x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhìn vậy mà không phải vậy, Park Min Young chẳng hề rập khuôn phim ảnh

Hồng Trà Sữa 18:20 - 21/02/2022

Trở lại với phim ảnh sau Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến vào năm 2020, Park Min Young khiến tôi khá lo ngại khi cô lại một lần nữa hóa thân thành một người phụ nữ công sở. Đây đã là lần thứ 3 trong 4 bộ phim gần nhất mà cô thể hiện hình tượng nhân vật như thế này. Tôi cũng như nhiều khán giả khác rất lo ngại về việc Park Min Young sẽ bị đóng khung hình tượng và trở nên một màu. 

Thế nhưng sau khi xem xong các tập đầu tiên của Forecasting Love & Weather - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết cùng với 2 vai diễn công sở trước của cô, tôi đã có một cái nhìn khác rồi đấy. Tuy cùng hình tượng nhưng 3 vai diễn của Park Min Young đều mang những màu sắc và câu chuyện khác nhau đó nè.

Kim Mi So - Thư Ký Kim Sao Thế? 

Tôi sẽ bắt đầu trước bằng vai Kim Mi So trong bộ phim đình đám Thư Ký Kim Sao Thế? nhé. Trong bộ phim này, Park Min Young phải thể hiện hình ảnh của một nữ thư ký tay nghề cao, trung thành, tận tụy với sếp và được các đồng nghiệp yêu quý bởi tính cách tốt. 

Nghe tưởng dễ nhưng để giữ được nhịp điệu lúc nào cũng tích cực như vậy cho vai diễn thì không phải là chuyện đơn giản đâu. Điều này thì tôi thấy mỹ nhân họ Park đã thể hiện rất ổn và làm cho người xem luôn cảm thấy dễ chịu mỗi khi tới phân cảnh của cô. 

>> Bạn có biết: Park Min Young "yếu vía" so với Seohyun khi "cặp kè" trai trẻ

Nhìn chung nhân vật Kim Mi So là một đồng nghiệp mà ai đi làm cũng muốn có - xinh đẹp, giỏi giang và sở hữu tính cách tốt. Bởi vậy nên cô mới hốt được anh chàng phó chủ tịch vừa giàu có vừa đẹp trai, chỉ có điều là hơi tự luyến về bản thân mình chút thôi. 

Sung Deok Mi - Bí Mật Nàng Fangirl 

Sang tới Bí Mật Nàng Fangirl, mỹ nhân sinh năm 1986 trở thành Sung Deok Mi - ban ngày làm người phụ trách chính cho một bảo tàng nghệ thuật còn thời gian khác thì đi làm master fansite, đu idol một cách nhiệt tình không ai bằng. Tuy tính cách nhìn chung cũng na ná Kim Mi So ở chỗ tài năng và luôn vui vẻ, nhưng vai diễn này được nâng cấp độ lên chút đỉnh, khi cô phải giấu kín bí mật bản thân là một fangirl vô cùng cuồng nhiệt. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lóa mắt với độ đỉnh của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi diện suit

Tôi không quá thích kịch bản của phim nhưng tôi lại đánh giá diễn xuất của Park Min Young trong vai này ổn áp hơn vai Kim Mi So khá nhiều. Có lẽ cũng do một phần là câu chuyện của nhân vật này có nhiều thứ để thể hiện hơn. Cùng là nữ nhân công sở nhưng một người “bị kéo” vào chuyện tình cảm với sếp, còn một lại phải đau đầu tìm cách cân bằng giữa cuộc sống và thú vui riêng. 

Vậy nên ai mà nói hai vai này giống nhau hay Park Min Young chọn vai trùng màu này nọ là sai quá sai nha. 

Jin Ha Kyung - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết 

Càng đóng vai nữ nhân công sở nhiều thì các nhân vật của Park Min Young lại càng lên chức cao hơn. Từ thư ký, người phụ trách thì ở Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết, nhân vật của cô đã lên chức trưởng phòng luôn rồi. Khác với hình tượng vui vẻ và nhẹ nhàng ở hai phim trước, vai diễn Jin Ha Kyung mà Park Min Young thủ vai là một người phụ nữ cá tính, thẳng thắn và còn bị mẹ ruột nhận xét là cọc cằn. Lần này nhân vật của cô không ngại to tiếng với những người làm cô “ngứa mắt”, chứ không còn “dĩ hòa vi quý” như Kim Mi So hay Sung Deok Mi nữa. 

Quan trọng là chuyện tình cảm của Jin Ha Kyung khá trắc trở, khi bạn trai quen 10 năm đi “ăn vụng” trước khi đám cưới và chia tay xong thì lập tức cưới cô gái kia. Xem thì thấy Park Min Young ở phim lần này có vẻ hơi cọc hơn nhưng quan trọng là nó đã chứng tỏ được rằng, dù là chung một hình tượng nhưng mỹ nhân 36 tuổi không hề rập khuôn và luôn mang đến những màu sắc riêng cho các nhân vật của mình. Với những gì cô đang thể hiện và những chỉ số rating mà Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết đang có được, dường như Park Min Young đã có một màn tái xuất thành công đáng kể rồi đấy. 

>> Xem thêm: Forecasting Love & Weather có dàn chính visual chẳng kém gì 25, 21

Nếu Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết tiếp tục giữ được phong độ này và có được thành tích khả quan khi chiếu xong, tôi nghĩ danh xưng “nữ hoàng công sở” dành cho Park Min Young không chỉ nói tới thời trang mà còn phải nhắc đến khả năng diễn xuất của cô trong hình tượng này nữa. Có những cá nhân đóng hoài đóng mãi một hình tượng và diễn xuất của họ đúng là 1 màu thật. Tuy nhiên với Park Min Young và hình tượng nữ nhân công sở thì điều đó không xảy ra rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young, Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.