x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt nam thần Hàn và phản ứng khác nhau khi bị hỏi về chuyện riêng tư

Mỳ Quảng 08:50 - 29/06/2023

Đề tài hẹn hò, kết hôn, sinh con… của các ngôi sao luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Vậy nên, tôi thấy chuyện các ngôi sao đang quảng bá phim nhưng lại bị hỏi về chuyện gia đình, tình cảm là quá bình thường. Lúc này cách trả lời mới chứng minh được đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của họ.

 Trước khi phim điện ảnh mới ra mắt, Park Seo Joon đã bị đồn đang hẹn hò nữ YouTuber Kim Soo Yeon. Dĩ nhiên, nam diễn viên không thể thoát khỏi câu hỏi về chuyện tình cảm ngay họp báo phim. Không lảng tránh, câu trả lời của nam thần này đã khiến ai cũng phải thán phục. 

 Anh nói: “Tôi biết tin tức ngày hôm qua khá muộn vì đang phải quay phim. Đầu tiên là tôi cảm thấy mình được quan tâm và tôi rất biết ơn vì điều đó. Nhưng tôi là kiểu người rất áp lực khi phải nói về cuộc sống cá nhân, rất khó để nói cụ thể vì đấy là vấn đề riêng tư. Hôm nay là buổi họp báo của bộ phim Concrete Utopia, hy vọng mọi người sẽ chú ý đến bộ phim”

 Vừa tránh phải trả lời về chuyện riêng, lại vừa không làm ảnh hưởng tới tác phẩm, Park Seo Joon xứng đáng 10 điểm.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Kbiz đẹp như tượng tạc nhưng chỉ ưa tự dìm

 Trong khi đó, Song Joong Ki lại liên tiếp có phát ngôn gây tranh cãi, bị dân tình cho rằng không kính nghiệp, “ăn nói sà lơ”. Khi tham dự liên hoan phim Cannes, nam diễn viên nói: “Tôi chỉ muốn hoàn thành lịch trình Cannes nhanh để về nhà với vợ”. Sau khi có con trai thì lại cho rằng làm chồng, làm cha là đang dần mất đi công việc của mình. 

 Toàn là những câu trả lời khiến ai nghe xong cũng “cạn lời”, một mặt đi quảng bá phim thì muốn nhanh về, mặt khác lại than có vợ con là mất việc. Vô tri thế này bảo sao Song Joong Ki bị chỉ trích bốn phương tám hướng.

 Cũng là một quý ông vừa lên chức bố, Hyun Bin khi đi họp báo và nhắc tới chuyện này lại có một thái độ hoàn toàn trái ngược với Song Joong Ki. Trước tiên, anh không chiếm sự chú ý của họp báo phim, thứ hai anh nói về gia đình và chuyện lên chức rất nhẹ nhàng, ấm áp: “Hiện tại trách nhiệm trên đôi vai tôi lớn hơn trước. Là trụ cột của gia đình, tôi cần phải làm tốt mọi việc để trở thành tấm gương tốt cho con mình”. Đây mới là thái độ của một ngôi sao, một người cha vừa lên chức, ai nghe cũng ấm lòng và trân trọng.

 Một nam thần khác cũng rất tinh tế khi nhắc tới chuyện riêng tư, đó là Kim Seon Ho. Năm 2021, anh từng bị chiếc phốt giả của người yêu cũ khiến cho sự nghiệp lao đao và gần như biến mất hơn 1 năm trời. Đến khi phim điện ảnh mới ra mắt năm 2023, nam diễn viên đã chẳng hề chiếm thời gian làm việc để nói về việc riêng. Tuy nhiên trước khi nói về vai diễn, Kim Seon Ho đã cúi đầu xin lỗi phóng viên và khán giả: “Tôi xin lỗi vì đã gây ra những rắc rối vì chuyện cá nhân của mình”. 

 Hành động và lời nói của Kim Seon Ho vừa  thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, mà cũng ngăn phóng viên tiếp tục đào sâu vào chuyện riêng tư mà anh không muốn nói.

>>>> Xem thêm: 3 sao Hàn "nói dai, nói dài, thành ra nói dại"

Mỗi một ngôi sao đều không thể tránh khỏi việc bị soi mói hay những chuyện riêng tư trở thành tâm điểm chú ý, điều quan trọng ở đây chính là cách xử lý, thái độ và phát ngôn của họ. Những quý ông này đều bị đặt vào thế khó khi đang đi làm việc mà bị hỏi về chuyện riêng tư nhưng cách xử lý của họ lại chênh lệch quá lớn. 3 anh kia quá đỉnh, xử lý đâu ra đó, còn Song Joong Ki luôn có tiếng IQ và EQ cao nhưng tôi thật không hiểu sao lại vô tri hết lần này đến lần khác, khán giả quay lưng cũng không oan.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Seo Joon và những nam thần EQ cao của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.