x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phó chủ tịch Park Seo Joon và hội nam thần mê mệt các cô nàng tóc ngắn

Chan 09:45 - 27/02/2021

Hình mẫu lý tưởng của sao nam Hàn Quốc là một trong những đề tài thu hút sự chú ý của nhiều fan girl nhất. Đa số cánh mày râu đều chia sẻ thích phụ nữ có mái tóc dài bồng bềnh, quyến rũ, thế nhưng 5 nam diễn viên dưới đây lại thích các cô gái tóc ngắn.

Park Seo Joon

Sau hàng loạt vai diễn ấn tượng cùng ngoại hình xuất sắc, Park Seo Joon khiến không ít cô gái mê mệt, chỉ muốn được làm vợ anh. Chính vì thế, mẫu bạn gái của “phó chủ tịch” luôn được hội chị em đặc biệt quan tâm. Cách đây vài năm, trong một cuộc phỏng vấn, Park Seo Joon đã chia sẻ về hình mẫu người vợ lý tưởng. Anh chàng thừa nhận rằng mình thích những cô gái nhỏ nhắn để tóc ngắn. Nam diễn viên cũng bị quyến rũ bởi những cô gái nấu ăn ngon và có bàn tay đẹp.

>>>> Xem thêm: Park Seo Joon, Cha Eun Woo và hội mỹ nam Hàn như nguyên mẫu bước ra từ truyện tranh

Park Bo Gum

Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nụ cười ấm áp và tính cách ga lăng nên Park Bo Gum được mệnh danh là “bạn trai quốc dân”. Nhiều người cho rằng, mỹ nam xứ Hàn sẽ thích những cô gái dịu dàng với mái tóc dài thướt tha. Thế nhưng, trước đây Park Bo Gum từng thú nhận rằng anh thích những cô gái tóc ngắn và lịch sự. Cô gái mà anh muốn tìm hiểu là người vừa có thể làm bạn, vừa có thể chăm sóc và học hỏi lẫn nhau. 

Lee Dong Wook

 Lee Dong Wook là một trong những “ông chú độc thân” được yêu thích nhất xứ Hàn. Ngoài Suzy, nam tài tử chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ cô bạn gái nào. Trước đây, nam diễn viên từng chia sẻ trên livestream rằng thích những cô gái có tóc ngắn, có thể ăn nhiều. Tuy nhiên, chàng “thần chết” cũng nhấn mạnh rằng thay vì chú trọng vẻ ngoài, anh đang tìm một người phụ nữ mà bản thân có thể trò chuyện, chia sẻ trong những lúc khó khăn. Chính vì thế, những chị em tóc dài cũng đừng vội nản lòng.

>>>> Tin liên quan: Lâm Tâm Như - Châu Kiệt, Lee Da Hae - Lee Dong Wook và các mối nghiệt - duyên màn ảnh

Yoo Seung Ho

Xuất thân từ diễn viên nhí, Yoo Seung Ho được khán giả ưu ái gọi là “em trai quốc dân”. Nhờ nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt cười, mỹ nam sinh năm 1993 rất được lòng hội chị em phụ nữ. Trước đây, trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên tiết lộ bản thân thích những cô gái cao 1m63, tóc ngắn, có vẻ ngoài ngây thơ, thích mặc áo phông và quần jeans. Yoo Seung Ho còn cho biết thêm anh thích hẹn hò với người bình thường, cách nhau trong vòng bốn tuổi là lý tưởng nhất. 

Lee Do Hyun

Sau vai diễn trong Hotel Del Luna18 Again, Lee Do Hyun hiện đang là một trong những mỹ nam được yêu thích, kỳ vọng nhất xứ Hàn. Nam diễn viên từng khiến hội chị em xôn xao khi tiết lộ hình mẫu lý tưởng trong một cuộc phỏng vấn. Anh chàng rất dễ yêu từ cái nhìn đầu tiên khi gặp một cô gái dễ thương, có mái tóc ngắn và cao từ 1m6 trở xuống. Với những chia sẻ trên của “bố trẻ”, nhiều người tin rằng chắc hẳn anh chàng ngưỡng mộ IU lắm, bởi cô hội tụ gần như toàn bộ đặc điểm ưa thích của anh chàng. Chẳng thế mà, Lee Do Hyun luôn hết lời khen ngợi IU sau khi hợp tác.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.