x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn bật mí cách dưỡng trắng da

Chan 10:40 - 02/03/2021

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, những mỹ nhân đình đám như Song Hye Kyo, Suzy, Son Ye Jin, Yoona… đều khiến hội chị em ngưỡng mộ vì nhan sắc hoàn hảo, gần như không già theo thời gian. Đặc biệt là làn da trắng sáng như sữa. Chính vì thế, cách dưỡng trắng, chăm sóc nhan sắc của sao Hàn luôn là đề tài được hội chị em đặc biệt quan tâm. Dưới đây là bí kíp dưỡng trắng da của các mỹ nhân hàng đầu xứ kim chi. 

Song Hye Kyo

Dù những bức ảnh chụp bằng camera thường hay sản phẩm đã qua photoshop, làn da trắng căng mịn và sáng bóng của Song Hye Kyo vẫn nổi bần bật, “hớp hồn” người hâm mộ. Ngoài yếu tố di truyền, Song Hye Kyo còn có bí kíp chăm sóc da vô cùng khoa học để duy trì nhan sắc. Theo đó, nữ thần làng phim “xa lánh” các loại nước uống có ga, thức ăn nhanh, “gần gũi” rau củ, trái cây tươi. Đắp mặt nạ dưỡng ẩm, dùng sữa tươi chăm sóc da cũng là một trong những bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời.

>>>> Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Son Ye Jin

>>>> Tin liên quan: Tìm ra điểm chung ít ai ngờ tới của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và loạt mỹ nhân của Kbiz

Ở tuổi xấp xỉ 40, nữ thần Son Ye Jin luôn gây ấn tượng với gương mặt trắng mịn hồng hào không tì vết. Nữ diễn viên cũng thường xuyên để mặt mộc lên phim và làm đại diện những hãng mỹ phẩm lớn. Trong một buổi phỏng vấn, người yêu Hyun Bin từng tiết lộ bí quyết chăm sóc da của mình. Ngoài duy trì việc uống đủ nước, Son Ye Jin còn chăm chỉ rửa mặt hai lần sáng và tối. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn kết hợp đắp hai loại mặt nạ giúp làm trắng da và detox. Sau đó, mỹ nhân sinh năm 1982 tiếp tục sử dụng serum dưỡng da để duy trì nhan sắc. Chăm sóc khá đơn giản và cơ bản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, nhiều người sau khi nghe xong đã phải trầm trồ trước chị đẹp.

Suzy

Sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong sáng Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” từ cách đây nhiều năm. Cũng giống đàn chị Son Ye Jin, mỹ nhân 9x rất thường xuyên khoe mặt mộc với làn da trắng sáng trên trang cá nhân. Để có làn da mịn màng đáng ghen tị như vậy, Suzy chú trọng nhất là bước tẩy trang, rửa mặt. Đặc biệt, nữ chính Start Up khuyên hội chị em nên để da mặt khô tự nhiên, không dùng khăn bông thấm nước. 

Yoona

Từ khi ra mắt đến nay, Yoona luôn góp mặt trong top nhan sắc hàng đầu xứ Hàn. Ở tuổi 31, mỹ nhân nhà SM vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và làn da trắng hồng đáng mơ ước. Đặc biệt, độ căng mịn của da Yoona chính là điểm khiến hội chị em vẫn luôn vừa ghen tị vừa tò mò bí quyết. Được biết, để duy trì làn da luôn tươi trẻ, Yoona đặc biệt chú trọng việc dưỡng ẩm, hạn chế trang điểm. Khi không ghi hình, trình diễn, mỹ nhân này chỉ đơn giản sử dụng kem chống nắng, chuốt mascara và tô son bóng để da được “thở”.

IU

Ngoài là một nghệ sĩ đa tài, IU còn được yêu thích bởi nhan sắc trẻ trung, dễ thương. Đặc biệt, làn da trắng như sữa của bà chủ Khách Sạn Ánh Trăng đã làm rung động trái tim hàng triệu cánh mày râu. Để duy trì vẻ ngoài hoàn hảo, IU chú trọng đến việc trang điểm nhẹ nhàng, rửa mặt bằng nước vo gạo mỗi ngày. Bên cạnh đó, cô nàng cũng uống 2 lít nước mỗi ngày, thoa kem dưỡng chứa vitamin và thư giãn bằng mặt nạ.

Goo Hye Sun

Ngay từ khi xuất hiện trong Vườn Sao Băng, Goo Hye Sun đã gây ấn tượng với làn da trắng sáng nổi bần bật. Mặc dù đã 12 năm trôi qua nhưng gương mặt của “nàng Cỏ” vẫn không hề lộ dấu hiệu tuổi tác thậm chí còn có phần trẻ trung hơn trước. Để có làn da “lão hóa ngược”, mỹ nhân sinh năm 1984 đã duy trì 4 phương pháp chăm sóc da đặc biệt. Đầu tiên, Goo Hye Sun không tin vào các thông tin trên mạng mà tìm đến bác sĩ da liễu để tham khảo những bí quyết tốt nhất. Tiếp theo, cô nàng luôn sử dụng kem chống nắng, sản phẩm dưỡng trắng da an toàn và không lạm dụng mỹ phẩm để tránh lớp sừng của da bị tổn thương.

Park Bo Young

Không có chiều cao lý tưởng nhưng nhan sắc ngọt ngào lại giúp Park Bo Young nhận về vô số lời khen ngợi. Đặc biệt công chúng vô cùng ưng ý với gương mặt trắng sáng, làn da mịn màng như em bé của nữ diễn viên. Để tăng sức đề kháng cho da, đẩy lùi quá trình lão hóa, Park Bo Young ăn táo vào mỗi sáng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đảm bảo việc uống đủ nước để duy trì làn hoa trắng, căng tràn sức sống. Nhờ chăm sóc kỹ lưỡng và đúng cách mà khó ai có thể đoán đúng tuổi của cô nàng.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.