x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Park Min Young "yếu vía" so với Seohyun khi "cặp kè" trai trẻ

Hồng Trà Sữa 18:20 - 16/02/2022

Tháng 2 này, truyền hình Hàn mang đến cho khán giả chúng ta khá nhiều bộ phim thú vị đấy. Trong số đó, tôi đã bị thu hút bởi 2 bộ phim: Forecasting Love And Weather - Dự Đoán Tình Yêu Và Thời Tiết của đài JTBC và Love And Leashes - Tình Yêu Và Trói Buộc (một bộ phim điện ảnh gốc của Netflix). 

Ngoài nội dung có vẻ thú vị ra, điều thu hút sự chú ý của tôi chính là 2 nữ chính xinh đẹp do Park Min Young và Seohyun thủ vai. Ngạc nhiên hơn khi hình ảnh nhân vật của 2 sao nữ này lại có khá nhiều điểm tương đồng nhau. Tuy nhiên vẫn có 1 điều khác biệt tạo nên mấu chốt cho tính cách cũng như câu chuyện phim của họ đó. Còn chờ gì nữa, khám phá cùng tôi thông qua bài viết dưới đây nào. 

>> Bạn có biết: Phản ứng của khán giả dành cho dàn nữ chính trẻ của phim gốc Netflix

Trong 2 bộ phim này, cả Park Min Young lẫn Seohyun đều hóa thân thành những nữ nhân công sở với vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch và đầy tinh tế. Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung - một dự báo viên tại Tổng cục Khí tượng Hàn Quốc, còn Jung Ji Woo là vai diễn của Seohyun - một nữ nhân viên văn phòng được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ về tài năng. 

Xét về hình tượng nhân vật, đây là một khung nhân vật quen thuộc của Park Min Young khi cô đã từng thể hiện nó trong Thư Ký Kim Sao Thế? hay Bí Mật Nàng Fangirl. Đối với Seohyun, nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là vai diễn đầu tiên mà cô út của SNSD trở thành một mỹ nhân chốn công sở. Dù là hình tượng đã quen mắt của Park Min Young hay hình tượng mới lạ của Seohyun thì tôi đều cảm thấy cả 2 rất xinh đẹp và dường như sinh ra cho tạo hình này vậy. 

Điểm chung thứ 2 là cả 2 nữ chính đều vướng phải quan hệ tình cảm, thậm chí là hơn thế nữa với hai trai trẻ làm cùng công ty. “Chàng thơ” của Park Min Young là Song Kang - đảm nhiệm vai diễn Lee Shi Woo, một chàng trai 27 tuổi tưởng “đụt” nhưng lại không hề “đụt” chút nào. Ở bên phía Seohyun thì “phi công” của cô là Jung Ji Hoo - nhân vật được thủ vai bởi mỹ nam sinh năm 1997 Lee Jun Young. À mà tôi còn phát hiện ra giữa 2 nhân vật nam chính này còn có điểm tương đồng sau nữa nè. Đó chính là họ đều nhìn vậy mà không phải vậy. 

Giống như tôi đã nói ở trên, Lee Shi Woo của Song Kang nhìn bề ngoài hơi ngố ngố cơ mà động vào là phỏng liền. Jung Ji Hoo của Lee Jun Young cũng không vừa, khi có sở thích “ấy ấy” khá táo bạo khác xa ngoại hình chín chắn, đạo mạo bên ngoài. Cũng từ nguyên do này mà đã tạo ra các cú bẻ mấu chốt cho nội dung phim, dẫn đến cách phản ứng trái ngược của Park Min Young và Seohyun khi vướng vào câu chuyện tình ái với trai trẻ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc các cặp sao nam nữ lên bìa khai quý của W Magazine từ 2017

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, ngay tập 2, Park Min Young và Song Kang đã tiến triển “nhanh như chớp”, khi “mượn thức uống mạnh” để tranh thủ “lăn” cùng nhau. Sau một đêm tưng bừng, Park Min Young bừng tỉnh và cảm thấy ngại ngùng với những gì đã xảy ra đêm hôm trước. Cô càng bị làm cho lúng túng hơn khi Song Kang cứ trơ trơ cái mặt ra đó như không có chuyện gì xảy ra. 

Dù đã qua đêm cùng nhau và tôi nghĩ nhân vật của Song Kang cũng đã có tình cảm với nhân vật nữ của Park Min Young đó, nhưng cả hai sẽ không dễ dàng đến với nhau đâu nha, vì cơ quan cả hai làm chung cấm nhân viên hẹn hò mà. Tôi cũng cảm thấy nữ chính Jin Ha Kyung của Park Min Young khá né tránh chuyện này, nhằm để nó không ảnh hưởng tới công việc của mình. Bước đầu tình hình là như vậy đó còn mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao thì phải chờ phim ra tập mới, tôi mới biết rõ được. 

Trái ngược với sự tránh né tình cảm từ trai trẻ của Park Min Young, nhân vật của Seohyun ở Tình Yêu Và Trói Buộc lại tự động dấn thân vào cuộc chơi khi phát hiện ra bí mật thầm kín của người đồng nghiệp chung cơ quan. Theo như tôi hiểu thì Jung Ji Woo của Seohyun cũng chỉ là một người mới trong bộ môn này thôi, cơ mà những gì cô thể hiện với nam chính Jung Ji Hoo của Lee Jun Young thì lại chuyên nghiệp quá trời luôn.

Đúng kiểu hình ảnh một người là chủ, nắm quyền lực tối thượng còn người kia thì hoàn toàn tự nguyện chấp nhận những yêu cầu mà chủ của mình đưa ra. Cũng là “trò chơi dưới mền” nhưng nam nữ chính phim này nó lạ lắm mọi người ơi. Để so sánh cho dễ hiểu thì nếu màn tương tác của Park Min Young - Song Kang thuộc cấp độ 2 thì của Seohyun - Lee Jun Young phải đạt cấp độ 5, 6 gì luôn ấy chứ. Thay vì chỉ có một mình Jung Ji Hoo nhìn vậy mà không phải vậy, Jung Ji Woo cũng đã trở thành một người như thế khi chỉ có cô và nam chính ở bên nhau rồi. 

>> Xem thêm: Khi các sao nữ phái thực lực Hàn Quốc cùng nhau tái xuất vào tháng 2

Tôi hơi tiếc một tẹo khi Tình Yêu Và Trói Buộc chỉ là phim điện ảnh chứ không phải là phim truyền hình. Vì nếu là phim truyền hình dài hơi thì sẽ có nhiều tư liệu hơn để so sánh cách phát triển của nữ chính phim này với phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết

Cùng là hình tượng nữ nhân công sở nhưng sự khác biệt trong việc đối mặt với chuyện trai gái của cả hai là một điểm nhấn thú vị giữa loạt hình tượng quen thuộc đã có trong làng phim Hàn này. Không biết mọi người đánh giá ra sao, chứ riêng tôi thì Jin Ha Kyung của Park Min Young hơi có phần kém thú vị hơn Jung Ji Woo của Seohyun rồi. Để đợi xem trong phần sau của Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, nhân vật này có đủ sức lấy lại sự ấn tượng đối với tôi không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young, Seohyun, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Tình Yêu Và Trói Buộc… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.