x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jennie và những sao Hàn thành công Mỹ tiến trong năm 2022

Mỳ Quảng 10:50 - 28/07/2022

Năm 2022, không chỉ nhiều diễn viên trẻ khẳng định được tên tuổi qua tác phẩm xuất sắc mà còn đánh dấu việc những tên tuổi lớn của Kbiz đã vươn ra thế giới, cụ thể hơn là sang tới thị trường Hollywood luôn đấy. Không ít đâu nhé, có tới 6 cái tên lận đấy, cùng tôi xem là những ai nha.

Lee Jung Jae

Nhờ thành công mang tầm quốc tế của Squid Game mà cái tên Lee Jung Jae nhanh chóng vươn ra ngoài phạm vi Hàn Quốc và châu Á. Trong năm 2022, nam diễn viên gạo cội đã ký hợp đồng quản lý với công ty Amecican Creative Artists nổi tiếng của Mỹ, về chung nhà với những siêu sao thế giới như Brad Pitt, George Clooney và Tom Hanks. 

Hiện tại đang có tin đồn Lee Jung Jae sẽ tham gia vào một tác phẩm điện ảnh của Marvel Studios, điều này rất có khả năng đó nha. Tôi thấy thị trường Mỹ có vẻ đang rất ưu ái và quan tâm tới nam thần này. Chúng ta chắc chắn sẽ sớm có tin vui của anh trong thời gian gần thôi.

Park Seo Joon

Trước Lee Jung Jae thì lứa nam thần Hallyu cuối 8x của Kbiz đã có Park Seo Joon góp mặt trong vũ trụ Marvel đấy. Nam chính Itaewon Class sẽ ra mắt tại Hollywood trong MCU với The Marvels, phần tiếp theo của Captain Marvel sản xuất năm 2019. 

Đây là một thành tựu cực to lớn và đáng tự hào của Park Seo Joon, anh cũng đã sang Mỹ vài tháng trước để chuẩn bị và tham gia vào quá trình quay phim. Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất nhưng tôi nghe nói là nhân vật của “phó chủ tịch” nhà ta sẽ đại diện cho cộng đồng LGBT đấy. Tôi tò mò quá, mong là phim sẽ sớm có thêm thông tin mới.

>>>> Xem thêm: Câu chuyện đi thử vai đủ mọi màu sắc của các diễn viên Hàn

Jung Ho Yeon

Cũng là một trong những cái tên ăn nên làm ra nhờ thành công của Squid Game, tôi thấy Jung Ho Yeon còn được nhiều hơn cả Lee Jung Jae. Cô nàng ẵm giải từ trong ra đến ngoài nước, xuất hiện tại Mỹ liên tục ở những sự kiện lớn và công cuộc Mỹ tiến thì đang rộng mở trong tầm tay luôn rồi.

Jung Ho Yeon sau khi xuất hiện trong MV Out Of Time của The Weeknd thì sắp tới đây sẽ đảm nhận vai chính trong movie The Governesses đấy. Tài nguyên mà Jung Ho Yeon có được đúng là niềm mơ ước không biết bao nhiêu lâu của những ngôi sao nhiều năm kinh nghiệm khác, bởi mới nói thời tới cản không kịp mà.

Cha Eun Woo

Mỹ nam “thiên tài gương mặt” của Kbiz cũng đang có năm 2022 quá đỗi thành công khi danh tiếng cứ thăng hạng vùn vụt, xuất hiện ở đâu là gây sốt ở đấy. Lĩnh vực phim ảnh của anh chàng cũng khả quan vô cùng, chạm ngõ điện ảnh đóng cùng các đàn anh đình đám như Kim Rae Won, Lee Jong Suk, phim truyền hình cũng như kịch bản tới tay liên tục.

Chưa hết, mới đây lại có tin cho hay Cha Eun Woo đang đàm phán để đóng chính trong bộ phim hài chủ đề về Kpop mang tên Kpop: Lost In America. Chủ đề Kpop có vẻ nhạy cảm và khả năng diễn xuất của Cha Eun Woo cũng khiến cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi. Song, cơ hội Mỹ tiến, tham gia phim Hollywood thì không phải ai cũng có được, thế nên tôi thấy là cứ nên chúc mừng Cha Eun Woo ngày càng tiến xa đã, chờ tin mới rồi chúng ta bàn bạc sau.

Jennie

“Lù đù vác cái lu mà chạy” chính là câu nói dành cho cô nàng Jennie đây. Chẳng nói chẳng rằng, chẳng một thông báo gì, đùng một cái Jennie ra mắt làm diễn viên luôn rồi. Mà đặc biệt hơn là cô nàng còn đóng phim Mỹ chứ không phải phim Hàn nhé. 

Jennie sẽ góp mặt trong bộ phim The Idol của HBO, đoạn trailer của phim tung ra đã lập tức làm chao đảo mạng xã hội vì sự xuất hiện của “IT Girl” xứ Hàn đấy. Ai mà ngờ được sau Jisoo thì Jennie lại là thành viên thứ 2 của BLACKPINK lấn sân sang diễn xuất, đã vậy còn thẳng tiến sang Mỹ nữa chứ. Tôi mà là fan BLACKPINK và Jennie, tôi chắc mở tiệc ăn mừng luôn rồi.

>>>> Xem thêm: Những màn thể hiện xuất sắc không thể thay thế của dàn diễn viên Hàn

Mỹ tiến không phải là chuyện dễ dàng và thị trường Hollywood cũng không hề dễ để các ngôi sao châu Á xâm nhập, nhưng có vẻ năm nay Kbiz được vượng quá rồi, thành công cứ nối tiếp thành công thế này cơ mà. Cùng chờ Jennie, Park Seo Joon, Cha Eun Woo và hai ngôi sao Squid Game tỏa sáng thôi. Bên cạnh đó, tôi hy vọng sẽ có thêm những sao khác cũng có cơ hội vươn xa, hội nhập quốc tế như thế này nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jung Jae, Jennie, Cha Eun Woo và những mỹ nam, mỹ nữ Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Squid Game? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.