x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tình duyên sao nữ tuổi Hổ 86 Kbiz: Người ế đều, người ồn ào thị phi

Mỳ Quảng 12:25 - 08/02/2022

Năm nay đã 36 tuổi tròn, những quý cô tuổi Dần sinh năm 1986 của làng phim Hàn hầu như đều rất xinh đẹp và ngọt ngào, nhưng tình duyên của họ thì sao nhỉ, có phong phú thuận lợi không đây, cùng tôi tìm hiểu xem sao nhé.

Moon Chae Won

Moon Chae Won là một trong những nữ thần nhan sắc của làng phim Hàn. Ở nữ diễn viên, tôi thấy được nét đẹp cổ điển nhưng vẫn có chất riêng, kèm theo đó là sự dịu dàng, nữ tính khiến người ta nhìn vào chỉ muốn chở che. 

Ra mắt từ năm 2007, tính đến nay đã có 15 năm theo nghiệp diễn, cổ trang, hiện đại, phim buồn, phim hài đều đã đóng qua, cũng từng hợp tác với rất nhiều nam thần điển trai, phong độ, nhưng Moon Chae Won chưa từng để mình vướng phải tin đồn tình cảm với bất cứ ai.  

Đã có những lúc fan “đẩy thuyền” rất tích cực như với Song Joong Ki hay Lee Jun Ki vì phản ứng hóa học của Moon Chae Won với 2 nam thần này rất tốt nhưng chưa lần nào thành công cả. 

Ở tuổi 36 hiện tại, Moon Chae Won ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn, nhưng tình duyên thì vẫn là một màu trắng không thay đổi. Tôi cũng tò mò lắm, không biết chàng trai như thế nào thì sẽ lọt vào mắt xanh của chị đẹp này đây.

Park Min Young

Một nữ thần nhan sắc nữa sinh năm 1986 mà tôi không thể bỏ qua, đó là chị đẹp Park Min Young. Nhan sắc, thần thái, sự trẻ trung xuân sắc của nàng Park thì ai cũng thấy là ngày càng nở rộ, khó ai nhận ra chị đẹp năm nay đã 36 tuổi lắm. Đây là nữ thần mà tôi nghĩ là đại diện cho năm sinh 1986 đỉnh nhất làng phim Hàn luôn đấy.

Xinh đẹp, ngọt ngào vô cùng, lại còn toàn đóng cặp cùng nam thần điển trai, “phi công” đình đám nữa chứ, vậy mà suốt nhiều năm theo nghiệp diễn, Park Min Young chỉ mới một lần công khai chuyện tình cảm với Lee Min Ho cách đây rất lâu rồi. 

Sau đó, cũng 10 năm trôi qua rồi, Park Min Young cứ nhuận sắc đều và đóng phim cực ăn ý với tất cả bạn diễn nhưng vẫn “phòng không nhà trống” cho người ta thèm mà thôi.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn mang vẻ đẹp "như hoa mùa xuân": Park Shin Hye ngọt ngào

Shin Hyun Bin

Mới đình đám trong năm 2020 và 2021 vừa qua với Hospital Playlist, Shin Hyun Bin có thể nói là mỹ nhân “nở muộn” rất đáng chú ý hiện nay. Sinh năm 1986, Shin Hyun Bin cũng đã lăn lộn trong làng phim được 12 năm kể từ năm 2010, đóng phụ trong rất nhiều phim để chờ ngày tỏa sáng và ngày đó cũng đã đến. 

Có lẽ vì sự nghiệp cũng nhiều năm chìm nổi nên chị đẹp này chưa nghĩ tới hôn nhân, đường tình duyên cũng hầu như không gợn sóng. Sau màn kết hợp cực ăn ý với Yoo Yeon Seok trong Hospital Playlist, fan “đẩy thuyền” cặp đôi này rất mạnh mẽ, cả hai cũng cực thân thiết nhưng không biết có tiến triển lớn gì không đây. 

Sắp tới, chị đẹp Shin Hyun Bin còn đóng cặp với Song Joong Ki nữa, tôi sẽ chờ xem phản ứng hóa học giữa cả hai ra sao đây. Có lẽ, tôi nên chuẩn bị sẵn thuyền để chờ ngày chèo thôi nè.

Jeon So Min

Mỹ nhân của Running Man Jeon So Min cũng bước vào năm tuổi trong 2022 này, tròn 36 mùa xuân rồi đấy. Nhiều năm qua, Jeon So Min luôn hoạt động vô cùng năng suất, đóng phim, chơi show rất nhiệt huyết, chẳng giống một mỹ nhân U40 chút nào. Tuy rằng sự nghiệp nở rộ như vậy nhưng đường tình duyên của Jeon So Min thì lại khá gập ghềnh. 

Cô nàng từng có một mối tình với nam diễn viên Yoon Hyun Min vào khoảng năm 2015-2016 thế nhưng sau đó cả hai đã “đường ai nấy đi” sau khi Jeon So Min phát hiện mình bị lừa dối tình cảm. Được biết mỹ nhân Running Man đã vô cùng buồn sau khi mối tình này kết thúc. Cho đến nay dường như Jeon So Min vẫn chưa thể quên được những tổn thương cũ nên tôi chẳng thấy thêm tin hẹn hò nào của cô ấy cả. 

Jung Eun Chae

Nàng nữ thứ sang trọng, xinh đẹp của Quân Vương Bất Diệt Jung Eun Chae cũng là một trong những mỹ nhân 1986 khá nổi bật của Kbiz. Cô nàng cũng bắt đầu theo nghiệp diễn từ năm 2010, rất chịu khó thử thách cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình, dù vậy xét về tên tuổi và danh tiếng thì cô vẫn xếp cuối trong dàn người đẹp Bính Dần và cũng chưa có vai nữ chính nào cả. 

Sự nghiệp yên ắng thua chị kém em là vậy, còn về chuyện tình duyên thì Jung Eun Chae dường như lại ồn ào nhất trong dàn mỹ nhân 1986. Cô nàng từng có hai mối tình và cả 2 đều vướng phải chỉ trích vì phía đàng trai đã có gia đình. Trong mối tình đầu tiên, Jung Eun Chae được dân tình thương vì anh chàng kia giấu kín chuyện mình đã lập gia đình, sau khi biết chuyện thì cô lập tức chia tay ngay. Năm 2013, mỹ nhân này lại lần nữa rơi vào trường hợp tương tự, với một sao nam người Nhật. 

Hiện tại, Jung Eun Chae đã dừng lại tất cả những lùm xùm tình cảm cũ, tập trung cho công việc, nhưng mỗi khi cô nàng xuất hiện thì chuyện tình cảm sai lầm khi xưa lại bị Knet đào lên và gây ảnh hưởng không ít tới hình tượng.

Yoo Ha Na

Là mỹ nhân sinh năm 1986 duy nhất của làng phim Hàn đã kết hôn và khá kín tiếng, yên ấm, Yoo Ha Na dù hiện tại tên tuổi đã không còn ở đỉnh cao nhưng cô nàng từng gây sốt cả châu Á khi kết hợp ăn ý với Lâm Chí Dĩnh trong bộ phim thần tượng Đài Loan Sợi Dây Chuyền Định Mệnh. Thời đó, Yoo Ha Na và Lâm Chí Dĩnh cũng được “đẩy thuyền” rất nhiều nhưng rất tiếc phim khác với đời. 

Ở Hàn, Yoo Ha Na không có được chỗ đứng cao như người khác, cô chỉ tham gia một vài phim gia đình rồi năm 2011 thì kết hôn với cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Sau khi lập gia đình, chị đẹp đã hoàn toàn lui về làm tròn bổn phận người phụ nữ của gia đình. Có lẽ vì sự hy sinh này mà gia đình Yoo Ha Na rất yên ấm, hạnh phúc.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn có nhan sắc lấn át cả hoa

Nhìn lại một lượt thì các mỹ nhân sinh năm 1986 ai nấy đều rất xinh đẹp, rất trẻ trung và mỗi người lại có khí chất riêng. Dù vậy đường tình của họ lại phần nhiều là bằng phẳng. Có lẽ vì toàn là mỹ nhân xinh đẹp lại có tiếng nên những chị đẹp này đều tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp mà tạm xếp chuyện gia đình sang một bên. Dù sao thì tôi cũng mong Moon Chae Won, Park Min Young… sẽ sớm tìm được một nửa thật xứng với mình, tôi tò mò ai sẽ chiếm được trái tim của những nữ thần này lắm đấy.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".