x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cá tháng Tư tưng bừng tin hẹn hò, cưới của các cặp đôi hot Kbiz

Xôi Xoài 11:45 - 01/04/2021

Chỉ trong một thời gian rất ngắn mà hàng loạt các cặp đôi cực hot của showbiz Hàn lên tiếng thừa nhận hẹn hò liên tục làm ai nấy cũng đều tròn mắt ngạc nhiên. 

Đầu tiên là phải kể tới cặp đôi gà bông đáng yêu nhất của siêu phẩm Penthouse Kim Young Dae và Kim Hyun Soo đã xác nhận về chung một tụ trước cả khi chính thức yên ấm trong phim. Theo đó, cặp đôi trẻ này phải lòng nhau khi cùng hợp tác, dù tuổi đời còn rất trẻ, còn đang bắt đầu xây dựng sự nghiệp nhưng cả hai vẫn rung động trước vẻ ngoài và sự ấm áp của đối phương.

Việc Kim Young Dae và Kim Hyun Soo công khai tình cảm giữa lúc Penthouse vẫn còn đang rất nhiệt khiến khán giả càng thích thú và chờ đợi phản ứng của cặp đôi này trong phim. Và đây cũng là tín hiệu tốt cho người xem bởi cho dù Ro Na và Seok Hoon trong phim có thành đôi hay không thì vẫn là happy ending, fan Penthouse nhẹ lòng hẳn và nhiệt tình đẩy thuyền hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Yeon Jung Hoon lần đầu tiết lộ khoảnh khắc "đổ" trước Han Ga In

Tin cặp đôi gà bông đã gây chú ý nhưng có lẽ đỉnh nhất ngày hôm nay chính là việc Park-Park đình đám của What’s Wrong With Secretary Kim? sau một thời gian dài liên tục phủ nhận thì cuối cùng đã lên tiếng thừa nhận hẹn hò được 6 tháng.

Ngoài thông báo tin hẹn hò, cặp đôi còn khẳng định việc công khai này là dựa trên suy nghĩ kỹ càng, cả hai lấy cơ sở kết hôn để tiến tới với nhau, chắc chắn tin vui hơn sẽ tới trong tương lai gần. Đây là tin vui mà fan của phim lẫn cả khán giả từ Hàn ra tới quốc tế đều chờ như nắng hạn chờ mưa. Sau hàng loạt đồn đoán, các lần tung hint trên mạng xã hội, cuối cùng mỹ nam và mỹ nhân đình đám hàng đầu Kbiz hiện nay cũng đã phải thừa nhận tất cả những gì các fan viết về họ đều đúng sự thật. 

>>>> Xem thêm: Park Min Young - Kim Ji Won: Ai mới xứng với Park Seo Joon hơn?

Cặp đôi thế kỷ tiếp theo của Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin. Sau khi chính thức lên tiếng thừa nhận đang tìm hiểu nhau ngày đầu tiên của năm 2021 này, tới nay cặp đôi cùng tuổi đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chính thức về chung một nhà trong tháng 5 tới. Theo đó, phía đại diện hai bên cho biết Hyun Bin đã mua nhà, Son Ye Jin cũng đã sẵn sàng làm cô dâu, cả hai đang từng bước chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo cùng cuộc sống tương lai trải đầy hoa phía trước.

Mặc dù cặp đôi vô cùng kín tiếng và hẹn hò thận trọng nhưng dường như với sự nổi tiếng của mình, họ không thể thoát khỏi ánh mắt theo dõi của công chúng. Sau khi thừa nhận đang yêu nhau, cặp đôi cũng vài lần bị bắt gặp cùng đi đánh golf ở nơi hẹn hò quen thuộc. Lúc Hyun Bin mua penthouse cũng bị đồn là mua nhà tân hôn thế nhưng khi đó mọi chuyện vẫn đang trong vòng bí mật nên nam thần đành phải phủ nhận. Được biết, ngôi nhà này Hyun Bin rất đầu tư và chuẩn bị cẩn thận từng chút một trước khi chính thức đón công chúa của mình tới sống cùng. Fan của cặp đôi đang sắm sửa rộn ràng để chờ ngày đại hỉ của anh chị.

Cuối cùng nhưng cũng không thể thiếu đó chính là tin vui nhất với fan của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời, Song-Song chính thức nối lại tình xưa sau hơn 1 năm rưỡi chia tay. Cặp đôi từng gây sốt vì công khai là cưới ngay, sau đó lại đứt gánh giữa đường chỉ sau 1 năm rưỡi bên nhau, thế nhưng cũng với khoảng thời gian xa cách đó, cả hai đã nhận ra mình vẫn còn tình cảm nên quyết định nối lại tình xưa.

Được biết, Song Joong Ki bắt đầu cua lại vợ cũ từ cuối năm ngoái và tới đầu năm nay thì cả hai chính thức quay lại. Trong khoảng thời gian này, Song Joong Ki cũng nỗ lực quay phim mới, anh vô cùng vất vả nên Song Hye Kyo đã âm thầm ở sau ủng hộ tinh thần và làm chỗ dựa cho nam thần. Song Joong Ki cũng đáp lại bằng cách lập tài khoản Instagram cá nhân để cập nhật tình hình mới nhưng chủ yếu là để giao lưu với vợ. Fan của Song-Song hoàn toàn có thể đưa thuyền ra khơi trở lại, lần tái hợp này cả hai đã thận trọng hơn nên kết quả chắc chắn sẽ không như lần đầu. Cặp đôi cũng sẽ tổ chức đám cưới lại trong năm nay, tuy nhiên quy mô sẽ không hoành tráng như lần trước.

Ngày đầu tiên của tháng Tư có lẽ là ngày vui nhất trong cả năm của fan Kbiz, bởi lẽ những ngày đặc biệt khác có lẽ chỉ có một cặp đôi nhưng hôm nay lại có hàng loạt chuyện tình cập bến, hơn thế nữa chuyện tình nào cũng được ủng hộ chứ chẳng ai phản đối hay tẩy chay. Đơn giản vì fan đều biết ngày Cá tháng Tư là ngày quốc tế nói dối. Tôi cũng thích cái ngày này, cá nhân tôi cũng giật mình mấy lượt trước những tin tức kéo tới hàng loạt trong ngày hôm nay. Tuy vậy, sau khi nhận ra bản thân bị lừa thì cũng vẫn vui, trên kia toàn những cặp đôi đẹp, nếu thành thì cũng là chuyện tốt thôi, trai đẹp gái đẹp nên về đội của nhau.

*Bài viết của một fan phim Hàn gửi về cho DienAnh.Net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.