, Park Min Young trở thành cô phóng viên tin tức Chae Young Shin. Về tính cách thì Chae Young Shin cũng khá tương đồng với Kim Na Na, khi cả hai cùng có ý chí và suy nghĩ cá nhân rất mạnh mẽ. 

Ước mơ của Chae Young Shin là trở thành một phóng viên huyền thoại và cô đã gặp không ít khó khăn trong cuộc hành trình này, do những bí mật ở quá khứ cùng các yếu tố không thuận lợi khác. Tuy chưa phải là quá xuất sắc nhưng ít nhất Park Min Young cũng đã hoàn thành trọn vẹn và không phá đi hình tượng phóng viên tin tức thông thường. Theo tôi thấy như vậy là mỹ nhân họ Park đã hoàn thành được nhiệm vụ rồi. 

>> Bạn có biết: Nhìn vậy mà không phải vậy, Park Min Young chẳng hề rập khuôn phim ảnh

Công tố viên - Hồi Ức (2015) 

Vai diễn công tố viên Lee In A ở Hồi Ức là một trong những vai diễn tôi nghĩ là đáng nhớ nhất của Park Min Young. Tiếp nối vai trò đi tìm kiếm sự thật và công lý như cô phóng viên tin tức ở Người Cứu Thế, Lee In A là một nhân vật có thể nói là toàn diện từ đầu cho đến cuối phim. 

Sau bao nhiêu khó khăn, vất vả và cách trở, cuối cùng nhân vật này cũng đã đạt được tất cả các mục tiêu của mình trong công việc lẫn tình cảm. Từ vệ sĩ, phóng viên tin tức tới công tố viên, giai đoạn này của Park Min Young trên phim quả là tri thức và có nhiều “công lý” quá luôn. 

Thư ký của phó chủ tịch - Thư Ký Kim Sao Thế? (2018) 

Tuy rating cao nhất chỉ hơn 8,6% nhưng Thư Ký Kim Sao Thế? lại cực kỳ ăn khách ở nước ngoài và là phim giúp tên tuổi của Park Min Young phủ sóng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây cũng là bộ phim bắt đầu chuỗi ngày làm văn phòng của cô nè. 

Không chỉ là một nữ thư ký bình thường mà nhân vật Kim Mi So còn là một người tay nghề cực cao và đã làm việc với phó chủ tịch tới 9 năm. Thế nên khi cô thông báo nghỉ việc thì phó chủ tịch trong phim do Park Seo Joon đóng mới lo sốt vó vậy đấy. Kim Mi So tính đến nay vẫn là một biểu tượng đáng nhớ cho hình tượng nữ nhân công sở trong phim Hàn. 

>> Có thể bạn quan tâm: 3 cách yêu khác biệt trong phim Hàn: 21, 25 thả thính, 39 chẳng mặn mà

Giám tuyển nghệ thuật - Bí Mật Nàng Fangirl (2019) 

Làm việc tại Bảo tàng Nghệ thuật Cheum, Sung Duk Mi của Park Min Young trong phim này giữ chức danh giám tuyển nghệ thuật của bảo tàng. Theo như tôi được biết thì đây là nghề nghiệp mà người giữ chức này sẽ lựa chọn cũng như kiểm tra các vật phẩm, sản phẩm để trưng bày trong bảo tàng. Kiểu như giám đốc nghệ thuật hay giám đốc sáng tạo ở các hãng thời trang, tạp chí thời trang vậy đấy. 

Công việc quan trọng và bận bịu như thế mà Sung Duk Mi vẫn nhiệt huyết đi làm fangirl trung thành và còn là “đầu tàu” fandom nữa, tôi quả là thán phục sức lực của cô ấy luôn. Hơi tiếc vì Bí Mật Nàng Fangirl không thành công lắm, chứ tính ra tôi thấy công việc của Sung Duk Mi thú vị hơn Kim Mi So nhiều nha. 

Giáo viên dạy đàn Cello “thất nghiệp” - Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến 

Tạm thời tạm biệt các công việc văn phòng, Park Min Young ở Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến đã trở thành Mok Hae Won - một giáo viên dạy đàn Cello nhưng không may thất nghiệp. Vì vậy mà cô phải bỏ Seoul để về quê nhà sinh sống rồi làm việc trong tiệm sách của người bạn chung lớp cũng là người yêu thầm cô, do Seo Kang Joon thủ vai. 

Không biết có phải do “điềm báo” nhân vật không mà trong phim này, nhân vật của mỹ nhân sinh năm 1986 thất nghiệp rồi bộ phim cũng xịt ngòi luôn chứ. Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến chỉ có rating trung bình là hơn 2,2% và rating cao nhất là hơn 2,6% mà thôi. Ngoài chỗ thất nghiệp ra thì tôi nghĩ có khi Park Min Young không hợp làm giáo viên trên phim ảnh rồi. 

Trưởng phòng dự báo tại Tổng cục Khí tượng - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết (2022) 

Trở lại với công việc bàn giấy, lần này công việc của Park Min Young khá là mới lạ luôn, khi cô là trưởng phòng với nhiệm vụ dự báo viên tại Tổng cục Khí tượng Hàn Quốc. Để hiểu cho dễ thì đây là công việc dự báo thời tiết của những chuyên gia đó, những thông tin thời tiết mà mọi người thường thấy trên truyền thông đều là do họ phân tích cũng như tìm hiểu kỹ càng. 

Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết đang làm khá tốt trong việc truyền tải đặc điểm của những người làm khí tượng đến cho tôi và người xem. Park Min Young cũng được khen tới tấp vì đài từ và tác phong y hệt người làm khí tượng thật ở ngoài đời. Rating của Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết đang tốt lắm khi lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất của đài JTBC rồi nha. Xem ra Park Min Young dường như đã trở lại ánh hào quang với công việc bàn giấy quen thuộc rồi. 

>> Xem thêm: Điểm số đánh giá của khán giả dành cho 3 phim Hàn hot nhất tháng 2

Nhìn vào loạt nghề nghiệp của Park Min Young trên phim mà tôi mê mẩn và ngưỡng mộ luôn đó. Mỹ nhân 36 tuổi này chắc hẳn đã phải tìm hiểu và nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn thành tốt được loạt công việc, mà cô từng có cơ hội đảm nhiệm. Sau lần xịt nặng ở Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến, hy vọng hình tượng nữ nhân công sở ngành khí tượng sẽ giữ vững phong độ và đem lại kết quả tốt nhất cho Park Min Young cho tới khi phim kết thúc. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.