x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Pha đổi bồ căng đét phim Hàn: Han So Hee - Park Seo Joon là chân ái

Roses 11:50 - 15/11/2022

Chuyện các nam thần, nữ thần màn ảnh xứ Hàn nên duyên với nhau ở những dự án phim đã trở nên quá quen thuộc với mình. Chắc hẳn bạn cũng nhận ra, không thiếu các cặp trai xinh gái đẹp tạo combo visual “bùng nổ” màn ảnh luôn. Và còn đặc biệt hơn nữa khi các cặp visual này bắt cặp chéo nhau tạo mối quan hệ “yêu đương” cực kỳ thú vị. Mình mới phát hiện ra một pha “đổi bồ” siêu cuốn ở phim Hàn giữa Park Seo Joon - Park Min Young - Song Kang - Han So Hee, và tin chắc rằng 4 cái tên này sẽ khiến bạn phải “hú hét” không ngừng đấy ạ. 

Park Min Young - Park Seo Joon từng đóng chung trong Thư Ký Kim Sao Thế (What’s Wrong With Secretary Kim) cách đây 4 năm. Trong phim, hai người vào vai một cặp đôi quen biết nhau từ nhỏ nhưng thất lạc và mãi sau này mới gặp lại trong tư cách chủ tịch - thư ký. Hành trình họ gắn bó và nhận ra nhau khiến khán giả không khỏi "lụi tim" vì quá đáng yêu, ngọt ngào.

Với ngoại hình đẹp miễn chê, cặp đôi Park - Park từ lúc phim ra mắt đã liên tục bị ghép đôi ngoài đời, dù đàng gái từng bị khui có bạn trai thì “thuyền” này vẫn vững chãi, không nghiêng ngả chút nào luôn đấy ạ. Nếu xét về diễn xuất, mình thấy nhà trai có vẻ nhỉnh hơn nhà gái đôi chút. Dẫu sao thì xưa nay, Park Seo Joon vẫn được đánh giá là nam diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn với lối diễn tự nhiên, đa dạng mọi hình tượng.

Còn về phần Park Min Young, diễn xuất của nữ diễn viên này đôi lúc còn gây tranh cãi đấy. Dù ở Thư Ký Kim Sao Thế, Park Min Young đã có phần thể hiện rất tốt nhưng mình thấy nét diễn ấy vẫn không được tự nhiên cho lắm. Nhưng không sao, cứ đẹp là được phải không nào? Nữ hoàng công sở và anh chủ tịch bá đạo đã trở thành yếu tố thu hút nhất bộ phim rồi còn gì. 

>>Xem thêm: Anna và loạt phim Hàn ngày càng tập trung vào tiền thay vì tình

Còn Song KangHan So Hee, lần đầu bắt cặp trong bộ phim tình cảm lãng mạn Nevertheless (Dẫu Biết), họ đã nhanh chóng tạo hiệu ứng cặp đôi khắp màn ảnh nhỏ. Anh thì đẹp trai, em lại xinh gái, điều này đã khiến những khoảnh khắc trong phim viral toàn bộ cõi mạng luôn. 

Mình thấy sự kết hợp của cặp đôi trẻ quyến rũ nhất màn ảnh Hàn đã tạo nên một bộ phim mà khán giả dưới 18 tuổi không dám xem luôn ấy chứ. Không thể đếm xuể Song Kang và Han So Hee đã tình cảm thân mật bao lần trên phim. Đây cũng chính là lý do mà họ dính tin đồn hẹn hò đấy ạ.

Nhan sắc thì đều thuộc dạng đỉnh chóp, nhưng nếu đặt diễn xuất lên bàn cân so sánh thì Song Kang có phần “lép vế” hơn mỹ nữ họ Han. Song Kang xưa nay vẫn bị gắn mác “nam thần mặt đơ” và ở Nevertheless, diễn xuất của anh chàng cũng không được cải thiện mấy. 

Còn Han So Hee thì khác nhé, mình còn nhớ ở Thế Giới Hôn Nhân, diễn xuất của nữ diễn viên đã được khen rồi. Sang đến một tác phẩm tình cảm nhẹ nhàng, vẻ đẹp thanh thuần cùng diễn xuất tự nhiên của cô lại được đánh giá cao hơn nữa. Mình thấy ở tác phẩm này, Han So Hee đã “cứu” Song Kang nhiều phen trông thấy đấy ạ. 

Giờ thì đến pha “đổi bồ” rồi đây!

Tạm “chia tay” Han So Hee, Song Kang quay sang “yêu đương” chị đẹp Park Min Young ở Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết (Forecasting Love and Weather). Đây cũng là một cặp đôi được đánh giá cao về ngoại hình, tuy diễn xuất thì cả hai vẫn còn “ờ… thì… mà… là…” lắm. 

Cũng phát triển tuyến tình cảm mạnh mẽ như ở Dẫu Biết, trong phim này, Song Kang nhanh chóng có một đêm với đàn chị hơn 6 tuổi và sau đó là cả “bàn tiệc” chỉ dành cho người trưởng thành luôn. Mình còn cho rằng cứ đà này, Song Kang sẽ trở thành “nam thần cảnh mùi mẫn” thế hệ mới luôn ấy chứ.

Nếu xét về ngoại hình thì đây quả là một sự kết hợp hoàn hảo. Dù hơn bạn diễn 6 tuổi nhưng visual của Park Min Young vẫn tỏa sáng như thường. Chẳng ai nhận ra khoảng cách tuổi tác của cặp đôi cả. Chỉ có điều, như mình đã nói rồi đấy, màn bắt cặp này không được đánh giá cao về diễn xuất. 

Sau khi bị Song kang “cướp” mất cô “bạn gái công sở”, Park Seo Joon đã quyết định “tán” Han So Hee ở phim mới. Mình được biết, cặp đôi sẽ kết hợp với nhau trong phim kinh dị mới của Netflix, Gyeongseong Creature. Đây là bộ phim lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945 ở thời đại Gyeongseong, xoay quanh cốt truyện về trận chiến chống lại con quái vật được sinh ra từ chính lòng tham của loài người. 

Nữ chính Han So Hee sẽ hóa thân thành Yun Chae Ok. Đây là một thợ săn tiền thưởng có khả năng tìm người mất tích tài tình, kể cả khi họ đã “đăng xuất” khỏi Trái Đất. Nhân vật của Han So Hee ở phim này có vẻ rất mạnh mẽ kiểu chị đại luôn đấy nhé.

Park Seo Joon thì sẽ trở thành người đàn ông giàu sụ, quản lý khu chợ Golden Jade House, tên là Jang Tae Sang. Từng là tuýp người bị “tiền lọt vào trong mắt”, công lý chỉ là phù du thôi, nhưng có vẻ mọi chuyện đã khác khi chàng nam chính này gặp nữ chính và cùng dấn thân vào một vụ tìm kiếm người mất tích.

Có tài diễn xuất, có cả ngoại hình, bộ đôi Park Seo Joon - Han So Hee theo mình là mạnh hơn Song Kang - Park Min Young quá là nhiều luôn đấy. Lại còn thêm thể loại phim hấp dẫn, mới giới thiệu ban đầu thôi đã tràn ngập sức cuốn hút rồi. Chính vì vậy, minh tin chắc rằng màn bắt cặp này sẽ làm “bùng nổ” màn ảnh cho mà xem. 

>>Xem thêm: 6 phim Hàn có nội dung "buộc phải sống thử" lại gặp đúng chân ái

Bạn cũng thấy những màn kết hợp này đã tạo nên một vòng tròn “yêu đương” thú vị trên màn ảnh Hàn phải không? Hãy cùng chờ xem phim mới của Park Seo Joon và Han So Hee nhé! Mình nghĩ cặp đôi sẽ không làm chúng ta thất vọng đâu. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thư Ký Kim Sao Thế?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.